Kết quả tìm kiếm cho "Phim"

Kết quả 181 - 190 trong khoảng 276

Phim truyền hình - Chạm đến những vấn đề “nóng” 

Cập Nhật 10-07-2012

Chuyện quy hoạch đất đai, giá trị đạo đức con người trong cuộc sống nhiều biến động và vấn đề chọn học ngành nghề của lớp trẻ hôm nay... là những đề tài nổi bật của các phim truyền hình được phát sóng trong tháng 7 này.

Nhờ võ thuật bén duyên phim ảnh 

Cập Nhật 01-07-2012

Bộ phim “Vườn đời” phát sóng trên HTV7 thu hút người xem và diễn viên Hồ Lê Nguyên Khôi cũng lấy làm phấn khởi vì vai diễn tay đàn anh giang hồ tuy xấu tính, vũ phu nhưng lại là vai giúp anh được khán giả nhớ nhiều, nhất là khán giả ở các tỉnh miền Tây khi anh có dịp đi quay phim ở những nơi đây. Hiện tại, diễn viên - võ sư Hồ Lê Nguyên Khôi đang gấp rút hoàn tất hàng loạt vai diễn mới trong các phim “Trong mắt em”, “Nguyễn Trung Trực”, “Vòng tròn cạm bẫy”... 

Việt Nam tham dự Liên hoan phim châu Á ở Tanzania 

Cập Nhật 17-06-2012

  Áp phích bộ phim "Đừng đốt" của đạo diễn Đặng Nhật Minh. Liên hoan phim châu Á 2012 tại thủ đô Dar es Salaam của Tanzania do Đại sứ quán các nước châu Á tổ chức, diễn ra từ ngày 1 đến ngày 10-6, thu hút sự tham dự của 10 nước và vùng lãnh thổ gồm Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ, Oman, Pakistan, Iran, Palestine, Indonesia và Việt Nam.

Phim 'Tây Du Ký 1986' được lồng tiếng Việt 

Cập Nhật 29-05-2012

Hè này, khán giả gặp lại Tôn Ngộ Không trên sóng truyền hình trong nước. Bên cạnh việc lồng tiếng Việt, kỹ thuật đồ họa cũng được áp dụng để nâng cấp phần hình ảnh.

Anh Thư tạm dừng đóng phim để giữ lửa nghề 

Cập Nhật 24-05-2012

Thời gian này tên Anh Thư được nhắc nhiều qua cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Với Thư được tham gia cuộc thi là một niềm vui vì giúp Thư vượt lên chính mình chứ không phải để hâm nóng tên tuổi như nhiều người nghĩ. Trước cuộc thi này, Anh Thư cũng rất ít đi đóng phim, cô cho rằng tạm dừng để giữ lửa nghề. Với cô đó là điều nghịch lý nhưng dễ chịu.

'Ngọa hổ tàng long' thành phim kinh điển 

Cập Nhật 22-05-2012

Bộ phim nổi tiếng của đạo diễn Lý An xếp thứ tư trong danh sách 10 phim kinh điển nhất thế giới từ năm 2000 đến nay, do tạp chí Time của Mỹ bình chọn.

Phát hành online phim về cuộc đời của nữ nghệ sĩ Thẩm Thúy Hằng 

Cập Nhật 14-05-2012

Bộ phim Chân dung người đẹp Bình Dương - Nữ nghệ sĩ Thẩm Thúy Hằng sẽ được phát hành với hình thức online cho khan giả xem miễn phí. Các bạn muốn xem bộ phim Chân dung nữ nghệ sĩ Thẩm Thúy Hằng thì đúng 12 giờ ngày 15-5-2012 hãy truy cập vào địa chỉ trang web của Youtube theo địa chỉ: http://www.youtube.com/leminh324. Trong bộ phim này, các bạn sẽ tìm hiểu lịch sử điện ảnh miền Nam từ năm 1954-1975, gặp lại hình ảnh nhiều thế hệ diễn viên vang bóng một thời cũng như được nhìn ngắm nét diễn xuất, nhan sắc tuyệt vời của nữ minh tinh Thẩm Thúy Hằng qua nhiều bộ phim, những vở kịch, hình ảnh quý giá... 

Cháy lớn tại rạp chiếu phim Thăng Long 

Cập Nhật 08-04-2012

Một đám cháy bất ngờ bùng phát tại công trình sửa chữa rạp chiếu phim Thăng Long (số 19, đường Cao Thắng, quận 3) vào sáng nay khiến toàn bộ khu sân khấu, hệ thống đèn ánh sáng bị thiêu rụi.

Phim của Adam Sandler "bội thu" giải Mâm xôi vàng 

Cập Nhật 03-04-2012

Nam diễn viên hài người Mỹ Adam Sandler cùng với ê kíp làm phim "Jack and Jill" đã lập một kỷ lục đáng buồn khi bị trao tới 10 giải Mâm xôi vàng (Golden Raspberry), được công bố ngày 1-4 tại Hollywood.

Quay lên trên