Kết quả tìm kiếm cho "Ngành dệt may"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 89

Ngành dệt may xuất khẩu vượt 1 tỷ USD 

Cập Nhật 25-08-2014

Trong 7 tháng đầu năm 2014, kim ngạch xuất khẩu của tỉnh đã đạt gần 8 tỷ 034 triệu USD, tăng 13,3% so với cùng kỳ năm ngoái. Một số mặt hàng xuất khẩu chủ lực đạt giá trị cao như: dệt may đạt gần 1 tỷ 014 triệu USD;

Cơ hội đầu tư mới của ngành dệt may 

Cập Nhật 16-06-2014

Việc đàm phán gia nhập Hiệp định đối tác chiến lược xuyên Thái Bình Dương của Việt Nam đã mở ra nhiều cơ hội cho Viêt Nam thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, nâng cao năng lực cạnh tranh và cải thiện môi trường kinh doanh.

Ngành dệt may Bình Dương đạt tăng trưởng xuất khẩu cao 

Cập Nhật 14-05-2014

Trong 4 tháng đầu năm 2014 ngành dệt may Bình Dương đạt giá trị xuất khẩu cao, tăng 29,4% so với cùng kỳ và chiếm 13% trên tổng kim ngạch xuất khẩu của tỉnh.

Ký kết thỏa ước lao động tập thể ngành dệt may tỉnh Bình Dương 

Cập Nhật 14-01-2014

(BDO) Sáng 14-1, Hiệp hội Dệt may tỉnh Bình Dương và Công đoàn ngành dệt may tỉnh Bình Dương tổ chức lễ ký kết thỏa ước lao động tập thể ngành dệt may tỉnh lần thứ II (ảnh).

Hội thảo Năng lực hội nhập kinh tế quốc tế và Năng lực hội nhập ngành dệt may thời trang tại Bình Dương 

Cập Nhật 16-12-2013

Hội thảo nhằm tiếp thu sự đánh giá của các địa phương trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế từ năm 1986 cho đến nay về những thuận lợi, khó khăn để Chính phủ đưa ra các giải pháp phù hợp giúp nâng cao hiệu quả hội nhập quốc tế, góp phần vào sự phát triển chung của đất nước. Tại hội thảo, Ủy ban Quốc gia về Hợp tác kinh tế quốc tế đã tiếp thu các kiến nghị của Bình Dương để điều chỉnh chính sách trong việc thu hút nguồn lực nhằm phát triển bền vững chung và góp ý xây dựng kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh phù hợp với các điều kiện, lợi ích của hội nhập kinh tế quốc tế.

Hiệp định đối tác chiến lược xuyên Thái Bình Dương (TPP): Cơ hội mới cho ngành dệt may Việt Nam 

Cập Nhật 12-07-2013

  TPP sẽ giúp DN dệt may VN đẩy mạnh xuất khẩu, mở rộng quy mô sản xuất. Trong ảnh: Sản xuất dệt may tại Công ty Beautex Vina (KCN Sóng Thần)

TPP: Cơ hội mới cho ngành dệt may Việt Nam 

Cập Nhật 02-07-2013

(BDO) Ngày 2-7, UBND tỉnh Bình Dương và Hiệp hội Dệt may Việt Nam đã tổ chức hội thảo chuyên đề về Hiệp định đối tác chiến lược xuyên Thái Bình Dương (TPP) và những tác động đối với doanh nghiệp dệt may Việt Nam.

Chuyển hướng tích cực của ngành dệt - may, da giày 

Cập Nhật 20-05-2013

Ngành dệt may, da giày luôn trong top dẫn đầu cả nước về kim ngạch xuất khẩu. Thế nhưng đây lại là những ngành hàng có tỷ trọng gia công cao cho nên hiệu quả xuất khẩu không như mong muốn. Nhanh chóng chuyển dần từ phương thức gia công xuất khẩu sang sản xuất FOB (mua nguyên liệu, bán thành phẩm), ODM (tự thiết kế, sản xuất và bán sản phẩm), thậm chí mạnh dạn làm OBM (sản phẩm gắn thương hiệu của doanh nghiệp) là hướng đi cần thiết nhằm tăng thêm giá trị gia tăng, lợi nhuận và sức cạnh tranh của DN.

Ngành dệt may Bình Dương tận dụng cơ hội gia tăng sản lượng xuất khẩu 

Cập Nhật 16-05-2013

Bước vào năm 2013, ngành dệt may đang có những thuận lợi nhất định về đơn hàng và sự phục hồi khả quan từ các thị trường truyền thống, nên các doanh nghiệp đang tận dụng cơ hội gia tăng sản lượng xuất khẩu.

Quay lên trên