Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị tiếp Hiệu trưởng Trường Đại học Việt - Đức

Cập nhật: 13-06-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng 13-6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã tiếp Giáo sư - Tiến sĩ Prof.Dr.Juggen Mallon đến chào xã giao sau khi nhận nhiệm vụ Hiệu trưởng Trường Đại học Việt - Đức (VGU).

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND Huỳnh Văn Nhị chúc GS-TS Mallon hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà hai Chính phủ đã giao cho ông. Đồng thời cho biết, tỉnh sẽ xem những khó khăn của VGU như là khó khăn của tỉnh; tỉnh và các ban ngành liên quan sẽ luôn tạo điều kiện để VGU tiến hành xây dựng cơ sở vật chất mới trên địa bàn tỉnh được thuận lợi.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị mong muốn, VGU sẽ đưa khoa học công nghệ tiên tiến của châu Âu vào chương trình giảng dạy nhằm đào tạo đội ngũ nhân lực có trình độ cao, đáp ứng được nhu cầu về nhân lực của các nhà đầu tư, đặc biệt là các nhà đầu tư đến từ châu Âu…  

GS-TS Mallon bày tỏ vui mừng được đến công tác tại Việt Nam, đặc biệt là được trở thành công dân danh dự của tỉnh Bình Dương. Theo GS-TS Mallon, thế mạnh của VGU là đào tạo gắn liền với nghiên cứu. Việc nghiên cứu mang tính ứng dụng sẽ giúp sinh viên sau khi tốt nghiệp có những cơ hội việc làm tốt trên thị trường lao động, cũng như phục vụ cho sự phát triển của đất nước Việt Nam.

GS-TS Mallon đã cảm ơn sự đón tiếp nồng nhiệt của lãnh đạo tỉnh và mong nhận được sự giúp đỡ của tỉnh, các sở ngành, đơn vị liên quan trong quá trình VGU triển khai xây dựng cơ sở mới và hoạt động trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới.

Cẩm Lý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X