Sở Tài nguyên và Môi trường: Nhắc nhở Công ty TNHH Rochdale Spears (Chi nhánh 2) nghiêm chỉnh chấp hành quyết định xử phạt

Cập nhật: 03-12-2012 | 00:00:00

Sở Tài nguyên và Môi trường vừa có văn bản nhắc nhở Công ty TNHH Rochdale Spears (Chi nhánh 2) phải nghiêm chỉnh chấp hành quyết định xử phạt của UBND tỉnh là ngưng hoạt động sản xuất và thực hiện đầy đủ các biện pháp khống chế ô nhiễm và bảo vệ môi trường (BVMT) theo như đề án BVMT được phê duyệt. Công ty chỉ được phép đi và hoạt động sau khi thực hiện đầy đủ các biện pháp khống chế ô nhiễm và được cơ quan quản lý Nhà nước về môi trường kiểm tra, xác nhận.

Nếu Chi nhánh 2 của Công ty TNHH Rochdale Spears cố tình không chấp hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính về BVMT của UBND tỉnh, Sở Tài nguyên và Môi trường cùng với Ban Quản lý các KCN Bình Dương sẽ báo cáo UBND tỉnh và tiến hành cưỡng chế đình chỉ hoạt động sản xuất của công ty theo quy định của pháp luật.

VỆ GIANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên