Kết quả tìm kiếm cho "Premier League"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 81

Giải ngoại hạng Anh (PREMIER LEAGUE): Southampton - Liverpool: Khó cho đội khách 

Cập Nhật 28-02-2014

Khi La Liga, Serie A và Bundesliga tạm dừng để tập trung cho UEFA Champions League, giải Ngoại hạng Anh vẫn tiếp nối bởi trận cầu tâm điểm giữa Southampton và Liverpool, diễn ra vào lúc 0 giờ 30 phút (ngày 2-3) trên sân St.Mary rực cháy.

Chelsea không thể giúp Premier League tránh thất vọng ê chề 

Cập Nhật 27-02-2014

  Torres mang niềm vui đến cho Chelsea từ rất sớm. (Nguồn: Daily Mail)

Giải Ngoại hạng Anh - Premier League, Chelsea - Manchester United: Kỳ phùng địch thủ 

Cập Nhật 18-01-2014

Lịch sử 77 lần đối đầu trên sân khách, MU chiếm ưu thế (thắng 33, hòa 18, thua 26). Tuy nhiên ở 7 lần chạm trán gần đây trên mọi mặt trận, Chelsea tỏ ra vượt trội (thắng 3, hòa 3, thua 1) trong đó có 2 chiến thắng trên sân nhà Stamford Bridge. Đây là trận đấu mà The Blues sẽ chơi áp đảo và chiến thắng phụ thuộc nhiều vào nước cờ quyết định giữa 2 kỳ phùng Mourinho - David Moyes vào chủ nhật này.

Giải ngoại hạng Anh – Premier League: Arsenal - Fulham: Lợi thế sân nhà 

Cập Nhật 17-01-2014

Sau chiến thắng 2-1 trước khắc tinh Aston Villa ngay trên sân khách, Arsenal trở lại sân nhà Emirates để tiếp đối thủ đang chơi lên chân Fulham ở vòng 22 giải Ngoại hạng.

Giải Ngoại hạng Anh - Premier League: Aston Villa - Arsenal: Lung lay ngôi đầu 

Cập Nhật 13-01-2014

  Giroud (trái) lẻ loi trên hàng công Arsenal  Chưa bao giờ Pháo thủ cảm giác hơi nóng rất gần từ Man City và Chelsea trong cuộc chạy đua giành danh hiệu vô địch Premier League như lúc này. Hiện Arsenal đang gặp nhiều khó khăn bởi danh sách chấn thương kéo dài. Ngoài Vermaelen, Ramsey, Diaby, Bendtner... giờ đến lượt Theo Walcott (sau khi bình phục và chơi thật ấn tượng) lại dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ ngồi ở ngoài thêm 6 tháng.

Giải Ngoại hạng Anh - Premier League Manchester United - Swansea: Gặp lại cố nhân 

Cập Nhật 11-01-2014

 Có vẻ Old Trafford giờ đây không còn là điểm tựa của Quỷ đỏ khi họ liên tiếp thất bại trước những đối thủ được đánh giá thấp hơn. Bảng tỉ số đã 3 lần nhấp nháy con số 2-1 mà fan hâm mộ không hề mong muốn bởi đó là 3 trận thua đáng chê trách trước Tottenham, Swansea và Sunderland tại Premier League, Cúp FA và League Cup nước Anh. Nếu thất bại trước Swansea và Sunderland có thể tạm đổ lỗi cho việc MU cần tập trung vào mục tiêu tại Premier League khi họ chỉ tung ra sân đội hình 2, thì làm sao giải đáp việc MU để Tottenham qua mặt ngay trên sân nhà khi họ có đầy đủ Rooney, Evra, Carrick… trong đội hình xuất phát. Quỷ đỏ thật sự cần 1 thủ lĩnh ở tuyến giữa để tạo cầu nối giữa 3 tuyến. Rooney dù thi đấu ấn tượng (ghi 9 bàn) nhưng gã Shrek (biệt danh của Rooney) vẫn là cánh chim lạc bầy khi P. Scholes giã từ sân cỏ, Giggs đã luống tuổi và Carrick hay Phil Jones chưa đủ sức thống lĩnh tuyến giữa. Trên hàng công, dù Welbeck nổi lên như một hiện tượng (ghi 7 bàn) nhưng vẫn không thể sánh bằng R. V. Persie. Trong khi tuyến tiền vệ và tiền đạo không thể hoàn thành nhiệm vụ, hàng thủ lại thật mong manh kể từ khi Ferdinand bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp và ít khi góp mặt trong đội hình chính.

Giải ngoại hạng Anh – Premier League, Southampton – Chelsea: Xông đất đầu năm 

Cập Nhật 31-12-2013

Vòng xoay của bóng đá Anh vẫn sôi động, quay cuồng bởi mật độ thi đấu dày đặc. Vào lúc 22 giờ ngày đầu năm mới (1-1), Chelsea sẽ đến xông đất trên sân St. Mary’s của Southampton với những ước nguyện cho một mùa bóng đầy may mắn.

Giải Ngoại hạng Anh Premier League, Chelsea - Swansea: Thiên nga gãy cánh 

Cập Nhật 25-12-2013

   Torres (trái) nỗ lực săn tìm bàn thắng cho Chelsea

Giải Ngoại hạng Anh-Premier League Manchester United – Everton: Niềm tin vào Rooney 

Cập Nhật 04-12-2013

(BDO) 2g45 sáng 5-12, người hâm mộ bóng đá thế giới lại thao thức với cuộc đọ sức giữa Quỷ đỏ MU và Everton tại “nhà hát những ước mơ” Old Trafford.

Giải ngoại hạng Anh (Premier League): Everton - Liverpool: Derby vùng Merseyside 

Cập Nhật 22-11-2013

Cuối tuần này, bóng đá châu Âu trở lại nhịp đập sôi động vốn có. Trận derby vùng Merseyside diễn ra giữa đội chủ nhà Everton và Liverpool sẽ là tâm điểm của vòng 12 giải Ngoại hạngAnh

Quay lên trên