Kết quả tìm kiếm cho "Mừng Giáng sinh"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 50

Ban Tôn giáo tỉnh Bình Dương: Thăm và chúc mừng Tòa Giám mục Xuân Lộc nhân dịp Giáng sinh 2011 

Cập Nhật 17-12-2011

Nhân dịp Giáng sinh 2011, Sở Nội vụ, Ban Tôn giáo tỉnh Bình Dương vừa tổ chức đoàn đi thăm và chúc mừng Tòa Giám mục giáo phận Xuân Lộc (đóng tại TX.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai). Cùng đi còn có đoàn đại biểu Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ TX.Dĩ An.  Đoàn đại biểu tỉnh Bình Dương trao tặng lẵng hoa cho Tòa Giám mục Xuân Lộc

Phú Giáo: Thăm và chúc mừng các linh mục nhân dịp Giáng sinh 

Cập Nhật 25-12-2010

Nhân dịp Giáng sinh năm 2010, ngày 24-12, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Phú Giáo đã tổ chức đoàn đi thăm và chúc mừng các vị chức sắc Công giáo và bà con giáo dân trong huyện. Những năm qua, cùng với sự phát triển chung của huyện nhà, đời sống bà con giáo dân trong huyện cũng từng bước đổi thay và có nhiều đóng góp vào sự phát triển chung.

Sôi nổi các hoạt động chào mừng Giáng sinh 2010 

Cập Nhật 23-12-2010

Giáng sinh đang về và một năm Canh Dần lại sắp kết thúc. Vào những ngày này, trên khắp các đường phố ở Bình Dương tràn ngập không khí lễ hội. Đi đâu ta cũng dễ dàng thấy được những hang đá, cây thông, người tuyết, ông già Noel với những câu chúc an lành, hạnh phúc.

Tân Uyên: Thăm và chúc mừng các linh mục nhân lễ Giáng sinh 

Cập Nhật 23-12-2010

Ngày 22-12, các đoàn đại biểu đại diện lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Tân Uyên đã đến thăm và chúc mừng giáo dân và chức sắc Công giáo ở các nhà thờ đang sinh hoạt trên địa bàn huyện nhân dịp lễ Giáng sinh. Trong những năm qua, đời sống của đồng bào giáo dân huyện Tân Uyên đã được nâng lên rất nhiều, mối đoàn kết lương giáo được thắt chặt. Hội đồng giáo xứ và bà con giáo dân trong huyện đã có nhiều đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; giáo dân đã chấp hành tốt mọi chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; đoàn kết với các tôn giáo khác xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Tại mỗi giáo xứ, đoàn đại biểu đã chúc sức khỏe các vị linh mục, tu sĩ và bà con giáo dân đón một mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc, mong bà con tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, sống tốt đời, đẹp đạo, xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh.

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam chúc mừng Giáng sinh 2010 

Cập Nhật 21-12-2010

Nhân dịp Giáng sinh 2010, Chủ tịch Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam Huỳnh Đảm có thư gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các vị giáo phẩm, chức sắc, tu sĩ cùng toàn thể đồng bào Kitô hữu Việt Nam. Chủ tịch chúc đồng bào đón một mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc trong khối đại đoàn kết toàn dân tộc và hồng ân của Thiên Chúa.

Lãnh đạo huyện Thuận An và Dầu Tiếng: Thăm và chúc mừng các giáo xứ, nhà thờ nhân lễ Giáng sinh 

Cập Nhật 25-12-2009

Sáng qua (24-12), lãnh đạo huyện Thuận An đã thành lập 3 đoàn đến thăm và chúc mừng các chức sắc tôn giáo và bà con giáo dân các giáo xứ và nhà thờ trên địa bàn. Tại tác nơi đến, lãnh đạo huyện Thuận An đã ân cần thăm hỏi và chúc các chức sắc tôn giáo và bà con giáo dân một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Bên cạnh đó, lãnh đạo huyện cũng đã động viên các chức sắc và bà con giáo dân tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, phát huy sức mạnh đoàn kết dân tộc, góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa huyện nhà.

Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các chức sắc tôn giáo nhân lễ Giáng sinh 

Cập Nhật 24-12-2009

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Phạm Văn Cành trao lẵng hoa của Tỉnh ủy, HĐND, UBMTTQ tỉnh chúc mừng Giám mục Trần Đình Tứ và bà con giáo dân nhân lễ Giáng sinhThăm Tòa Giám mục Phú Cường, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Phạm Văn Cành đã thăm hỏi Giám mục Trần Đình Tứ và trao lẵng hoa chúc mừng nhân lễ Giáng sinh. Tại Chi hội Thánh Tin Lành Bình Dương, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Đào Ngọc Nữ cũng đã thăm hỏi và chúc mừng Mục sư Nguyễn Ngọc Thanh và các tín hữu có một lễ Giáng sinh an lành. Mục sư Nguyễn Ngọc Thanh cho biết trong năm qua, được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ đã tạo điều kiện thuận lợi cho Chi hội Thánh Tin Lành Bình Dương và các tín hữu thực hiện tốt các chủ trương đường lối, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước. Thăm và chúc mừng Giáo xứ Búng, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Phạm Văn Cành vui mừng thông báo đến Linh mục Nguyễn Văn Minh, Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh về tình hình kinh tế, xã hội của tỉnh trong năm qua. Mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của tình hình suy thoái kinh tế thế giới, nhưng Bình Dương vẫn thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu đã đề ra, tạo được sự đồng thuận, đoàn kết trong nhân dân. Ông Phạm Văn Cành nhấn mạnh, có được những thành quả đó là có phần đóng góp không nhỏ của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh nói chung và giáo dân trong tỉnh nói riêng. Linh mục Nguyễn Văn Minh cho biết sẽ phổ biến lại với bà con giáo dân tình hình kinh, tế xã hội tỉnh nhà trong năm qua, đồng thời tin tưởng rằng trong thời gian tới Bình Dương sẽ nhận được nhiều điều tốt lành hơn nữa và đó cũng là niềm vui chung của đồng bào công giáo.

Tân Uyên : Lãnh đạo huyện thăm và chúc mừng các chức sắc công giáo nhân lễ Giáng sinh 

Cập Nhật 22-12-2009

Ngày 21-12, Đoàn đại biểu đại diện lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Tân Uyên đã đến thăm và chúc mừng giáo dân và các chức sắc công giáo ở các nhà thờ đang sinh hoạt trên địa bàn huyện nhân lễ Giáng sinh. Tại nơi đến, Đoàn đại biểu đã chúc các vị linh mục, tu sĩ và bà con giáo dân đón một mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc, mong bà con tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, sống tốt đời, đẹp đạo, xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh. Các vị chức sắc ở các giáo xứ cũng đã bày tỏ sự biết ơn trước sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo huyện Tân Uyên đối với cộng đồng giáo dân trong huyện và hứa trong thời gian tới, Ban hành giáo các giáo xứ sẽ tiếp tục vận động bà con giáo dân chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; “sống tốt đời đẹp đạo.

Quay lên trên