Sản phẩm tiết kiệm gia tăng tiện ích mới: Tiết kiệm tích góp từ VIETABANK

Cập nhật: 17-11-2011 | 00:00:00

(BDO) Từ ngày 19-11 tới đây, Ngân hàng Việt Á (VietABank) chính thức mang đến cho khách hàng tiền gửi một loại hình tiết kiệm mới: Tiết kiệm tích góp “Vững bước tương lai – An tâm tích lũy”. Khi tham gia hình thức tiết kiệm này, khách hàng có một lựa chọn an toàn cho tiền gửi, đồng thời được bảo hiểm trước những rủi ro bất trắc. Đây là sản phẩm tiền gửi VNĐ dành cho khách hàng tích góp theo thời gian, có sự chuẩn bị tốt cho tương lai của mình.

 Ảnh minh họa

Theo đó, khách hàng sẽ gửi tiền trước hoặc đúng vào một ngày nhất định theo thỏa thuận với VietABank. Người gửi có thể lựa chọn các kỳ hạn linh hoạt cho mình từ 1 năm đến 10 năm theo nhu cầu. Đồng thời, kỳ hạn gửi góp của loại hình tiết kiệm này cũng cho phép người gửi chọn định kỳ đóng tiền theo khả năng tài chính của mình từ 1 tháng, 3 tháng hay 6 tháng.

Đại diện lãnh đạo của VietABank cho biết, mức gửi góp của loại hình này rất thấp, chỉ với mức từ 200.000 VNĐ để tạo điều kiện cho người gửi an tâm tích lũy theo đúng tinh thần của sản phẩm này, “góp gió thành bão”.

Bên cạnh đó, VietABank sẽ tặng thêm lãi suất trên số tiền gửi định kỳ khi tham gia sản phẩm này. Nếu có rủi ro xảy ra, Công ty Bảo hiểm Prévoir Việt Nam sẽ thay khách hàng đóng tiếp số tiền còn lại theo kỳ hạn gửi đã đăng ký.

Với loại hình Tiết kiệm tích góp “Vững bước tương lai - An tâm tích lũy”, khách hàng cũng được thêm nhiều tiện ích như: được cầm cố 100% sổ tiết kiệm khi có nhu cầu đột xuất; ngân hàng sẽ tự động chuyển từ tài khoản thanh toán sang Tài khoản Tiết kiệm tích góp khi khách hàng có nhu cầu; khách hàng cũng có thể tự chuyển tiền từ Tài khoản Thanh toán sang Tài khoản Tiết kiệm tích góp thông qua dịch vụ Internet Banking; hoặc gửi tiền trước cho nhiều kỳ gửi góp khác nhau…

Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên