Kết quả tìm kiếm cho "Phạm Tiến Sản"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 33

Tự chế 7 sản phẩm làm sạch nhà cửa tiện dụng 

Cập Nhật 25-08-2015

Những sản phẩm làm sạch nhà cửa bán tại siêu thị không chỉ đắt tiền mà còn chứa nhiều hoá chất và độc tố có hại.

Tag: don nha,lau nha,trang tri,tay rua,tu che,meo nha bep,bep sach,nha dep

Xe lăn đa chức năng - sản phẩm tiện ích cho người khuyết tật 

Cập Nhật 10-08-2015

Với mong muốn tạo ra một sản phẩm giúp ích cho người bệnh, người khuyết tật đi lại

Tag: Xe lăn đa chức năng

Hdbank và Dai-ichi Life Việt Nam: Ra mắt sản phẩm liên kết đầu tiên 

Cập Nhật 07-08-2015

Ngân hàng Thương mại Cổ phần TP.Hồ Chí Minh (HDBank) vừa phối hợp với Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) ra mắt gói sản phẩm “Bảo Ngân Toàn Phúc” dành cho khách hàng HDBank vào đầu tháng 8-2015.

Tag: Bảo Ngân Toàn Phúc,HDBank

Uống sản phẩm của Number 1 trúng tiền tỷ 

Cập Nhật 02-07-2015

Nhãn hàng Trà xanh Không Độvừa tổ chức trao thưởng 1 tỷ đồng cho anh Lê Phú Quốc (ảnh) ở huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Tag: Number 1

Telefilm 2014: Quy tụ hàng trăm sản phẩm, công nghệ truyền thông tiên tiến 

Cập Nhật 30-05-2014

(BDO) Sẽ có gần 300 gian hàng trong nước và quốc tế cùng giới thiệu nội dung sản phẩm, công nghệ truyền thông và giải trí đa phương tiện tiên tiến trong lĩnh vực truyền hình tại quận 7, TP.HCM, từ ngày 5 đến 7-6 tới. Thông tin trên được Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Công ty cổ phần ADPEX tổ chức công bố vào chiều 30-5, tại TP.HCM (ảnh).

Maritime Bank miễn phí thường niên năm đầu tiên cho sản phẩm Premier 

Cập Nhật 02-11-2013

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) vừa chính thức ra mắt gói sản phẩm M-Premier Account dành riêng cho phân khúc khách hàng cá nhân cao cấp Premier từ ngày 28-10. Khách hàng đăng ký sử dụng gói sản phẩm này trong tháng đầu tiên triển khai (28-10 đến 28-11-2013) đều được miễn phí thường niên năm đầu tiên.

HSBC giới thiệu sản phẩm tiền gửi cấu trúc tại Việt Nam 

Cập Nhật 01-03-2013

Ngân hàng HSBC Việt Nam vừa công bố sản phẩm quản lý tài sản cá nhân mới, vừa bảo đảm an toàn cho khoản tiền tiết kiệm của khách hàng, vừa tối đa hóa được những lợi ích tiềm năng. Việc ra mắt sản phẩm này đã đưa HSBC trở thành một trong những ngâNgân hàng HSBC Việt Nam vừa công bố sản phẩm quản lý tài sản cá nhân mới, vừa bảo đảm an toàn cho khoản tiền tiết kiệm của khách hàng, vừa tối đa hóa được những lợi ích tiềm năng.n hàng đầu tiên giới thiệu loại hình dịch vụ tiền gửi cấu trúc tại Việt Nam. Về cơ bản, tiền gửi cấu trúc là một dạng sản phẩm đầu tư, tạo cho khách hàng cơ hội nhận được khoản tiền lãi cao hơn so với sử dụng sản phẩm tiền gửi có kỳ hạn thông thường. Lãi suất của sản phẩm này phụ thuộc vào sự biến động tỷ giá hối đoái ngoại tệ trên thị trường ngoại hối. Khi sử dụng dịch vụ này, khách hàng được HSBC cam kết bảo toàn vốn đầu tư và bảo đảm một khoản lãi tối thiểu nên không bị bất kỳ rủi ro nào.

DaiABank triển khai sản phẩm “Tiền gửi bậc thang” 

Cập Nhật 20-03-2012

Từ 15-3 vừa qua, Ngân hàng TMCP Đại Á (DaiABank) triển khai sản phẩm “Tiền gửi bậc thang” dành cho khách hàng cá nhân. Đây là sản phẩm dành cho các khách hàng có nhu cầu giao dịch thường xuyên khoản tiền gửi không kỳ hạn. Tuy nhiên, nếu sử dụng sản phẩm “Tiền gửi bậc thang”  tại DaiABank, khách hàng không phải nhận mức lãi suất thấp không kỳ hạn mà có thể nhận mức lãi suất cao nhất lên đến 5%/năm, thấp nhất là 3,6%/năm. Mức lãi suất này căn cứ trên số dư tiền gửi vào cuối ngày. Mức duy trì tối thiểu khoản tiền gửi chỉ là 100.000 đồng.

Sản phẩm tiết kiệm gia tăng tiện ích mới: Tiết kiệm tích góp từ VIETABANK 

Cập Nhật 17-11-2011

(BDO) Từ ngày 19-11 tới đây, Ngân hàng Việt Á (VietABank) chính thức mang đến cho khách hàng tiền gửi một loại hình tiết kiệm mới: Tiết kiệm tích góp “Vững bước tương lai – An tâm tích lũy”. Khi tham gia hình thức tiết kiệm này, khách hàng có một lựa chọn an toàn cho tiền gửi, đồng thời được bảo hiểm trước những rủi ro bất trắc. Đây là sản phẩm tiền gửi VNĐ dành cho khách hàng tích góp theo thời gian, có sự chuẩn bị tốt cho tương lai của mình.

Quay lên trên