Kết quả tìm kiếm cho "Huỳnh Văn Nhị"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 43

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị tiếp lãnh đạo Trường Đại học Woo Song (Hàn Quốc) 

Cập Nhật 09-05-2013

(BDO) Chiều nay (9-5), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Huỳnh Văn Nhị đã có buổi tiếp giáo sư Lee Sung Joon, Giám đốc Trung tâm nghiên cứu châu Á, kiêm Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Woo Song (Hàn Quốc) và các thành viên trong đoàn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị: Các doanh nghiệp, người lao động cần nâng cao nhận thức và trách nhiệm 

Cập Nhật 29-03-2013

“Tăng cường văn hóa an toàn lao động và các biện pháp phòng ngừa tai nạn lao động (TNLĐ), bệnh nghề nghiệp, cháy nổ tại nơi làm việc”. Đó là chủ đề của Tuần lễ quốc gia về an toàn vệ sinh lao động - phòng chống cháy nổ (ATVSLĐ-PCCN) lần thứ 15 của tỉnh chính thức phát động vào sáng nay (29-3) tại sân trước Công ty TNHH Một thành viên Vật liệu và Xây dựng Bình Dương. Nhân Tuần lễ quốc gia về ATVSLĐ-PCCN lần thứ 15-2013, phóng viên Báo Bình Dương đã có cuộc phỏng vấn Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo (BCĐ) về Tuần lễ quốc gia ATVSLĐ-PCCN Huỳnh Văn Nhị xoay quanh những nội dung này.  Đông đảo người lao động hưởng ứng Tuần lễ quốc gia về ATVSLĐ-PCCN năm 2012

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị tiếp lãnh đạo Tập đoàn IGL (Nhật Bản) 

Cập Nhật 11-03-2013

(BDO) Chiều 11-3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Huỳnh Văn Nhị đã tiếp và làm việc với ông Kengo Nagami, Chủ tịch Tập đoàn IGL (Nhật Bản) về dự án đầu tư xây dựng khu dưỡng lão và chăm sóc sức khỏe cộng đồng tại Bình Dương.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Huỳnh Văn Nhị: Hy vọng người người, nhà nhà sẽ có một cái tết thật vui vẻ và đủ đầy 

Cập Nhật 09-02-2013

(BDO) Ngày 8-2, Đài Phát thanh & Truyền hình Bình Dương đã tổ chức chương trình Tiêu điểm hôm nay với chủ đề “Bình Dương với việc chăm lo tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo, người già neo đơn, người có công với đất nước”. Đến dự và giao lưu trong chương trình có ông Huỳnh Văn Nhị Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị: Công ty Sài Gòn Stec tiếp tục thực hiện tốt pháp luật lao động 

Cập Nhật 10-01-2013

Đó là ý kiến của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị tại buổi làm việc với BGĐ Công ty TNHH Sài Gòn Stec (đường số 7 VSIP II, TP.TDM, Bình Dương) về tình hình sản xuất, kinh doanh và việc thực hiện các chính sách pháp luật lao động cho người lao động vào sáng hôm qua (9-1).   Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị thăm nhà ăn công ty

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị: Tiếp đoàn đại biểu trường Đại học Kyung Sung 

Cập Nhật 24-11-2012

Sáng 23-11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã có buổi tiếp đoàn đại biểu trường Đại học (ĐH) Kyung Sung (Hàn Quốc) đến thăm và làm việc tại Bình Dương. Được biết, đây là lần thứ hai trường đến thăm và làm việc với lãnh đạo tỉnh Bình Dương. Năm 2011, trường ĐH Kyung Sung đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với trường ĐH Thủ Dầu Một về thúc đẩy hợp tác quốc tế trong giáo dục, nghiên cứu và giao lưu văn hóa.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị: Đẩy nhanh tiến độ xây dựng Khu di tích lịch sử Địa đạo Tam giác sắt 

Cập Nhật 24-10-2012

Dự án đầu tư tôn tạo trung tâm quần thể tượng  đài thuộc Khu di tích lịch sử Địa đạo Tam giác sắt  có tổng mức đầu tư hơn 225 tỷ đồng. Trong thời  gian qua, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ  chức lập thiết kế - dự toán và triển khai thực hiện  nhiều nội dung. Trong đó, một số hạng mục công  trình đã thi công hoàn thành như: biểu tượng cổng  vào khu di tích, tượng đài bà mẹ, tượng đài anh  du kích, hàng rào bao quanh, hạng mục giao thông  sân bãi… Hiện tại, Sở Văn hóa, Thể thao và Du  lịch tỉnh đã phê duyệt kết quả đấu thầu gói thầu  các hạng mục như: Nhà giới thiệu, Nhà trưng bày  chứng tích chiến tranh, 3 nhà vệ sinh, 3 nhà giải  khát và 7 nhà dừng chân, với tổng kinh phí hơn 9  tỷ đồng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị: Đề án xử lý chất thải y tế phải thống kê, cập nhật lại số liệu 

Cập Nhật 04-10-2012

Theo số liệu khảo sát của đơn vị tư vấn, trung bình mỗi ngày các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh phát sinh khoảng 1.250kg chất thải rắn y tế. Công tác thu gom, vận chuyển, xử lý và quản lý Nhà nước hiện nay của tỉnh còn nhiều vấn đề chưa hoàn thiện so với quy định chung của Bộ Y tế. Chất thải tuy đã được phân loại tại từng khoa phòng của các cơ sở y tế nhưng chưa được lưu giữ đúng quy định. Đặc biệt, công tác xử lý chất thải y tế hiện nay tại các bệnh viện và trạm y tế, phòng khám đa khoa công lập và ngoài công lập đều chưa đúng theo quy định. Trên cơ sở đánh giá hiện trạng công tác quản lý chất thải y tế trên địa bàn tỉnh, đơn vị tư vấn xác định nhu cầu xử lý chất thải rắn y tế giai đoạn 2012-2015 là 3,66 tấn/ngày; giai đoạn 2016- 2020 là 4,231 tấn/ngày; giai đoạn 2021-2025 là 5,077 tấn/ngày.

Phó Chủ tịch UBND tinh Huỳnh Văn Nhị tiếp Giám đốc Viện Công nghệ châu Á (Thái Lan) 

Cập Nhật 02-10-2012

Sáng 1-10, Phó Chủ tịch UBND Huỳnh Văn Nhị đã tiếp đoàn  Viện Công nghệ châu Á (AIT) của Thái Lan do Tiến sĩ Amrit  Bart, Giám đốc Viện Công nghệ châu Á - Việt Nam dẫn đầu đến  trao đổi cơ hội hợp tác, mở rộng hoạt động tại Bình Dương. AIT được  thành lập năm 1959, là viện đào tạo sau đại học về kỹ thuật, công  nghệ và quản lý. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị tiếp Hiệu trưởng Trường Đại học Việt - Đức 

Cập Nhật 13-06-2012

(BDO) Sáng 13-6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã tiếp Giáo sư - Tiến sĩ Prof.Dr.Juggen Mallon đến chào xã giao sau khi nhận nhiệm vụ Hiệu trưởng Trường Đại học Việt - Đức (VGU).

Quay lên trên