Kết quả tìm kiếm cho "Nguyen Son"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 72

Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam tỉnh: Đáp ứng tâm tư, nguyện vọng, tình cảm của hội viên 

Cập Nhật 29-12-2011

Ra mắt Ban Chấp hành Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam tỉnh

Chủ tịch Câu lạc bộ B.BD Nguyễn Minh Sơn: “Ghế HLV trưởng của B.BD không có 2 hay 3 chân”... 

Cập Nhật 27-12-2011

Đó là thông điệp của lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương (B.BD) phát đi trong chiến dịch “kỷ luật sắt” mà đội bóng đất Thủ đang vận hành kể từ sau thất bại chua xót trước Lâm Đồng ở Cúp Quốc gia 2012. HLV Đặng Trần Chỉnh đang nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của lãnh đạo CLB và Tổng Công ty Becamex, được giao “thượng phương bảo kiếm” trong tay, nhưng không biết cựu tiền vệ hào hoa một thời của Cảng Sài Gòn này có dám hành động và mang về hiệu quả như mong đợi? HLV Đặng Trần Chỉnh và các trợ lý

HLV Đặng Trần Chỉnh và Nguyễn Thanh Sơn đi học 

Cập Nhật 25-08-2011

Liên đoàn Bóng đá VN vừa có giấy triệu tập ông Đặng Trần Chỉnh,  HLV CLB Becamex Bình Dương và trợ lý là Nguyễn Thanh Sơn tham dự khóa học HLV cấp cao (bằng A). Khóa học dự kiến sẽ diễn ra vào đầu tháng 9 này, do các giảng viên của Liên đoàn Bóng đá châu Á giảng dạy. Chuẩn hóa đội ngũ HLV tại V-League là một trong những yêu cầu được Liên đoàn Bóng đá VN đặt ra để hướng đến kể từ năm 2013 tất cả các HLV trưởng hành nghề tại V-League phải đạt các chứng chỉ cho Liên đoàn Bóng đá VN và AFC cấp.

Đại biểu Nguyễn Ngọc Sơn: Tôi quan tâm nhất 2 vấn đề môi trường và giải quyết khiếu nại 

Cập Nhật 07-12-2010

Trước ngày khai mạc kỳ họp thứ 18 - HĐND tỉnh khóa VII, P.V Báo Bình Dương đã phỏng vấn ông Nguyễn Ngọc Sơn - Đại biểu HĐND tỉnh xung quanh những vấn đề cử tri đã gửi gắm và được ông quan tâm. Trả lời phỏng vấn của chúng tôi, ông nói:

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn: Các tổ chức, cá nhân tiếp tục thực hiện tốt phong trào thi đua yêu nước 

Cập Nhật 10-09-2010

Đảng bộ, chính quyền tỉnh Bình Dương luôn coi trọng và đặc biệt quan tâm chỉ đạo các ngành, các địa phương triển khai tổ chức các PTTĐYN; động viên cán bộ, nhân dân trong tỉnh nhiệt tình, hăng hái, sáng tạo, tích cực hưởng ứng tham gia, tạo được không khí thi đua sôi nổi trong xã hội. Trong 5 năm qua, các ngành, các địa phương, đơn vị trong tỉnh đã phát động nhiều PTTĐYN sâu rộng, với nội dung phong phú, thiết thực đem lại hiệu quả trên tất cả các lĩnh vực KT-XH, QP-AN và xây dựng hệ thống chính trị gắn với việc triển khai thực hiện sâu rộng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Từ phong trào thi đua đã xuất hiện ngày càng nhiều gương người tốt, việc tốt, nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, biểu hiện sinh động cho ý chí vươn lên, tinh thần vượt khó, tự lực, tự cường, dám nghĩ, dám làm, phát huy sức mạnh và sức sáng tạo của con người Việt Nam. Đồng thời, qua các phong trào thi đua đã tạo động lực mạnh mẽ và góp phần thiết thực vào những thành tựu to lớn trong công cuộc đổi mới và phát triển của tỉnh Bình Dương 5 năm qua. Đại hội thi đua yêu nước của tỉnh lần này nhằm thẳng thắn đánh giá kết quả phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2005-2010; ghi nhận, tuyên dương thành tích của PTTĐYN trong toàn tỉnh thời gian qua; đồng thời tôn vinh, khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu nhất nhằm nhân rộng những kinh nghiệm, những mô hình kiểu mẫu; tiếp tục dấy lên PTTĐYN đi vào chiều sâu hơn trong toàn Đảng, toàn quân và toàn dân, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh và Nghị quyết Đại hội toàn quốc của Đảng.

