TX.Thuận An trao tặng 4 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ gia đình khó khăn

Cập nhật: 09-02-2013 | 00:00:00

(BDO) Hôm qua (8-2), Ủy ban MTTQVN TX.Thuận An đã kết hợp với các địa phương tổ chức trao tặng 4 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ gia đình khó khăn. Tại P.Vĩnh Phú, Đoàn đã trao căn nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Lê Văn Danh, ngụ KP Hòa Long, P.Vĩnh Phú. Tại xã Bình Nhâm, Đoàn đã trao căn nhà đại đoàn kết trị giá 50 triệu đồng cho gia đình ông Lê Quốc Cường, ngụ ấp Bình Phước, xã Bình Nhâm. Ngoài ra, UBND xã Bình Nhâm còn trao tặng cho gia đình anh Cường quà và nhiều vật dụng khác dùng trong gia đình.

 Gia đình anh Võ Bá Tần, ngụ KP Thạnh Phú, P.An Thạnh vui mừng đón nhận căn nhà đại đoàn kết.  Cùng ngày, Đoàn đã trao căn nhà đại đoàn kết cho hộ gia đình ông Nguyễn Thế Anh, ngụ KP Thuận Hòa A, P.An Thạnh. Do hoàn cảnh gia đình anh Thế Anh thuộc diện khó khăn, có con bị bệnh hiểm nghèo đang nằm điều trị tại bệnh viện nên UBND phường hỗ trợ thêm 1 triệu đồng, quà và nhiều vật dụng dùng trong gia đình dịp tết. Đoàn cũng đã trao tặng một căn nhà đại đoàn kết trị giá 50 triệu đồng, trong đó Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí hỗ trợ 30 triệu đồng cho gia đình ông Võ Bá Tần, ngụ KP Thạnh Phú, P.An Thạnh.

Hồ Văn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=312
Quay lên trên