Kết quả tìm kiếm cho "Nguyễn Tấn Thành"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 49

Xã đoàn Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên: Ra mắt đội hình thanh niên tình nguyện 

Cập Nhật 06-06-2015

Xã đoàn Tân Vĩnh Hiệp vừa tổ chức ra mắt đội hình thanh niên tình nguyện. Đội hình này sẽ tham gia hỗ trợ các hoạt động hè và chiến dịch hè tình nguyện năm 2015

Tag: Xã đoàn,Tân Vĩnh Hiệp,TX.Tân Uyên

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp Tổng Thanh tra Chính phủ Lào 

Cập Nhật 07-07-2014

Chiều 7-7, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã tiếp đồng chí Bounthong Chitmany, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào, Tổng Thanh tra Chính phủ Lào đang thăm và làm việc tại Việt Nam.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng dự lễ khởi động xây dựng, phát triển thành phố mới Bình Dương và khánh thành Trung tâm hành chính tập trung 

Cập Nhật 20-02-2014

(BDO) Lúc 15 giờ 50 phút ngày 20-2, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng cùng lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương, các tỉnh, thành đã đến tham quan tòa nhà Trung tâm Hành chính tập trung của tỉnh Bình Dương.

Chủ tịch UBND xã Thạnh Hội, huyện Tân Uyên Nguyễn Tiến Dũng: “Bằng liệt sĩ là do ông Trung mang đến để lại tại trụ sở UBND xã!” 

Cập Nhật 16-01-2014

Mới đây, ông Cao Tấn Trung ở ấp Thạnh Hòa, xã Thạnh Hội, huyện Tân Uyên gửi đơn khiếu nại đến Báo Bình Dương phản ánh việc UBND xã Thạnh Hội “giữ” bằng liệt sĩ của người thân đã hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Pháp hiện do ông đang thờ cúng.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng gặp mặt nguyên lãnh đạo Chính phủ, các thành viên Chính phủ qua các thời kỳ 

Cập Nhật 24-02-2013

Phát biểu ý kiến tại buổi gặp mặt, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhấn mạnh, năm 2012 thật sự là một năm có rất nhiều khó khăn, thách thức, song dưới sự lãnh đạo của Ðảng, sự ủng hộ của nhân dân, Chính phủ đã đoàn kết, nhất trí, chung sức, chung lòng, nỗ lực phấn đấu, quyết liệt hành động để thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, đóng góp thiết thực, quan trọng vào thành tựu chung của đất nước.

Nghệ nhân Nguyễn Văn Tấn: Muốn thành công phải có sự đam mê 

Cập Nhật 25-09-2012

Ông Nguyễn Văn Tấn, một nghệ nhân sinh vật cảnh ở phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An được nhiều người biết đến bởi tài kết hoa quả, chăm sóc cây cảnh. Những cặp rồng - phụng, tứ linh long - lân - quy - phụng… của ông đã chinh phục được nhiều người khó tính cả trong và ngoài tỉnh. Qua bàn tay điêu luyện của ông, những loại hoa quả vô tri bỗng chốc biết nói. Với mỗi con vật đều có một sắc thái, hình hài khác nhau, thể hiện được cái hồn của chủ đề muốn nói.

Trung Nguyên khánh thành nhà máy cà phê hòa tan lớn nhất châu Á 

Cập Nhật 28-03-2012

Theo Trung Nguyên, nhà máy cà phê hòa tan thứ hai tại Bắc Giang nhằm đáp ứng nhu cầu gia tăng sử dụng sản phẩm thị trường Trung Quốc.

Huyện đoàn Tân Uyên: Ra quân hè tình nguyện và thực hiện công trình thanh niên 

Cập Nhật 18-07-2011

Sáng 17-7, tại UBND thị trấn Thái Hòa, Huyện đoàn Tân Uyên đã tổ chức làm lễ xuất quân chiến dịch hè tình nguyện và thực hiện công trình “Tuyến đường thanh niên tự quản” năm 2011. Tham dự buổi lễ xuất quân có hơn 300 đoàn viên, thanh niên, học sinh đến từ 22 xã, thị trấn, trường học, khối cơ quan và các doanh nghiệp trong toàn huyện. Với phương châm “Mỗi thanh niên, mỗi cơ sở Đoàn là một hoạt động tình nguyện góp phần bảo đảm an sinh xã hội”, chiến dịch năm nay chú tâm đánh mạnh vào 3 vấn đề chính: giải quyết việc làm cho thanh niên, tổ chức tham gia điều phối giao thông và chung tay bảo vệ môi trường sống xanh - sạch - đẹp. Anh Đinh Quốc Phú, Phó chỉ huy chiến dịch cho biết: “Chúng tôi hy vọng chiến dịch này sẽ góp phần nâng cao ý thức của người dân trong việc bảo vệ môi trường, giữ gìn an ninh trật tự, nâng cao nhận thức pháp luật cho đoàn viên, thanh niên...”.

Quay lên trên