Kết quả tìm kiếm cho "Premier League"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 81

Thắng nghẹt thở phút chót, Man City vô địch Premier League sau 44 năm 

Cập Nhật 14-05-2012

Hai bàn thắng muộn của Dzeko và Aguero ở các phút bù giờ giúp Man City kịch tính đánh bại QPR với tỉ số 3-2 qua đó đăng quang chức vô địch Premier League sau 44 năm chờ đợi.

Premier League: “Quỹ đỏ” trút giận? 

Cập Nhật 01-10-2011

Đoàn quân của Sir Alex đang có dấu hiệu chững lại sau hai trận hòa khó hiểu trước Stoke City tại Premier League và Basel ở Champions League. Vì thế, một chiến thắng, thậm chí là phải thắng đậm trước tân binh Norwich City tối nay được xem là nhiệm vụ bắt buộc của MU.

Những cái nhất ở vòng 4 Premier League 

Cập Nhật 13-09-2011

Trừ thất bại đáng tiếc của Liverpool trước Stoke City, những “ông lớn” còn lại của xứ sương mù đều tìm được chiến thắng trước các đối thủ thua kém về đẳng cấp. Ấn tượng nhất chính là màn “tàn sát” 5 bàn không gỡ của MU trước Bolton ngay tại Reebok.

Trận mở màn Premier League của Tottenham bị hủy 

Cập Nhật 12-08-2011

Thông báo mới nhất từ LĐBĐ Anh khẳng định trận đấu giữa Tottenham và Everton trong ngày mở màn Premier League sẽ phải dời sang ngày khác vì lí do an ninh. Dù vậy có thể đây vẫn chưa phải trường hợp duy nhất.

Tuyển thủ Pháp gốc Việt cập bến Premier League 

Cập Nhật 12-06-2011

Cầu thủ người Pháp gốc Việt Yohan Cabaye đã chính thức cập bến Premier League sau khi anh gia nhập câu lạc bộ Newcastle United.

Vòng 32 Premier League: Carroll tỏa sáng, Liverpool đè bẹp Man City 

Cập Nhật 12-04-2011

Rạng sáng nay 12-4, Liverpool đã đại thắng Man City 3-0 trên sân nhà Anfield trong đó tiền đạo Andy Carroll đã lập một cú đúp. Kết quả này giúp Liverpool nuôi hy vọng giành vé dự Europa League đồng thời khiến Man City có khả năng mất vé dự Champions League.

MU nhận thất bại đầu tiên tại Premier League mùa này 

Cập Nhật 06-02-2011

Mạch trận bất bại của “Quỷ đỏ” bất ngờ bị chặn đứng bởi đội cuối bảng Wolverhampton đêm qua. Dù Nani sớm đưa đội khách vượt lên dẫn trước nhưng Wolves đã lội ngược dòng đánh bại MU 2-1 để buộc thầy trò Ferguson phải nhận thất bại đầu tiên tại Premier League mùa này.

Premier League vòng 26: Nín thở chờ đại chiến và Torres… 

Cập Nhật 05-02-2011

Sau nhiều mùa giải bị che mờ bởi cái bóng của Man City với những vụ áp phe cỡ bự. Chelsea đã khiến tất cả bất ngờ với 2 vụ chuyển nhượng đình đám khi cánh cửa của TTCN mùa đông sắp đóng lại. Fernando Torres đã chính thức trở thành người của Chelsea ở thời điểm cuối của kì chuyển nhượng mùa Đông năm nay với bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng. Thương vụ này chính thức chấm dứt chuỗi ngày u ám của chân sút này tại Liverpool và mở ra một tương lai phía trước tại Stamford Bridge. Ngay lập tức, tiền đạo người Tây Ban Nha này đã có cơ hội để chứng minh tài năng của mình cùng bản năng “cầu thủ lớn của những trận đấu lớn” vào cuối tuần này khi Chelsea gặp lại chính đội bóng cũ của anh – Liverpool.

Vòng 5 Premier League: Arsenal bị cầm hòa ở phút bù giờ 

Cập Nhật 19-09-2010

Vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng khá may mắn của Fabregas nhưng việc phải chơi thiếu người từ phút 55 cũng như sai sót trong phòng ngự khiến Arsenal để Sunderland gỡ hòa 1-1 đúng phút bù giờ. Trận hòa này khiến “Pháo thủ” mất cơ hội giành ngôi đầu bảng từ tay Chelsea...

Vòng 23 Premier League (đêm nay, 26-1), Tottenham - Fulham: Tìm lại chiến thắng 

Cập Nhật 26-01-2010

HLV Redknapp đã yêu cầu các cầu thủ Tottenham nhanh chóng gạt sang một bên nỗi thất vọng của những trận gần đây. Cuộc đón tiếp Fulham vào đêm thứ Ba này được xem là cơ hội để củng cố lại chiến dịch đang bị chựng lại của họ...

Quay lên trên