Kết quả tìm kiếm cho "Nhất Nghệ Tinh"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 28

Thông báo Kết quả xét tặng danh hiệu “Nghệ nhân ưu tú” tỉnh Bình Dương Lần thứ Nhất - 2015 

Cập Nhật 04-12-2014

Hội đồng xét tặng danh hiệu “Nghệ nhân ưu tú” tỉnh Bình Dương đã tổ chức cuộc họp để xem xét 26 hồ sơ nghệ nhân của tỉnh...

Tag: Thông báo,kết quả,xét tặng,nghệ nhân ưu tú,Bình Dương,danh hiệu

Hội diễn nghệ thuật quần chúng tỉnh Bình Dương lần thứ XI: Becamex IDC nhất toàn đoàn 

Cập Nhật 11-05-2014

  Tiết mục “Bài ca hữu nghị” của Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng tại hội diễn 

Công nghệ: Bài học" Nhất nghệ tinh-nhất thân vinh" 

Cập Nhật 29-04-2013

FPT đang hướng đên kỷ niệm mốc 1/4 thế kỷ hình thành. 25 năm là con số không hề ngắn trong cuộc đời của con người cũng như của một công ty mà khởi nguồn được xây dựng lên từ những hoài bão: thoát nghèo và cống hiến cho đất nước.

Giải nhất nam - nữ thuộc về trường Trung cấp Văn hóa nghệ thuật và Du lịch, Thư viện tỉnh 

Cập Nhật 24-07-2012

Sáng 21-7, tại sân bóng đá mini Bảo Châu (TP.TDM), Công đoàn và Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp tổ chức giải bóng đá nam - nữ cán bộ công chức - viên chức - đoàn viên thanh niên (CBCC-VC-ĐVTN) lần thứ II năm 2012. Tham dự giải có 2 đội bóng đá nữ và 7 đội bóng đá nam đến từ các công đoàn trực thuộc, thể thức thi đấu loại trực tiếp. Kết quả, nhất bóng đá nữ thuộc về Thư viện tỉnh.  Cầu thủ của 2 đội bóng Thư viện tỉnh và trường Trung cấp Văn hóa nghệ thuật và Du lịch tỉnh tranh tài

Hội diễn Nghệ thuật quần chúng tỉnh lần thứ X: Trung tâm VHTT-TT thị xã Dĩ An đoạt giải nhất 

Cập Nhật 13-04-2012

(BDO) Tối qua (12-4), tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, hội diễn Nghệ thuật quần chúng tỉnh Bình Dương lần thứ X năm 2012 đã khép lại bằng đêm công diễn, trao giải.

LĐLĐ TX.Thuận An đoạt giải nhất Hội diễn nghệ thuật quần chúng, công nhân viên chức - lao động tỉnh Bình Dương 

Cập Nhật 30-05-2011

(BDO) Đêm 29-5, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh đã diễn ra chương trình công diễn và trao giải Hội diễn nghệ thuật quần chúng, công nhân viên chức - lao động tỉnh Bình Dương năm 2011.

Hội thi Tiếng hát ngành tòa án nhân dân tỉnh Bình Dương lần thứ nhất: Ca hát để thêm yêu cuộc sống và yêu nghề 

Cập Nhật 01-07-2010

  Tiết mục tốp ca "Dấu chân phía trước" của đơn vị TAND tỉnh Bình DươngHội thi Tiếng hát ngành tòa án nhân dân (TAND) tỉnh Bình Dương lần thứ nhất chào mừng kỷ niệm 65 năm thành lập ngành TAND đã khép lại sau một đêm tranh tài sôi nổi và đầy hào hứng của 9 đơn vị ngành TAND trong tỉnh tham gia. Họ, những người đoàn viên, thanh niên, cán bộ  công chức đến từ tòa án tỉnh và các huyện, thị trên địa bàn tỉnh suốt ngày chỉ biết đến hồ sơ vụ án, đã biểu diễn hết mình đem lại niềm vui cho khán giả đã nhiệt tình đến cổ vũ tại Nhà Thiếu nhi tỉnh tối 25-6 vừa qua. Với các diễn viên không chuyên ấy, tham gia văn nghệ là để tìm khoảng thời gian thư giãn sau một ngày làm việc, để họ thêm yêu cuộc sống, thêm gắn bó với công việc của mình Điều đáng ghi nhận tại hội thi là sự cố gắng, nỗ lực của các đơn vị tham dự. Mặc dù công việc đặc trưng của ngành nhiều và căng thẳng, nhưng các đơn vị đã có nhiều cố gắng trong việc tạo điều kiện tập dượt, dàn dựng chương trình về tham gia hội thi cho các thí sinh là những người mà ngày thường chuyên làm công tác xét xử các vụ án. Để mang đến hội thi những tiếng hát, lời ca, điệu múa hay và đẹp mắt, các thí sinh đã cùng nhau tập luyện miệt mài sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Với họ, đây là lần đầu tiên được lên sân khấu biểu diễn và cũng là một niềm vui lớn. Bởi đây không chỉ là dịp để họ thể hiện khả năng ca hát của mình, mà còn là dịp để mọi người gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm và động viên giúp đỡ lẫn nhau để hoàn thành nhiệm vụ tốt hơn. Thông qua các tiết mục, các thí sinh đã biểu diễn rất vô tư, nhiệt tình cộng với sự cổ vũ sôi nổi của khán giả đã đem đến cho hội thi một không khí vui tươi, hào hứng.

Quay lên trên