Kết quả tìm kiếm cho "Nâng cao kiến thức"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 45

Giúp người lao động nâng cao kiến thức pháp luật 

Cập Nhật 10-09-2015

Trung tâm Đào tạo lái xe Sóng Thần đã diễn ra một sự kiện quan trọng: Tỉnh đoàn phối hợp với Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh tổ chức lễ phát động Tháng ATGT và Ngày hội Thanh niên công nhân với văn hóa giao thông.

Tag: giúp,lao động,nâng cao,kiến thức,pháp luật

Hội LHTN TX.Thuận An: Phổ cập và nâng cao kiến thức tin học cho trên 4.800 thanh niên 

Cập Nhật 12-07-2014

Hội LHTN TX.Thuận An cho biết, trong 5 năm qua, hội đã mở 165 lớp phổ cập và nâng cao kiến thức tin học cho đoàn viên thanh niên trên địa bàn.

Ban An toàn giao thông tỉnh: Lấy ý kiến góp ý Đề án “Nâng cao năng lực thực hiện quy định đội mũ bảo hiểm cho trẻ em” 

Cập Nhật 12-06-2014

Tại cuộc họp, các đại biểu đã được giới thiệu sơ lược về Đề án “Nâng cao năng lực thực hiện quy định đội mũ bảo hiểm cho trẻ em” do Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, Quỹ Phòng chống thương vong châu Á (AIP) tổ chức. Theo đó, đề án được tổ chức với mục đích nhằm nâng cao kiến thức, năng lực thiết kế và thực thi chiến dịch tuyên truyền, giáo dục kết hợp với tuần tra xử lý vi phạm về quy định đội mũ bảo hiểm đối với trẻ em cho các cơ quan thực thi pháp luật và báo chí tại các tỉnh, thành phố. Các đại biểu cũng đã đưa ra những ý kiến đóng góp thiết thực với nội dung xoay quanh thực trạng an toàn giao thông hiện nay tại Bình Dương, nhằm giúp việc thực hiện đề án đạt được hiệu quả cao nhất.

Nâng cao kiến thức pháp luật cho phụ nữ 

Cập Nhật 20-09-2013

   Tiểu phẩm “Chỉ tại cái hợp đồng” của Hội LHPN TP.TDM

Đề án phổ cập và nâng cao kiến thức tin học cho thanh niên: Hiệu quả và thiết thực 

Cập Nhật 15-04-2011

Qua 4 năm thực hiện, Đề án “Phổ cập và nâng cao kiến thức tin học cho thanh niên (TN) và cán bộ Đoàn - Hội - Đội tỉnh Bình Dương đến năm 2010” của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã đạt nhiều kết quả và trở thành một trong những nội dung hết sức thiết thực cho TN và cán bộ Đoàn - Hội - Đội.  Ngay sau khi đề án được phê duyệt, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã ký quyết định thành lập Ban chỉ đạo (BCĐ) và bắt tay vào triển khai thực hiện.

Quay lên trên