Kết quả tìm kiếm cho "Khát vọng"

Kết quả 201 - 210 trong khoảng 224

Khát vọng vươn lên 

Cập Nhật 04-02-2015

Dân tộc Việt Nam vốn có truyền thống hiếu học. Dù giàu hay nghèo ai ai cũng mong muốn cho con biết chữ để sau này đỡ tấm thân và giúp ích cho đời.

Tag: phường Tân Phước Khánh,TX.Tân Uyên

Vòng loại Euro 2016, Thổ Nhĩ Kỳ - CH Séc: Chủ nhà khát khao chiến thắng 

Cập Nhật 10-10-2014

Ở lượt trận vòng loại thứ 2 Euro 2016, CH Séc sẽ phải nỗ lực trong chuyến hành quân tiềm ẩn nhiều rủi ro, gặp đội chủ nhà Thổ Nhĩ Kỳ trên chảo lửa Sukru Saracoglu sẽ diễn ra vào lúc 1 giờ 45 ngày 11-10.

Tag: Euro 2016,CH Séc,Thổ Nhĩ Kỳ,Sukru Saracoglu

Lần thứ 4 và khát vọng 24 năm! 

Cập Nhật 15-07-2014

Sáng qua (14-7), bóng đá thế giới đã chào đón nhà vua mới: tuyển Đức - đội bóng đầu tiên phá bỏ được lời nguyền của lịch sử khi đoạt cúp vô địch ngay tại châu Mỹ. Sau 24 năm, tuyển Đức đã lại bước lên ngôi vị cao nhất của bóng đá thế giới trong nỗi buồn vô bờ của siêu sao Messi và các đồng đội ở tuyển Argentina khi không biết tận dụng cơ hội vàng để ngự trị đỉnh cao nhất.

Trận bán kết 2 World Cup 2014, Argentina - Hà Lan: Khát vọng 36 năm của Lốc cam! 

Cập Nhật 09-07-2014

    Messi (giữa) và Argentina sẽ không bỏ lỡ cơ hội vào chung kết?

Võ sư Hồ Tường - Khát vọng đem võ về lại miền đất võ 

Cập Nhật 01-03-2014

   Võ sư Hồ Tường (áo trắng) cùng môn sinh Tân Khánh - Bà Trà tại Nhà VHTN quận 1, TP.HCM

Vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ Paraguay - Argentina: Argentina khao khát một chiến thắng 

Cập Nhật 09-09-2013

Bên kia đại dương, chiến thắng 2-1 của Uruguay trên sân Pêru và 1-0 của đội chủ nhà Colombia trước Ecuador, làm cho cuộc đua giành vé ở khu vực Nam Mỹ trở nên khó lường. Colombia vẫn giữ vị trí thứ 2 nhưng ngang bằng số điểm với đội đầu bảng Argentina. Ở lượt trận tới sắp diễn ra, Argentina có chuyến làm khách đầy khó khăn trước Paraguay. Với tư cách chủ nhà, Paraguay vừa giành chiến thắng trước Bolivia với tỉ số 4-0. Đó là lời thách thức thực sự với nhà cựu 2 lần vô địch World Cup (1978 và 1986). Khu vực Nam Mỹ chỉ còn 3 vòng nữa là kết thúc và đây là giai đoạn tăng tốc đối với bất kỳ đội bóng nào. Hiện Paraguay đứng thứ 6 với 11 điểm và chỉ còn con đường quyết chiến trong 3 trận còn lại và cầu mong Uruguay, Pêru và Venezuela ngã ngựa. Lúc đó khả năng giành vé play-off của Paraguay vẫn hé mở. Trước tiên là việc lật đổ tượng đài Argentina. Trong 5 trận gần đây, đoàn quân của HLV Victor Genes thi đấu không mấy ấn tượng (thắng 2, thua 2, hòa 1). Dù hy vọng le lói, nhưng họ sẵn sàng phá vỡ mâm cỗ của bất kỳ đối thủ nào thiếu sự tôn trọng. Paraguay vẫn áp dụng sơ đồ 4-4-2 giúp họ chiến thắng Bolivia. Hàng công vẫn là cặp tiền đạo Romero-Santa Cruz, tuyến giữa sẽ do Ayala, Ortiz, Fabbro và Pittoni đảm trách. Nếu hàng thủ Paraguay khóa chặt được Aguero và Palaccio. Việc chia điểm với Argentina vẫn có thể xảy ra.

Nuôi dưỡng những khát vọng bình dị 

Cập Nhật 06-09-2013

 Ngày nay, có những gia đình tính chuyện cho con đi du học trong khi xung quanh vẫn còn nhiều mảnh đời cơ cực. Ước vọng của những người làm cha mẹ là cho con được tới trường, biết đọc từng con chữ, con số, biết được tình cảm bạn bè, tình yêu thương của thầy cô giáo. Lớp học tình thương phường Lái Thiêu (TX.Thuận An) là nơi để những mảnh đời cơ cực gửi gắm những mong muốn đó. Các em nhỏ ở lớp học tình thương phường Lái Thiêu miệt mài học tập

Vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ Pêru - Urugoay: Pêru khát khao một chiến thắng 

Cập Nhật 04-09-2013

   Urugoay (áo màu sáng) có trận đấu khó khăn trước Pêru? Ngoài đội chủ nhà Braxin không phải tranh vòng loại, khu vực Nam Mỹ sẽ có 3 suất chính thức và 1 chiếc vé tranh play-off dành cho đội thứ 4 có thành tích tốt nhất sẽ thi đấu với New Zealand của châu Đại Dương. Chính vì lẽ đó, cuộc chạy đua đến với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tại Braxin mùa hè năm sau sẽ càng trở nên gay cấn và khốc liệt hơn bao giờ hết. Ở tốp đầu, dù Argentina đang tạm xếp đầu bảng (26 điểm nhưng thi đấu 13 trận), nhưng Colombia xếp thứ 2 (23 điểm, 12 trận) và Ecuador (21 điểm, 12 trận) hiện đang bám rất sát phía sau. Chỉ cần sẩy chân là thứ hạng ở tốp đầu có thể bị đảo lộn. Hiện Pêru xếp thứ 7/9 đội với 14 điểm sau 12 lượt trận và khoảng cách so với tốp trên là 7 điểm, trong khi chỉ còn 4 trận nữa là kết thúc vòng loại ở khu vực Nam Mỹ.

Cầu thủ Nguyễn Anh Đức: Khát vọng Đức Eto’o! 

Cập Nhật 12-06-2013

   Tiền đạo Anh Đức mừng bàn thắng ghi vào lưới Thanh Hóa

Quay lên trên