Phó Cục trưởng Cục Chăn nuôi Nguyễn Thanh Sơn: Không để dịch bệnh lây lan sang các trại chăn nuôi lớn 

Cập Nhật 25-08-2010

Sáng 24-8, đoàn lãnh đạo Cục Thú y và Cục Chăn nuôi đã có buổi làm việc với Sở NN&PTNT tỉnh để kiểm tra tình hình phòng chống dịch heo tai xanh trên địa bàn. Theo đó, tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp và số heo mắc bệnh đang có chiều hướng gia tăng. Tính đến ngày 22-8, toàn tỉnh đã có 54/91 xã có heo mắc bệnh tai xanh, với tổng cộng 10.199/16.682 con trong tổng đàn heo tại các hộ. Các cơ quan chức năng cũng đã tiến hành tiêu hủy 4.850 con với tổng trọng lượng là 201.286kg. Điều đáng lo ngại hiện nay là sau một thời gian hoành hoành tại các hộ chăn nuôi nhỏ lẻ, dịch heo tai xanh đã có dấu hiệu lây lan sang các trại chăn nuôi lớn trên địa bàn.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn tiếp Đại sứ Singapore 

Cập Nhật 21-08-2010

Chiều 20-8, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn đã tiếp ông Simon Wong Wie Kuen, Đại sứ Singapore tại Việt Nam (ảnh). Tại buổi tiếp, hai bên đã thông báo cho nhau tình hình hợp tác tốt đẹp trong thời gian qua giữa Bình Dương với các doanh nghiệp (DN) của Singapore. Ông Simon Wong Wie Kuen cũng đề nghị Bình Dương nghiên cứu nâng cấp trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore, xem lại chương trình đào tạo cho phù hợp với yêu cầu mới, nâng cao chất lượng giảng dạy. Đồng thời, đề nghị tạo điều kiện về hạ tầng giao thông để dự án khu kỹ nghệ Singapore Ascendas - Protrade Tech Park ở huyện Bến Cát được triển khai thuận lợi. (Xem videoclip)

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn: Tổ chức Đại hội thi đua tỉnh nên tiết kiệm, nhưng phải chu đáo 

Cập Nhật 19-08-2010

Chiều 18-8, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn đã chủ trì cuộc họp Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh và Ban tổ chức Đại hội thi đua để nghe các thành viên trong hội đồng đóng góp ý kiến vào báo cáo (dự thảo lần 2) tổng kết phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2005-2010, phương hướng nhiệm vụ, mục tiêu phong trào thi đua giai đoạn 2010-2015. Phát biểu tại cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn đề nghị, từ nay đến cuối tháng 8, các thành viên trong Hội đồng cần rà soát lại các lĩnh vực mà mình phụ trách và sớm có ý kiến đóng góp bằng văn bản gửi về Ban tổ chức để hoàn chỉnh bản báo cáo. Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị, Đại hội thi đua phải được tổ chức trên tinh thần tiết kiệm, tuy nhiên phải bảo đảm sự chu đáo. Cũng tại buổi họp, các thành viên trong Hội đồng đã thông qua danh sách đề nghị tỉnh tặng cờ thi đua và bằng khen.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn: Đánh giá cao hoạt động của Công ty lốp xe Kumho 

Cập Nhật 03-08-2010

Sáng qua (2-8), Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn đã có buổi tiếp tân Tổng Giám đốc Công ty lốp xe Kumho Tires (thuộc Tập đoàn Kumho Asiana Hàn Quốc) đến chào xã giao nhân dịp nhận nhiệm vụ mới tại Bình Dương.

Quay lên trên