Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị tiếp lãnh đạo Trường Đại học Woo Song (Hàn Quốc)

Cập nhật: 09-05-2013 | 00:00:00

(BDO) Chiều nay (9-5), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Huỳnh Văn Nhị đã có buổi tiếp giáo sư Lee Sung Joon, Giám đốc Trung tâm nghiên cứu châu Á, kiêm Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Woo Song (Hàn Quốc) và các thành viên trong đoàn.

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị cho biết, thời gian qua Bình Dương đã đón nhận sự hợp tác, đầu tư lớn từ phía doanh nghiệp Hàn Quốc. Để sự gắn kết này thêm ý nghĩa và lâu dài, khoảng tháng 6 tới, Bình Dương cùng thành phố kết nghĩa Daejeon sẽ ra mắt trung tâm giao lưu quốc tế Hàn - Việt tại Bình Dương. Trung tâm này dự kiến sẽ dạy tiếng Hàn cho thanh thiếu niên và người lao động của Việt Nam và dạy tiếng Việt cho các doanh nhân Hàn Quốc; ngoài ra, còn dạy nghề ẩm thực, thẩm mỹ, do giáo viên Hàn Quốc hướng dẫn.  

Ông Lee Sung Joon cho biết, ông rất vui mừng khi trở lại và được chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của Bình Dương.

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm Thành phố mới Bình Dương, làm việc với Sở Giáo dục - Đào tạo, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông để tìm cơ hội hợp tác; đồng thời, giới thiệu đến học sinh THPT chương trình du học tại Trường Đại học Woo Song.

A. Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=199
Quay lên trên
X