Kết quả tìm kiếm cho "Không chỉ"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 23

Đình chỉ lưu hành sản phẩm Chiến Mã Khang 

Cập Nhật 04-09-2018

Sản phẩm bảo vệ sức khỏe Chiến Mã Khang có số lô trên do Công ty Cổ phần Phát triển công nghệ Đông Nam Dược chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm...

Tag: Đình chỉ,lưu hành,sản phẩm,Chiến Mã Khang

Đồng chí Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Không ngừng trau dồi đạo đức và nghiệp vụ, tiếp tục khẳng định bản lĩnh chính trị của người làm báo (*) 

Cập Nhật 21-06-2017

(Bài phát biểu của đồng chí Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tại lễ kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam do Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương tổ chức ngày 20-6-2017)

Tag: Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

Chỉ số cơ sở hạ tầng trong PCI 2016: Tiếp tục khẳng định vị thế của Bình Dương 

Cập Nhật 20-03-2017

Theo công bố Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) năm 2016 vừa qua, Bình Dương đứng đầu về tỷ lệ doanh nghiệp chọn cơ sở hạ tầng, với 59,1% doanh nghiệp được tham gia khảo sát đã chọn Bình Dương.

Tag: Chỉ số,cơ sở,hạ tầng,trong PCI 2016,Tiếp tục,khẳng định,vị thế,của Bình Dương

Hội Liên hiệp phụ nữ trường Cao đẳng nghề số 22: Điểm tựa cho chị em hội viên tự tin, khẳng định vai trò 

Cập Nhật 03-06-2016

Các chị em hội viên thuộc Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) trường Cao đẳng nghề số 22 (thuộc Bộ Quốc phòng, đứng chân trên địa bàn phường Dĩ An, TX.Dĩ An)

Tag: Cao đẳng nghề số 22

Giúp chị em vươn lên, khẳng định vai trò người phụ nữ Việt Nam 

Cập Nhật 26-11-2015

Ở ấp Phú Trung, xã Phú Chánh, TX.Tân Uyên, ai cũng biết đến chị Nguyễn Thị Huệ (ảnh) là một tấm gương sáng trong phát triển kinh tế gia đình.

Tag: phụ nữ Việt Nam

Tòa bác kháng cáo, y án tử hình đối với Dương Chí Dũng 

Cập Nhật 08-05-2014

  Bị cáo Dương Chí Dũng (áo trắng), bị cáo Mai Văn Phúc (hàng đầu, áo tím) và các đồng phạm trước vành móng ngựa. (Ảnh: Doãn Tấn/TTXVN)

Vị tướng rừng xanh : Vị chỉ huy tài đức thống nhất lực lượng vũ trang kháng Pháp 

Cập Nhật 01-03-2014

 “Huỳnh Văn Nghệ vang danh một thủa/ Sả thân mình cứu nước non sông/ Không màng danh lợi tranh công/ Những người còn sống bây giờ nghĩ sao?”. Đây là những câu thơ của người dân tặng ông được viết lại tại khu đền thờ Thi tướng Huỳnh Văn Nghệ. Ông là một nhà hoạt động cách mạng và là một chỉ huy quân sự nổi tiếng về tài thi ca. Ông được Nhà nước truy tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân vì những đóng góp trong thời kỳ chống Pháp và giải thưởng Nhà nước về Văn học nghệ thuật.

Vụ tranh chấp giữa B.BD và cầu thủ Trần Chí Công: VFF khẳng định sẽ phạt thật nặng nếu vụ việc đưa ra thụ lý tại TAND 

Cập Nhật 15-11-2013

Hôm qua, lãnh đạo CLB B.BD cho biết: Trưởng ban Kiểm tra thuộc Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) là ông Phạm Thành Long đã khẳng định việc Chí Công muốn giải quyết tranh chấp hợp đồng với B.BD ở tòa án là hoàn toàn sai trái và sẽ bị phạt rất nặng.

CLB “Phụ nữ ngày nay” xã Bình Mỹ (Tân Uyên): Giúp chị em tự khẳng định mình 

Cập Nhật 31-08-2013

Để thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, được sự hướng dẫn từ Hội LHPN xã, Ban chủ nhiệm CLB kết hợp đưa nội dung này vào sinh hoạt định kỳ, mỗi chị sẽ kể một câu chuyện hay về Bác Hồ, đan xen với tuyên truyền pháp luật, hòa giải gia đình... Ngoài tổ chức sinh nhật hàng tháng, quỹ còn vận động góp 200.000 đồng/người tạo vốn giúp chị em xoay vòng, trang trải cuộc sống. CLB còn đẩy mạnh nhân rộng mô hình nuôi heo đất, tuyên truyền gương điển hình trong hoạt động và phong trào phụ nữ trong cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Chị Đinh Thị Huệ: Tích cực lao động để khẳng định bản than 

Cập Nhật 07-03-2013

Chị Đinh Thị Huệ được xem là một phụ nữ điển hình vượt khó vươn lên, phát triển kinh tế gia đình của Hội LHPN xã Bạch Đằng, huyện Tân Uyên.

Quay lên trên