Kết quả tìm kiếm cho "P.Dĩ An"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 40

TX.Dĩ An: Ủy ban MTTQ Việt Nam và Viện Kiểm sát nhân dân ký kết quy chế phối hợp hoạt động 

Cập Nhật 31-12-2014

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam và Viện Kiểm sát nhân dân TX.Dĩ An vừa ký kết Quy chế phối hợp công tác.

Tag: giám sát,hoạt động tư pháp

Xung quanh khiếu nại của một số hộ dân ở tổ 6a, khu phố Tân Hòa, P.Đông Hòa, TX.Dĩ An: Đang tiếp tục xác minh tình hình quản lý sử dụng đất của trường Đại học Nông Lâm 

Cập Nhật 02-12-2014

Đó là trả lời của ông Phan Đăng Thùy, Phó Chánh thanh tra Sở Tài nguyên và Môi trường (TN-MT) tỉnh Bình Dương liên quan đến nội dung khiếu nại của một số hộ dân ở tổ 6A, KP Tân Hòa, P.Dĩ An, TX.Dĩ An.

Tag: khiếu nại,tổ 6A,KP Tân Hòa,P.Dĩ An,TX.Dĩ An

Xung quanh khiếu nại của ông Phạm Văn Sang (P.Đông Hòa, TX.Dĩ An): Cần xem xét đến quyền lợi của người dân 

Cập Nhật 17-10-2014

…Tôi không đồng ý với việc UBND P.Đông Hòa xây dựng nhà nghỉ cho lực lượng dân quân trên đất bảo vệ hành lang đường bộ và làm che khuất gần như toàn bộ diện tích căn nhà của tôi...

Tag: khiếu nại,Phạm Văn Sang,P.Đông Hòa,TX.Dĩ An,vi phạm

Chăn nuôi trong khu dân cư P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An: Ô nhiễm môi trường sống! 

Cập Nhật 22-08-2014

Nhiều năm nay, hàng chục hộ dân ở tổ 3B, khu phố Đông Thành, phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An đã quá sợ cái mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ các trại heo, bò trong khu dân cư ở đây.

Người dân ở Khu dân cư 19-8 thuộc KP.Tây B, P.Đông Hòa, TX.Dĩ An: Bất an vì… trại nuôi chim! 

Cập Nhật 15-08-2014

Người dân ở Khu dân cư (KDC) 19-8 thuộc KP.Tây B, P.Đông Hòa, TX.Dĩ An đã liên tục gọi điện đến đường dây nóng của báo phản ánh nỗi lo lắng về cơ sở nuôi chim yến của bà Trần Thị Mến

Người dân P.Tân Đông Hiệp và Tân Bình, TX.Dĩ An: Khổ vì… 2 trại nuôi heo! 

Cập Nhật 30-07-2014

Người dân ở Khu dân cư Tân Đông Hiệp B thuộc KP.Đông Thành, phường Tân Đông Hiệp và KP.Tân Thắng, phường Tân Bình cùng thuộc TX.Dĩ An đã phản ánh đến đường dây nóng của Báo Bình Dương hai trại nuôi heo (TNH) nằm liền kề của ông Đồng Văn Chưởng và bà Đồng Thị Phượng thường xuyên gây ô nhiễm môi trường, làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân trong khu vực.

Khu phố Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp , TX.Dĩ An: “Ngộp” vì đốt rác! 

Cập Nhật 18-07-2014

Từ nhiều tháng qua, hàng chục hộ dân sống ở tổ 35, KP.Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An đang “ngộp” vì khói đen, mùi hăng hắc thường xuyên xuất phát từ bãi phế liệu của bà Đỗ Thị Nhũ đốt lên bao trùm khu vực. Mặc dù chính quyền địa phương đã nhiều lần tổ chức kiểm tra, xử lý vi phạm nhưng sau một thời gian ngắn thì bà Nhũ tiếp tục đốt rác, chủ yếu là bao bì nhựa nilon, vải vụn… làm ô nhiễm môi trường sống, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dân.

Đoàn phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An: Tổ chức Hội thi kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2014 

Cập Nhật 29-05-2014

Thông qua các mẫu chuyện, các bạn đoàn viên, thanh niên, đội viên đã có dịp trau dồi về tư tưởng đạo đức cách mạng “Cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư”, về phong cách quần chúng dân chủ, nêu gương, nêu cao trách nhiệm, nói đi đôi với làm vềtấm gương đạo đức sáng ngời của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Từ đó, ra sức học tập và rèn luyện phẩm chất đạo đức, xứng đáng là đoàn viên thanh niên thế hệ Bác Hồ.

Trường Trung cấp nghề Dĩ An: Khai giảng lớp đào tạo dáng và chăm sóc cây cảnh 

Cập Nhật 14-05-2014

Trường Trung cấp Nghề Dĩ An vừa khai giảng lớp đào tạo nghề sơ cấp tạo dáng và chăm sóc cây cảnh cho 32 học viên. Trong 3 tháng, học viên sẽ được các giảng viên của trường truyền đạt những kiến thức cơ bản về trồng, chăm sóc và cắt tỉa, tạo dáng, tạo thế cho cây cảnh.

Thị đoàn Dĩ An: Giúp 500 thanh niên có việc làm ổn định 

Cập Nhật 06-01-2014

Đến nay, Thị đoàn Dĩ An đã giúp 500 thanh niên có việc làm phù hợp, ổn định cuộc sống. Đạt được kết quả này, thời gian qua, Thị đoàn DĩAn đã tăng cường công tác tuyên truyền, tạo điều kiện cho thanh niên tham gia hội chợ, sàn giao dịch việc làm, mở các lớp tập huấn, hướng dẫn áp dụng các mô hình sản xuất, kinh doanh cóhiệu quả, đưa thanh niên đi tham quan học tập thực tếvề mô hình trồng lágiang, nuôi ếch, trồng hoa lan, nuôi chim bồ câu.

Quay lên trên