Kết quả tìm kiếm cho "Nhắc nhở"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 66

Sở Tài nguyên và Môi trường: Nhắc nhở Công ty TNHH Rochdale Spears (Chi nhánh 2) nghiêm chỉnh chấp hành quyết định xử phạt 

Cập Nhật 03-12-2012

Sở Tài nguyên và Môi trường vừa có văn bản nhắc nhở Công ty TNHH Rochdale Spears (Chi nhánh 2) phải nghiêm chỉnh chấp hành quyết định xử phạt của UBND tỉnh là ngưng hoạt động sản xuất và thực hiện đầy đủ các biện pháp khống chế ô nhiễm và bảo vệ môi trường (BVMT) theo như đề án BVMT được phê duyệt. Công ty chỉ được phép đi và hoạt động sau khi thực hiện đầy đủ các biện pháp khống chế ô nhiễm và được cơ quan quản lý Nhà nước về môi trường kiểm tra, xác nhận.

Như một lời nhắc nhở 

Cập Nhật 04-11-2012

(BDO) Bức ảnh chụp một anh công an đang lo lắng dắt tay giúp đỡ bà cụ băng qua đường được đưa lên mạng xã hội ngày 27-10 đang gây ấn tượng mạnh trong cộng đồng mạng.

Nhớ nhạc sĩ Thanh Sơn... 

Cập Nhật 09-04-2012

Những năm cuối thập kỷ 60 của thế kỷ trước, khi bắt đầu biết cảm thụ âm nhạc thì may mắn là trường phổ thông tôi đang theo học, hễ cứ vào dịp sắp nghỉ hè, cuộc thi lục cá nguyệt (thi học kỳ 2 bây giờ) đã dứt thì giờ ra chơi, hay trước giờ vào lớp loa phóng thanh của trường đều vang lên những bản nhạc nói về học trò, mà bản nhạc về học trò khiến tôi nhớ nhất, làm lòng tôi xao xuyến nhất vẫn là bài “Nỗi buồn hoa phượng”. Bản nhạc đã nói lên đúng tâm trạng của người học trò sắp phải xa mái trường thân yêu, xa bè bạn thân thích... dù chỉ đôi ba tháng hè: “Mỗi năm đến hè lòng man mác buồn/ Chín mươi ngày qua chứa chan tình thương/ Ngày mai xa cách hai đứa hai nơi/ Phút gần gũi nhau mất rồi/ Tạ từ là hết người ơi... Rồi khi lớn lên chút nữa - mấy ai trong đời không một lần tình yêu dang dở - thì tôi lại được nghe: “Ngược thời gian, trở về quá khứ, phút giây chạnh lòng/ Bao nhiêu kỷ niệm, bao nhiêu ân tình, chỉ còn lại con số không... (Nhật ký đời tôi). Những ca từ, âm điệu ấy cứ như xoáy vào người đang cô đơn, đang gặp cảnh trái ngang trong tình trường...

Phú Quang làm đêm nhạc Biển nỗi nhớ và em 

Cập Nhật 12-01-2011

Món quà mang tên "Biển nỗi nhớ và em" là chút hương sắc mà nhạc sỹ Phú Quang muốn gửi gắm cùng bạn yêu nhạc để đón mùa xuân trên mảnh đất Kinh kỳ bước sang 1001 tuổi. Chương trình diễn ra trong 4 ngày 11,12,13 và ngày tình yêu 14-2-2011.

Nhớ nhà, Tevez cân nhắc quyết định giải nghệ sớm 

Cập Nhật 14-08-2010

Nỗi thất vọng từ sau World Cup 2010 cũng như việc phải xa gia đình quá lâu khiến tiến đạo Carlos Tevez đang cân nhắc có thể sẽ ngừng chơi bóng ở châu Âu để trở về với quê nhà Argentina.

Bé gái thoát khỏi hôn mê nhờ âm nhạc 

Cập Nhật 02-08-2010

Đang chơi với những chiếc khăn choàng của mẹ, bé gái Ấn Độ 6 tuổi vô tình bị một chiếc khăn cuốn chặt quanh cổ, khiến em rơi vào hôn mê trong gần 2 tháng qua.

Quay lên trên