Dương Triệu Vũ tung album ấn tượng

Cập nhật: 24-05-2012 | 00:00:00

Nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả cho sự thay đổi phong cách âm nhạc ở album “Siêu nhân”, Dương Triệu Vũ (ảnh giữa) có thêm động lực để nối tiếp một sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn nữa. Do có sự cầu toàn vì vậy khoảng thời gian gần một năm qua, Dương Triệu Vũ cùng êkíp của mình đã trao đổi, tìm tòi nguồn bài hát ưng ý cũng như chọn phòng thu thích hợp để có được Album “Còn mãi nồng nàn” như hôm nay. “Và Vũ tự tin bất kỳ ca khúc nào cũng sẽ làm hài lòng người nghe nhất là các fans của Vũ” - Dương Triệu Vũ chia sẻ.

 

Để có được những bài hát mang đậm dấu ấn cá nhân, Dương Triệu Vũ đã đảm nhận khâu quan trọng nhất là biên tập toàn bộ album, chọn từng bài hát trước khi quyết định đưa vào album hay không, cũng như đưa ra thật nhiều ý tưởng mới mẻ cho phần hình ảnh. Sau gần 2 năm chinh phục thị trường âm nhạc Việt và nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả trong cả nước, Dương Triệu Vũ tự tin hơn trong việc độc lập hình ảnh cũng như xây dựng cá tính âm nhạc rõ ràng hơn. Album “Còn mãi nồng nàn” tiếp tục có sự góp mặt của những nhạc sĩ thân thiết cộng tác với các dự án trước đây là: Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Hoàng Duy, Phúc Bồ, Nguyễn Hải Phong Kiên Trần, Hoàng Tôn... cùng với phần hòa âm phối khí của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy, Phúc Bồ, Vĩnh Tâm, Tuấn Mario, Lương Bằng Quang...

Album tập hợp những bài hát được Dương Triệu Vũ chọn theo từng kỷ niệm, nỗi buồn vui trong cuộc sống mà mình đã từng trải qua. Những giấc mơ về tình yêu chưa trọn vẹn, khát khao hạnh phúc và luôn tìm kiếm hy vọng cho ngày mới... Nội dung các bài hát xâu chuỗi vào nhau làm nên câu chuyện tự sự hoàn chỉnh nhất từ trước đến nay của Dương Triệu Vũ. Người nghe như được chia sẻ nhiều hơn, tìm thấy một phần tâm trạng của chính mình qua sự thể hiện nồng nàn của Dương Triệu Vũ.

Album như bước khởi động cho rất nhiều hoạt động âm nhạc lớn hơn nữa trong năm nay. Gần nhất sẽ là show diễn cá nhân trong tháng 8 và tour diễn xuyên Việt cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tại sân vận động của 3 thành phố trung tâm TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng.

 Lê Tuấn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên