Anh Thư tạm dừng đóng phim để giữ lửa nghề

Cập nhật: 24-05-2012 | 00:00:00

Thời gian này tên Anh Thư được nhắc nhiều qua cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Với Thư được tham gia cuộc thi là một niềm vui vì giúp Thư vượt lên chính mình chứ không phải để hâm nóng tên tuổi như nhiều người nghĩ. Trước cuộc thi này, Anh Thư cũng rất ít đi đóng phim, cô cho rằng tạm dừng để giữ lửa nghề. Với cô đó là điều nghịch lý nhưng dễ chịu.

 

- Nhiều nghệ sĩ bây giờ chọn các chương trình truyền hình thực tế như một bệ phóng cho tên tuổi, còn Anh Thư đến với cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ vì lý do nào vậy?

- Thư là fan của chương trình này từ nhiều năm trước rồi vì chương trình rất sôi động và cuốn hút. Thư không biết nhảy, không biết khiêu vũ nên không nghĩ một ngày đó mình sẽ là thí sinh dự thi. Chính vì vậy mà khi nhận được lời mời từ Ban tổ chức, Anh Thư vui lắm nhưng cũng thấy áp lực nhiều. Nhưng tính Thư hồi nào đến giờ cái gì càng khó thì càng phải cố gắng vượt lên chính mình nên Thư nhận lời tham gia.

- Đến lúc này chị có tự tin mình sẽ giành giải thưởng cao nhất của cuộc thi này không?

- Thực sự đến giờ Thư vẫn thấy mình trong cuộc thi này vẫn là leo thang.  Nếu như ở tuần 1, 2, mọi người nhận xét Thư leo từng nấc thang một thì ở những tuần thi gần đây, Thư được công nhận là leo một lúc 4 - 5 bậc thang và Thư biết mình sẽ còn phải cố gắng hơn nữa chứ không nghĩ đến ngôi vị đầu bảng đâu. Không chỉ với cuộc thi này mà trong đóng phim cũng vậy thói quen của Thư là rất chuyên cần. Tham gia cuộc thi khi mình không có năng khiếu thì phải cần cù và siêng năng để tiến bộ chứ.

- Lâu rồi cũng không thấy Anh Thư tham gia đóng phim, chị không tìm được kịch bản phù hợp hay vì lý do nào khác?

- Sau cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, Thư sẽ tham gia đóng phim nhưng chưa thể tiết lộ điều gì vào lúc này. Thời gian qua, Thư chủ động tạm ngưng đóng phim để giữ lửa với nghề. Nói nghe nghịch lý nhưng sự thật là vậy đó, Thư đã chán nản với kiểu làm phim chụp giựt vì vô số lý do không chấp nhận được từ phía nhà sản xuất hay từ đạo diễn... Theo Thư thì êkip chuyên nghiệp, đạo diễn giỏi thì dẫu kịch bản không quá xuất sắc thì êkip đều biết cách khai thác để tạo điểm nhấn cho phim. Thư không thích cách làm phim nửa mùa vì dễ dẫn đến chất lượng phim kém như thuở phim mì ăn liền.

- Chị có tự tin quá mức vào bản thân không khi nhiều chân dài xinh đẹp đang làm chủ catwalk?

- Thư đã có một quá trình phấn đấu cho nghề người mẫu để có một vị trí nhất định và Thư cũng trải qua nhiều thời gian gián đoạn do sinh con, do bận đóng phim nên đây là lúc nên lui dần vai trò người mẫu dù Thư vẫn tự tin vào vóc dáng và phong cách của mình. Thư nghĩ mình nên để cơ hội cho các đàn em tỏa sáng chứ không nên bon chen. Mặt khác đứng trong vai trò giám đốc công ty đào tạo người mẫu PL như Thư, thường xuyên điều phối người mẫu đi diễn mà mình xuất hiện trong vị trí siêu mẫu hàng đầu thì... kỳ lắm. Đam mê thời trang của Thư bây giờ chuyển sang đào tạo cho các em trẻ là quá đủ rồi.

- Một ngày không bận rộn với công việc của Anh Thư là như thế nào?

- Ngày này hơi bị hiếm vào lúc trước đây vì Thư là người sợ rảnh rang mà! Nhưng bây giờ làm gì Thư cũng thu xếp cuối tuần là ngày của gia đình. Thư sẽ đưa con đi chơi, về thăm ngoại, đi bơi cùng con, đi chợ nấu cơm cho gia đình... Thư nghĩ đã đến lúc mình cần phải cân bằng giữa công việc và cuộc sống gia đình.

MAI CHIẾU THỦY (thực hiện)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên