Kết quả tìm kiếm cho "Lễ Phật đản"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 80

Trang trọng tổ chức lễ Phật đản 2012 

Cập Nhật 04-05-2012

Với tinh thần “Đạo pháp và dân tộc”, thời gian qua Phật giáo huyện Dầu Tiếng đã đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của huyện trên tất cả các lĩnh vực, kinh tế - xã hội. Các tăng ni, phật tử đã thực hiện tốt chính sách tôn giáo, tín ngưỡng của Đảng, Nhà nước và quy định của địa phương. Với phương châm: “Sống tốt đời đẹp đạo”, Phật giáo Dầu Tiếng luôn coi trọng đạo lý làm người, giáo dục tăng ni, phật tử sống hòa hiếu, hòa hợp dân tộc, đoàn kết đồng hành cùng với các tôn giáo khác. Đại lễ Phật đản Phật lịch 2556 năm nay, Giáo hội Phật giáo huyện đã tổ chức nhiều hoạt động mừng Phật đản sinh như, diễu hành xe hoa, tặng quà cho người nghèo...

Tổ chức trọng thể Đại lễ Phật đản Phật lịch 2555 

Cập Nhật 18-05-2011

Sáng qua (17-5), tại Trung tâm Văn hóa Phật giáo tỉnh (chùa Hội Khánh, TX.TDM), Ban Trị sự Tỉnh hội Phật giáo đã trọng thể tổ chức Đại lễ Phật đản Phật lịch 2555. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị, đại diện lãnh đạo các ban ngành, Hòa thượng Thích Minh Thiện, Trưởng ban Trị sự Tỉnh hội Phật giáo và đông đảo phật tử gần xa...

Nhiều hoạt động mừng Đại lễ Phật Đản 2011 

Cập Nhật 17-05-2011

Nhân Đại lễ Phật Đản 2011, Phật lịch 2555, nhiều địa phương trong cả nước đã diễn ra nhiều hoạt động chào mừng với sự tham gia đông đảo của các tăng ni, phật tử.

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Tỉnh hội Phật giáo nhân lễ Phật đản Phật lịch 2555 

Cập Nhật 17-05-2011

Sáng qua (16-5), tại Văn phòng Tỉnh hội Phật giáo Bình Dương (PGBD) (chùa Hội Khánh), lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, Ban Dân vận, Ban Tôn giáo tỉnh đã có chuyến thăm và chúc mừng cộng đồng Phật giáo nhân dịp chào mừng lễ Phật đản Phật lịch 2555 - Dương lịch 2011.

Chương trình phát triển đàn trâu, bò: Cần thay đổi tập quán chăn nuôi nhỏ, lẻ của nông dân! 

Cập Nhật 10-05-2011

Chương trình phát triển đàn trâu, bò Bình Dương trong thời gian qua đã mang lại những hiệu quả thiết thực. Từ chương trình này, nhiều hộ nông dân đã thoát nghèo và từng bước vươn lên làm giàu. Chương trình đã mang lại nhiều hiệu quả về kinh tế - xã hội.

Tỉnh hội Phật giáo Bình Dương: Tổ chức trang trọng Lễ Phật đản năm 2010 

Cập Nhật 29-05-2010

Sáng 28-5 (nhằm ngày 15-4 âm lịch), tại Trung tâm Văn hóa Phật giáo tỉnh, Tỉnh hội Phật giáo Bình Dương đã tổ chức trang trọng Lễ Phật đản năm 2010, Phật lịch 2554. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hiệp đã đến dự. Buổi lễ diễn ra trang trọng với các nghi thức Phật giáo như niệm Phật cầu gia bị, tắm Phật, phóng sanh vì hòa bình dân tộc và an lành cho muôn loài... Tại buổi lễ cũng đã tặng 100 phần quà, tổng trị giá gần 20 triệu đồng cho người nghèo trên địa bàn thị xã.

Bình Dương: Tổ chức trang nghiêm Lễ Phật đản năm 2010 

Cập Nhật 28-05-2010

Đến dự buổi lễ có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hiệp; Hòa thượng Thích Minh Thiện - Ủy viên Hội đồng trị sự Trung ương - Trưởng Ban trị sự Tỉnh hội Phật giáo tỉnh; Thượng tọa Thích Huệ Thông - Ủy viên Hội đồng trị sự Trung ương - Phó ban Hoằng pháp Trung ương - Phó trưởng Ban thường trực Tỉnh hội Phật giáo tỉnh cùng lãnh đạo các ban, ngành, chư tăng ni, phật tử trong tỉnh.

Nhân lễ phật đản (rằm tháng 4 âm lịch) và hưởng ứng ngày môi trường thế giới (5-6): Phật giáo với môi trường 

Cập Nhật 28-05-2010

Chúng ta đã biết môi trường thiên nhiên đang bảo bọc sự sống của nhân loại và muôn loài trên trái đất, vậy mà nhiều người đã và đang không ngừng ra tay tàn phá môi trường sống quý báu đó, điều này dẫn đến sự mất cân bằng sinh thái, khiến phát sinh thiên tai lũ lụt, động đất, sóng thần làm cho nhân loại phải lâm cảnh khốn cùng điêu đứng. Xưa kia, khi nhận thức của con người còn giới hạn về khoa học môi trường thì trước những thảm họa thiên tai, người ta cho rằng, đó là sự trừng phạt của thần thánh, trong khi đó Đức Phật (lúc còn tại thế) đã sớm nhận ra những thảm họa kia đều do chính con người gây ra, chứ không phải do ai khác.

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng chức sắc Phật giáo nhân lễ Phật đản 

Cập Nhật 28-05-2010

- 10 xe hoa diễu hành mừng Phật đản

Quay lên trên