Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Huỳnh Văn Nhị: Hy vọng người người, nhà nhà sẽ có một cái tết thật vui vẻ và đủ đầy

Cập nhật: 09-02-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 8-2, Đài Phát thanh & Truyền hình Bình Dương đã tổ chức chương trình Tiêu điểm hôm nay với chủ đề “Bình Dương với việc chăm lo tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo, người già neo đơn, người có công với đất nước”. Đến dự và giao lưu trong chương trình có ông Huỳnh Văn Nhị Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương.

Tại chương trình truyền hình trực tiếp này, ông Huỳnh Văn Nhị đã thông tin về những chính sách an sinh xã hội mà tỉnh Bình Dương đã thực hiện trong năm qua. Theo đó, ông cũng đã đánh giá các kết quả đạt được từ thực hiện các chính sách nói trên, các hoạt động được UBND tỉnh triển khai thực hiện trong dịp tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013, đặc biệt đối với gia đình chính sách, hộ nghèo, người già neo đơn, người có công với đất nước, và những dự định về công tác an sinh xã hội sẽ tiếp tục được UBND tỉnh quan tâm thực hiện trong cả năm 2013.

Dịp này, ông Huỳnh Văn Nhị cũng đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với nhân dân địa phương với hy vọng người người, nhà nhà sẽ có một cái tết thật vui vẻ và đủ đầy.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=381
Quay lên trên