Kết quả tìm kiếm cho "Làm sao"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 55

Học ngoại ngữ: Làm sao cân bằng? 

Cập Nhật 16-11-2010

Con số thống kê gây shock ở một số trường đại học cho thấy số sinh viên (SV) tốt nghiệp chưa đạt chuẩn hay còn “nợ” học phần ngoại ngữ rất cao. Nhiều SV đau khổ vì ra trường được nhiều năm nhưng không lấy được bằng vì chưa “thoát nợ” môn tiếng Anh. Phải chăng có sự mất cân bằng trong việc học ngoại ngữ ngay từ thời phổ thông?

Làm sao để phát triển nhanh và bền vững? 

Cập Nhật 29-09-2010

Trong suốt thời gian phát biểu ý kiến chỉ đạo ĐH, Chủ tịch nước luôn nhắc đến yếu tố phát triển nhanh và bền vững. Chủ tịch nước khẳng định rằng, Bình Dương là một trong số ít tỉnh, thành dẫn đầu về duy trì tốc độ tăng trưởng ở mức cao và ổn định. Bình Dương đứng đầu cả nước về chỉ số cạnh tranh, có thương hiệu về thu hút đầu tư và đặc biệt chú ý đến công tác quy hoạch từ quy hoạch chung đến quy hoạch ngành, lĩnh vực và khu vực theo hướng mở rộng không gian kinh tế. Thế và lực tăng cường, tạo đà cho Bình Dương phát triển mạnh mẽ trong 5 năm tới.

Nông dân không làm ruộng - tại sao? 

Cập Nhật 17-05-2010

Cây lúa từ bao đời nay đã đem lại cuộc sống ấm no cho nhiều nông dân, cây lúa đã được đặt lên vị trí hàng đầu trong các loại cây trồng. Tuy nhiên trong thời gian qua có một thực tế xảy ra, nhiều cánh đồng lúa trên địa bàn tỉnh đã bị bỏ hoang, cây lúa chỉ còn là ký ức ...

Làm sao cứu sông Mê-kông? 

Cập Nhật 05-04-2010

Hội nghị Ủy ban sông Mê-kông sắp diễn ra ở Hua Hin (Thái Lan) phải giải quyết vấn đề bảo vệ nguồn nước lớn nhất khu vực. Nếu không thực hiện một chương trình hành động cụ thể và căn bản, vụ hạn hán đang diễn ra trên toàn lưu vực sông Mê-kông sẽ có nguy cơ biến thành một vụ khủng hoảng khu vực mới, tác động nghiêm trọng đến đời sống của hơn 60 triệu người phụ thuộc trực tiếp vào dòng sông hùng vĩ này.

Giám đốc Công ty Sao Nam Đỗ Thị Kim Loan (phường Định Hòa, TX.TDM): “Để đồng vốn kích cầu không làm khó doanh nghiệp...” 

Cập Nhật 02-02-2010

Trước tình hình khó khăn chung của nền kinh tế trong nước và thế giới, Chính phủ đã kịp thời ra tay cứu nguy cho doanh nghiệp (DN) bằng các gói kích cầu thông qua hình thức hỗ trợ lãi suất đã giúp DN trụ được qua cơn sóng gió, tìm cách ổn định và từng bước hồi phục, phát triển! Thời gian gần đây, Chính phủ tiếp tục mở thêm các gói kích cầu xuất khẩu (vì nền kinh tế nước ta phụ thuộc nhiều vào xuất khẩu) thông qua hình thức hỗ trợ vốn để nhập nguyên liệu, đầu tư máy móc thiết bị đã giúp DN kịp thời nắm bắt cơ hội vì suy giảm kinh tế thế giới đã trực tiếp loại rất nhiều DN ra khỏi thị trường, làm cho “sân chơi” rộng hơn, giá nguyên vật liệu, máy móc thiết bị cũng rẻ hơn; thị trường tiêu thụ sản phẩm cũng nhiều tiềm năng hơn...

Quay lên trên