Kết quả tìm kiếm cho "Nhà giáo Giáo dục"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 70

Bảo đảm an toàn giao thông: Từ giáo dục kỹ năng và kiến thức trong nhà trường 

Cập Nhật 03-10-2013

Những năm gần đây, tai nạn giao thông (TNGT) đã trở thành vấn nạn của xã hội. Để giải quyết vấn đề an toàn giao thông (ATGT) quốc gia, nhiều nước trên thế giới rất coi trọng công tác giáo dục về ATGT cho học sinh (HS) ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường ở các cấp học. Trong khi đó ở tỉnh ta, nhiều HS chưa đến tuổi được cấp giấy phép lái xe đã được gia đình mua xe phân khối lớn để đi học.   Phần thi đoán biển báo giao thông tại Hội thi An toàn giao thông khối trường học tỉnh Bình Dương năm 2013

Giáo dục Bình Dương phát triển: Đội ngũ nhà giáo tận tụy, yêu nghề 

Cập Nhật 19-11-2012

Nếu tính mốc từ sau ngày giải phóng đến nay thì giáo dục cả nước nói chung đã trải qua 37 năm. Thời gian đủ để chiêm nghiệm lại quá trình phát triển của sự nghiệp trồng người. Riêng tại Bình Dương, sự nghiệp giáo dục - đào tạo (GD-ĐT) tỉnh nhà đã có sự phát triển vượt bậc. Trường lớp ngày càng khang trang, đội ngũ nhà giáo tận tâm, có năng lực dạy học, quản lý tốt, chất lượng giáo dục đi vào thực chất và được nâng dần hàng năm.

Nâng cao chất lượng phổ biến, giáo dục pháp luật trong nhà trường 

Cập Nhật 03-01-2012

Đề án “Nâng cao chất lượng công tác phổ biến, giáo dục pháp luật trong nhà trường”, giai đoạn 2010-2012 đã được ngành giáo dục - đào tạo phối hợp với các ngành có liên quan triển khai thực hiện bằng nhiều hình thức. Đến nay, đa số cán bộ, giáo viên (GV), học sinh (HS) xác định việc học tập, nghiên cứu, chấp hành nghiêm pháp luật là trách nhiệm của mọi người. Giáo viên dự thi "Tìm hiểu luật sửa đổi,bổ sung một số điều của Luật Giáo dục "

Trung tâm Việt Mỹ: Nhà đào tạo giáo dục chuyên nghiệp 

Cập Nhật 14-11-2011

Nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng của học sinh, sinh viên tại Bình Dương được học tiếng Anh trong môi trường giao tiếp có sự tham gia giảng dạy trực tiếp của giáo viên bản ngữ, Trung tâm Ngoại ngữ Việt Mỹ đã ra đời và phát triển với đầy đủ các phẩm chất, yếu tố cần thiết của một nhà đào tạo giáo dục chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu đó.   Đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trao hoa chúc mừng khai trương Chương trình Đào tạo nghề Việt Mỹ

Công ty Cổ phần sách, thiết bị giáo dục Bình Dương: Trao tặng nhà tình nghĩa cho vợ liệt sĩ 

Cập Nhật 22-07-2010

Ông Trần Chí Hiếu, Giám đốc Công ty Cổ phần sách, thiết bị giáo dục Bình Dương trao tặng nhà tình nghĩa cho bà LiêngUBND thị xã Thủ Dầu Một vừa tổ chức trao tặng nhà tình nghĩa cho bà Nguyễn Thị Liêng, sinh năm 1920, là vợ liệt sĩ. Ngôi nhà tọa lạc tại khu phố 13, phường Phú Cường (TX.TDM). Nhà được xây dựng với diện tích 33,75m2 (4,5mx7,5m), vách xây tô, cửa kính, mái lợp tôn, nền lát gạch men, tổng kinh phí xây dựng trên 46 triệu đồng. Nhà tình nghĩa trên do UBND phường Phú Cường vận động Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam- Công ty Cổ phần sách, thiết bị giáo dục Bình Dương hỗ trợ số tiền 40.000.000 đồng, cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần sách, thiết bị giáo dục Bình Dương đóng góp 1.540.000 đồng, số còn lại gia đình bà Liêng đóng góp.

Sở giáo dục - Đào tạo: Họp mặt kỷ niệm các thế hệ nhà giáo 

Cập Nhật 28-04-2010

Lãnh đạo Sở GD-ĐT trao cúp lưu niệm cho những nhà giáo đã gắn bó với ngành 35 năm trở lên Sáng qua (27-4), Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) tổ chức họp mặt các thế hệ nhà giáo công tác từ năm 1975 đến nay và những người đã từng công tác tại Sở GD-ĐT nay đã nghỉ hưu. Trong số này có khoảng 100 cán bộ, giáo viên hiện đang công tác tại các đơn vị, cơ sở giáo dục của tỉnh. Ngay sau ngày đất nước hoàn toàn giải phóng, các nhà giáo kháng chiến vừa trở về đã nhanh chóng tiếp quản các cơ sở giáo dục cũ, hình thành bộ máy quản lý giáo dục các cấp. Ngoài đưa nội dung, chương trình mới vào

Bạo lực học đường: Góc nhìn của nhà quản lý giáo dục 

Cập Nhật 02-04-2010

Thời gian qua, các đoạn video clip về tình trạng nữ sinh đánh nhau được tung lên một số trang web đã làm xôn xao dư luận xã hội. Người thì cho rằng đạo đức của học sinh (HS) đã đến mức báo động, người phê phán nhà trường chưa làm tốt việc giáo dục kỹ năng sống cho HS. Vậy các nhà quản lý nghĩ gì về vấn đề này? Dưới đây, phóng viên Báo Bình Dương xin ghi lại ý kiến nhìn nhận vấn đề trên của thầy Trương Công Chánh, Phó Hiệu trưởng trường THPT chuyên Hùng Vương (TX.TDM).

Công đoàn ngành giáo dục huyện Tân Uyên: Tổng kết 5 năm phong trào thi đua “giỏi việc trường - đảm việc nhà” 

Cập Nhật 28-12-2009

Công đoàn ngành giáo dục huyện Tân Uyên vừa tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm phong trào thi đua “giỏi việc trường - đảm việc nhà” trong nữ công nhân viên chức lao động giai đoạn 2005-2009. Trong thời gian qua, phong trào thi đua “giỏi việc trường - đảm việc nhà” đã phát huy sức mạnh của cán bộ, giáo viên, công nhân viên chức ngành giáo dục; góp phần thiết thực trong việc xây dựng đội ngũ cán bô, giáo viên, công nhân viên chức toàn ngành.

Ngành giáo dục - đào tạo họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11) 

Cập Nhật 19-11-2009

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn cùng lãnh đạo Sở GD-ĐT tặng quà cho các nhà giáo được tôn vinh

Sở Giáo dục - Đào tạo: Ra mắt Câu lạc bộ Nhà giáo Bình Dương 

Cập Nhật 18-11-2009

- Hội Cựu giáo chức Tân Uyên tổ chức họp mặt

Quay lên trên