Kết quả tìm kiếm cho "Huỳnh Văn Nhị"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 43

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị: Quy hoạch phát triển đô thị luôn là vấn đề xã hội quan tâm 

Cập Nhật 07-10-2013

(BDO) Sáng 7-10 tại tòa nhà Becamex Tower, Viện Quy hoạch phát triển đô thị Bình Dương đã tổ chức buổi Hội thảo quy hoạch phát triển đô thị Bình Dương năm 2013. Ông Huỳnh Văn Nhị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, huyện, thị và các trường đại học trên địa bàn tỉnh đến dự hội thảo.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị: Cần tăng cường phát triển khoa học và công nghệ 

Cập Nhật 05-09-2013

Phát biểu trong cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị chỉ đạo dự thảo thực hiện chương trình hành động này cần được bổ sung, hoàn thiện thêm, đề nghị Sở KH-CN tiếp tục tiếp thu ý kiến các bên có liên quan. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị lưu ý cần nâng cao vai trò của các viện nghiên cứu, trường đại học và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong việc thực hiện chương trình, trong đó các trường đại học cần phối hợp thực hiện những đề tài sát với nhu cầu thực tế địa phương.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị tiếp Viện trưởng Viện Tim (Cu Ba) 

Cập Nhật 26-08-2013

Đây cũng là đoàn sẽ hỗ trợ Công ty Nguyễn Khoa xây dựng bệnh viện Nhân Tâm tại khu phố Thống Nhất, phường Dĩ An, TX.Dĩ An. Theo thiết kế, bệnh viện có vốn đầu tư gần 1000 tỷ đồng với 150 giường. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch Huỳnh Văn Nhị đã giới thiệu với đoàn về tình hình kinh tế, xã hội của Bình Dương. Riêng lĩnh vực Y tế, Bình Dương có nhiều bệnh viện nhưng chưa có bệnh viện chuyên khoa tim. Sự hỗ trợ của Cu Ba trong quá trình xây dựng Bệnh viện Nhân Tâm sẽ góp phần đẩy nhanh tiến độ xây dựng (dự kiến vào quý 4 năm 2013), đưa vào sử dụng để góp phần chăm sóc sức khỏe người dân Bình Dương cũng như các tỉnh, thành lân cận tốt hơn. UBND tỉnh, các ban ngành sẽ giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi để dự án thực hiện đúng kế hoạch.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị: Tổ chức lễ hội phải an toàn, hiệu quả và tiết kiệm 

Cập Nhật 22-08-2013

Tại hội nghị, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã báo cáo dự thảo kế hoạch tổ chức các hoạt động Tết Nguyên đán Giáp Ngọ và một số lễ kỷ niệm đầu năm 2014. Theo dự thảo kế hoạch sẽ tập trung chủ yếu vào công tác triển khai tổ chức các hoạt động như kỷ niệm 17 năm Ngày tái lập tỉnh (1.1.1997- 1.1.2014), kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2014) và hoạt động phục vụ Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014.   Lễ hội Lái Thiêu mùa trái chín 2013 vừa tổ chức thu hút đông du khách tham quan Ảnh: Q.CHIẾN 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị tiếp đoàn cán bộ Học viện Kinh tế Bình Đông (Đài Loan) 

Cập Nhật 20-08-2013

(BDO) Sáng 20-8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã tiếp đoàn cán bộ Học viện Kinh tế Bình Đông do ông Huỳnh Tiến Sinh làm trưởng đoàn nhân chuyến đến thăm và làm việc tại Bình Dương (ảnh).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị: TX.Dĩ An cần đẩy nhanh tiến độ xây dựng các công trình trường học 

Cập Nhật 16-08-2013

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị ghi nhận những nỗ lực của ngành giáo dục TX.Dĩ An trong công tác chuẩn bị năm học mới, đồng thời đề nghị UBND TX.Dĩ An cần đẩy nhanh tiến độ các công trình trường học đang khởi công xây dựng trên địa bàn, công trình nào có thể thì hoàn thành đưa vào sử dụng trong đầu học kỳ hai của năm học này…

Phó Chủ tịch UBND Huỳnh Văn Nhị: “Tiếp tục củng cố hoạt động tại các trung tâm y tế để chăm sóc sức khỏe người dân tốt hơn…” 

Cập Nhật 08-08-2013

(BDO) Đó là một trong những ý kiến chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị trong cuộc họp chiều ngày 8-8 về báo cáo tình hình hoạt động của Trung tâm Y tế  huyện, thị xã, thành phố (TTYT huyện) và tình hình an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) trên địa bàn tỉnh thời gian qua, phương hướng thời gian tới của sở Y tế (ảnh).

Phó Chủ tịch Huỳnh Văn Nhị kiểm tra cơ sở vật chất trường học huyện Bến Cát 

Cập Nhật 18-07-2013

Năm học 2013 -2014, các trường trên địa bàn huyện Bến Cát tăng gần 5.000 học sinh so với năm học trước. Các trường có số học sinh tăng cao gồm: Tiểu học Trần Quốc Tuấn, Tiểu học Mỹ Phước, Tiểu học Tân Định, THCS Lê Quý Đôn, THCS Bình Phú, THCS Phú An và mầm non Hướng Dương. Trước áp lực số học sinh gia tăng như hiện nay, UBND huyện đã chỉ đạo Phòng Giáo dục - Đào tạo phối hợp cùng phòng tài chính - Kế hoạch huyện tổ chức khảo sát, thẩm định đối với các trường có nhu cầu tu sửa, nâng cấp cơ sở vật chất và mua sắm trang thiết bị, đồ dùng dạy học phục vụ cho năm học mới. Cụ thể tu sửa, nâng cấp 6 hạng mục công trình với kinh phí hơn 1 tỷ đồng; mua sắm trang thiết bị, dụng cụ giảng dạy, thiết bị phòng thực hành lý – hóa - sinh với tổng số tiền trên 2 tỷ đồng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị: Cán bộ của LHHKHKT cần phải tâm huyết hơn 

Cập Nhật 04-07-2013

(BDO) Ngày 4-7, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Bình Dương (LHHKHKT) đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2013. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã đến dự.

PHÓ CHỦ TỊCH UBND TỈNH HUỲNH VĂN NHỊ: Tiếp và làm việc với lãnh đạo trường Đại học Quốc tế (Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh) 

Cập Nhật 31-05-2013

Tại buổi làm việc, nhà trường mong muốn có sự hợp tác, nhằm đáp ứng các yêu cầu của tỉnh Bình Dương trong các lĩnh vực được xem là thế mạnh của nhà trường như công nghệ sinh học, quản lý công nghiệp, công nghệ thông tin, thiết bị y tế…

Quay lên trên