Kết quả tìm kiếm cho "Phái đoàn"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 64

Anh Đoàn Văn Thu: “Muốn thành công thì phải theo đuổi đến cùng” 

Cập Nhật 06-09-2016

Vào TP.Hồ Chí Minh mưu sinh ban đầu với nghề phụ hồ, anh Đoàn Văn Thu (sinh năm 1983), quê Thái Bình đã không ngừng nỗ lực vươn lên khẳng định mình

Tag: đoàn văn thu,công ty,dược thảo,vina Reishi

Trần Đăng Khoa, Bí thư Đoàn cơ sở Viễn thông Bình Dương: Nói phải đi đôi với làm… 

Cập Nhật 15-08-2015

Anh Trần Đăng Khoa (ảnh), Bí thư Đoàn cơ sở Viễn thông Bình Dương (VNPT), nhân viên ứng cứu viễn thông, được biết đến là người có nhiều sáng kiến trong công tác chuyên môn.

Tag: Trần Đăng Khoa,Viễn thông Bình Dương

“Hội nhập càng sâu, doanh nghiệp ngành thép càng phải biết đoàn kết”  

Cập Nhật 09-06-2015

Đó là nhận định của ông Nguyễn Thanh Nghĩa, thành viên Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh về việc Bộ Thương mại Indonesia chuyển hướng đột ngột từ nâng cấp hàng rào phòng vệ thương mại sang kiện chống bán phá giá

Tag: thép lá mạ,tôn mạ hợp kim nhôm kẽm,Hoa Sen,Sunsteel,Đại Thiên Lộc,Tôn Đông Á,Nam Kim

Cán bộ Đoàn phải có đạo đức, lý tưởng, kỹ năng… 

Cập Nhật 04-04-2015

Đoàn khối Các cơ quan tỉnh vừa tổ chức chương trình giao lưu Thắp sáng ước mơ cán bộ, công chức, viên chức trẻ năm 2015 với chủ đề “Tuổi trẻ khối các cơ quan tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”.

Tag: Đoàn khối Các cơ quan tỉnh

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ: Cán bộ Đoàn phải năng động, sáng tạo, phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ 

Cập Nhật 20-06-2014

Hội nghị lần này có sự tham gia của 7 tỉnh thuộc cụm miền ĐNB cùng Ban Công tác thanh niên Quân khu 7 và Quân đoàn 4. Trong 6 tháng qua, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi các tỉnh, thành cụm miền ĐNB phát triển tích cực trên các mặt. Đặc biệt là thực hiện chủ đề “Năm Thanh niên tình nguyện”, nhiều tỉnh, thành đoàn chú trọng triển khai hoạt động qua hình thức tình nguyện tại chỗ, tình nguyện theo đội hình chuyên như: Tỉnh đoàn Bình Phước tổ chức sửa chữa, xây mới 40 căn nhà cho hộ nghèo trị giá 700 triệu đồng; Tỉnh đoàn Đồng Nai tiếp sức cho 660 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền trên 1,5 tỷ đồng; Tỉnh đoàn Bình Dương tổ chức Lễ phát động Tháng công nhân Việt Nam và Tuần lễ Thanh niên công nhân lần VII với hoạt động hỗ trợ, chăm lo cho thanh niên công nhân với tổng kinh phí trên 611 triệu đồng…

Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh: Trung Quốc phải rút giàn khoan Hải Dương -981 cùng toàn bộ tàu hộ tống ra khỏi vùng biển thuộc chủ quyền của Việt Nam (*) 

Cập Nhật 02-06-2014

Từ ngày 1-5-2014, Trung Quốc đã ngang nhiên đưa giàn khoan Hải Dương-981 cùng hơn 80 tàu vũ trang, tàu quân sự và máy bay hộ tống đi vào vùng biển Việt Nam và đã hạ đặt giàn khoan này tại vị trí nằm sâu trên 80 hải lý trong thềm lục địa và vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam theo Công ước Liên hiệp quốc về Luật Biển năm 1982.

Đàm phán, ký kết FTA: Công đoàn phải làm tốt vai trò đại diện 

Cập Nhật 26-02-2014

Hội thảo “Chia sẻ thông tin về vấn đề lao động và vai trò của Công đoàn (CĐ) trong Hiệp định thương mại tự do EU với các nước” đã được Tổng LĐLĐ Việt Nam và Viện Friedrich Eberto Stiftung tổ chức vào sáng 25-2, tại TP HCM.

Nâng cao chất lượng công tác giáo dục của Đoàn: Thanh niên phải có trách nhiệm với đất nước 

Cập Nhật 11-10-2013

Trong giai đoạn hiện nay, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN), học sinh, sinh viên (HSSV) phải có trách nhiệm và đi đầu trong học tập để đóng góp trí tuệ của mình vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Ngoài việc hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, SV chúng ta còn phải tham gia xây dựng môi trường văn hóa học đường, trung thực và đấu tranh chống các hành vi tiêu cực trong học tập, chấp hành và tuyên truyền, vận động người khác thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước. Trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, chúng ta phải tích cực học tập và rèn luyện, nâng cao tinh thần cảnh giác, ý thức bảo vệ Tổ quốc. Bên cạnh đó, chúng ta phải tự hào về truyền thống hào hùng của dân tộc, truyền thống đấu tranh bất khuất kiên cường của các thế hệ cha anh.

Hoạt động Đoàn phải phong phú, thiết thực 

Cập Nhật 04-10-2013

Các hoạt động thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tặng quà cho học sinh nghèo… cần được triển khai hiệu quả và thường xuyên; bên cạnh đó, tổ chức các hoạt động ngoại khóa, diễn đàn, hội thảo về phương pháp học tập, nghiên cứu khoa học nhằm phát huy vai trò của tổ chức Đoàn trong việc nâng cao chất lượng học tập của học sinh. Đoàn cũng nên tổ chức nhiều buổi nói chuyện, trao đổi, tọa đàm về vấn đề tâm sinh lý, giới tính, tình bạn, tình yêu trong môi trường học đường. Trong các buổi sinh hoạt chi đoàn và câu lạc bộ, cần gắn các hoạt động ngoại khóa với việc tìm hiểu về khoa học kỹ thuật, các danh nhân văn hóa, qua đó góp phần bổ sung kiến thức cho ĐVTN.

Hoạt động của Đoàn phải thực sự hấp dẫn 

Cập Nhật 27-09-2013

Nhiều ĐVTN ngày nay có điều kiện tiếp cận với các loại hình hoạt động và giải trí khác nhau, được giao lưu, học tập ở nhiều hoàn cảnh và điều kiện khác nhau. Chính vì vậy, hình thức tổ chức hoạt động Đoàn phải thực sự hấp dẫn và phong phú. Bên cạnh đó, cần chú ý đến sự đầu tư vềmặt ý tưởng để tạo ra những sân chơi, dự án đủ sức lay động trái tim và tấm lòng của thanh niên. Khi sự độc đáo, đa dạng và phong phú nằm trong chương trình hành động của Đoàn sẽ thu hút ĐVTN tham gia vào các hoạt động của Đoàn.

Quay lên trên