Kết quả tìm kiếm cho "Phụ nữ Dầu Tiếng"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 42

Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Dầu Tiếng: Sơ kết công tác hội 6 tháng đầu năm 2014 

Cập Nhật 02-07-2014

Theo đó, trong 6 tháng đầu năm, Hội LHPN huyện Dầu Tiếng đã thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm, nổi bật là phong trào hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế giảm nghèo bền vững; phong trào phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế gia đình… Đối với Đề án 343 và Đề án 704, Hội LHPN huyện Dầu Tiếng xác định nội dung cần tập trung tuyên truyền là giáo dục phẩm chất, đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Từ đó, hội đã tăng cường công tác tập huấn đội ngũ giảng viên, tuyên truyền viên và triển khai 180 cuộc tuyên truyền với trên 8.800 lượt người tham dự. Ngoài ra, hội còn tập trung tuyên truyền các kiến thức kỹ năng về nuôi dạy con tốt, sức khỏe bà mẹ mang thai và phương pháp giáo dục trẻ vị thành niên với 24.500 lượt hội viên tham gia; hướng dẫn thực hiện kiểm định mô hình “Ngôi nhà an toàn cho trẻ em” cho khoảng 5.000 hộ gia đình trên địa bàn huyện.

Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Dầu Tiếng: Tập huấn vai trò phụ nữ tham gia xây dựng nông thôn mới 

Cập Nhật 25-04-2014

Lớp tập huấn nhằm giúp các học viên là phụ nữ hiểu rõ hơn về các tiêu chí xây dựng NTM và lợi ích của chương trình đối với phụ nữ và gia đình. Theo đó, học viên được truyền đạt những nội dung về tổng quan xây dựng NTM và vai trò của các cấp Hội LHPN; phụ nữ thực hiện cuộc vận động xây dựng gia đình “5 không 3 sạch”, góp phần xây dựng NTM; lợi ích của chương trình NTM đối với phụ nữ và gia đình; vai trò của phụ nữ và các cấp hội đối với chương trình xây dựng NTM…

Hội LHPN huyện Dầu Tiếng: Hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế gia đình 

Cập Nhật 18-03-2014

Từ những hỗ trợ đó đã xuất hiện nhiều mô hình phát triển kinh tế hiệu quả, nhiều tấm gương phụ nữ giúp nhau thoát nghèo, vươn lên làm giàu chính đáng. Cụ thể như mô hình nuôi chim yến của chị Nguyễn Thị Tuất, Chi hội trưởng Chi hội Phụ nữ ấp Tân Phú, xã Minh Tân, mô hình trồng nấm của chị Nguyễn Thị Minh Tấn, xã Long Hòa; mô hình tráng bánh của chị Trần Thị Gái ở ấp Cần Giăng, xã Thanh An; tổ nữ chủ trang trại tại xã Minh Thạnh…

Hội LHPN huyện Dầu Tiếng: Họp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 

Cập Nhật 07-03-2014

Ngày 6-3, Hội LHPN huyện Dầu Tiếng đã tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Dầu tiếng: Tổ chức hội thi “Phụ nữ với pháp luật” năm 2013 

Cập Nhật 10-09-2013

Sáng qua (9-9), Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Dầu Tiếng đã tổ chức hội thi “Phụ nữ với pháp luật” năm 2013. Tham gia hội thi có 50 thí sinh đến từ 5 đơn vị trên địa bàn huyện, gồm: Thị trấn Dầu Tiếng và các xã An Lập, Định Hiệp, Định Thành, Định An. Nội dung thi xoay quanh các bộ luật có liên quan đến phụ nữ và trẻ em như: Dân sự, hình sự, hôn nhân gia đình; phòng chống bạo lực gia đình; an toàn giao thông; bình đẳng giới… Luật Phòng chống ma túy, Luật Phòng chống HIV/AIDS; Nghị định 108/2007 của Chính phủ về “Quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Phòng chống HIV/AIDS”… Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức sẽ trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho phần thi trắc nghiệm và thi đồng đội.

Hội LHPN huyện Dầu Tiếng: Tập huấn Nghị quyết Đại hội Phụ nữ toàn quốc 

Cập Nhật 11-09-2012

Hôm qua (10-9), Hội LHPN huyện Dầu Tiếng tổ chức tập huấn Nghị quyết Đại hội Phụ nữ toàn quốc lần thứ XI nhiệm kỳ 2012-2017.

Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng tổ chức nhiều hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 

Cập Nhật 01-03-2012

(BDO) Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao với sự tham gia của các công ty và nông trường cao su trong và ngoài tỉnh.

Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Thanh Tuyền (Dầu Tiếng): Hỗ trợ nhiều gia đình phát triển kinh tế 

Cập Nhật 24-09-2011

Xã Thanh Tuyền (Dầu Tiếng) được xác định là vùng phát triển nông nghiệp, phụ nữ (PN) ở đây đa số là nông dân, công nhân cao su... Trong nhiều năm qua, nhờ những chương trình hỗ trợ PN phát triển kinh tế gia đình và quỹ tín dụng tại chỗ của xã mà đời sống nhân dân Thanh Tuyền nói chung và PN nói riêng đã từng bước đi vào ổn định.

Dầu Tiếng: Báo Phụ nữ TP.HCM trao “Mái ấm tình thương” cho phụ nữ nghèo 

Cập Nhật 09-06-2011

Thiết thực kỷ niệm 86 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2011), vừa qua, Báo Phụ nữ TP.HCM phối hợp với Hội LHPN tỉnh Bình Dương, huyện Dầu Tiếng và UBND xã Minh Tân đã tổ chức lễ bàn giao căn nhà “Mái ấm tình thương” cho hội viên phụ nữ nghèo.

Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Dầu Tiếng: Gần 800 hội viên được giúp vốn làm ăn trên 2,8 tỷ đồng 

Cập Nhật 21-06-2010

Nhằ đẩy mạnh phong trào phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế gia đình, trong 6 tháng đầu năm 2010, các cơ sở hội phụ nữ trên địa bàn huyện Dầu Tiếng đã vận động 630 hội viên phụ nữ khá giúp 778 hội viên có hoàn cảnh khó khăn có vốn làm ăn. Theo đó, bằng các hình thức hỗ trợ không tính lãi như hỗ trợ tiền, gạo, cây con giống, phân bón, cám thực phẩm, ngày công... với tổng số tiền trên 2, 8 tỷ đồng.

Quay lên trên