Kết quả tìm kiếm cho "Sáng ngời"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 76

Đội Becamex Bình Dương: Ngôi sao sáng nhất là tập thể 

Cập Nhật 13-05-2014

Rất nhiều người hâm mộ, kể cả giới chuyên môn đều đang muốn biết điều gì đã giúp Becamex Bình Dương (B.BD) thăng tiến vượt bậc trên bảng xếp hạng, từ vị trí áp chót, tiến một mạch đến ngôi đầu bảng, thiết lập hàng loạt kỷ lục?

Nhật ký thế hệ Hồ Chí Minh: Sáng ngời lý tưởng cao đẹp! 

Cập Nhật 28-04-2014

(BDO) Cuộc thi Viết cảm nhận về nhật ký thế hệ Hồ Chí Minh được phát động từ ngày 27-4 đến ngày 30-10-2013 do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Đài Phát thanh – Truyền hình Bình Dương, Báo Bình Dương đã phối hợp với Tỉnh đoàn Bình Dương tổ chức. Sau hơn 6 tháng phát động cuộc thi, tối 25-4 vừa qua, đêm trao giải cho các tác giả có bài thi xuất sắc đã diễn ra tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh. Bên lề buồi trao giải còn có các hoạt động trưng bày những tác phẩm dự thi đạt giải cao, thu hút sự quan tâm của hàng ngàn bạn trẻ…

Tuyển xe đạp nữ Bình Dương sang Thái Lan bảo vệ ngôi vô địch 

Cập Nhật 07-04-2014

Tại giải đấu này diễn ra vào năm 2013, cua-rơ Nguyễn Thùy Dung dưới sự hỗ trợ tuyệt vời của các đồng đội thuộc đội tuyển Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương (đại diện cho Việt Nam tranh tài) đã xuất sắc đoạt danh hiệu Áo vàng - vô địch cá nhân chung cuộc trong sự bất ngờ của các đối thủ.

Giữ vững y đức luôn sáng ngời 

Cập Nhật 27-02-2014

 Để hoàn thành tốt nhiệm vụ cao cả là chăm lo sức khỏe con người, bên cạnh tay nghề chuyên môn cao có thể nói y đức là phẩm chất cực kỳ quan trọng của người thầy thuốc. Để là người thầy thuốc đúng nghĩa với danh xưng này, y đức phải theo họ cho đến hết cuộc đời. Thật xúc động và đáng trân trọng khi hàng ngày được chứng kiến tận mắt và ghi nhận qua báo chí biết bao trường hợp y, bác sĩ và những cán bộ ngành y đã tận tâm, tận lực phục vụ người bệnh bằng chính tấm lòng và trách nhiệm thiêng liêng mà cuộc đời, xã hội đã giao phó cho họ. Từ thành thị, nông thôn cho đến hải đảo, miền núi xa xôi, địa bàn hiểm trở, nơi đâu cũng có hình ảnh những chiếc áo blouse trắng, những chiến sĩ tình nguyện ngành y không quản ngại khó khăn, căng thẳng và thậm chí rủi ro, tiềm ẩn bệnh nghề nghiệp nơi phòng mổ, phòng khám để bảo vệ, giành giật lại sự sống cho bệnh nhân... Thật khó có thể kể hết những sự hy sinh thầm lặng và cao cả ấy của người thầy thuốc để họ thực sự là chỗ dựa của bệnh nhân, góp phần tạo ra niềm tin yêu vào cuộc sống cho tất cả mọi người.

B.Bình Dương xuất quân mùa bóng 2014: Sẵn sàng chinh phục ngôi vương 

Cập Nhật 08-01-2014

(BDO) Sáng 8-1, đội bóng B.Bình Dương do ông Nguyễn Minh Sơn – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thể Thao Bóng Đá Bình Dương dẫn đầu, đã đến viếng và dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Bình Dương. Cùng đi với đoàn có ông Cao Văn Chóng – TGĐ Công ty CP Thể Thao Bóng Đá Bình Dương, ông Trần Văn Đường – Chủ tịch CLB B.Bình Dương và toàn thể BHL, cầu thủ B.Bình Dương.

Chiến khu Thuận - An - Hòa: Rạng ngời lịch sử - Sáng ngời tương lai 

Cập Nhật 31-08-2012

Trong kháng chiến Thuận Giao, An Phú, Bình Hòa từng là vùng chiến khu, một thời làm kẻ thù khiếp sợ, góp phần không nhỏ vào những chiến công lẫy lừng của quân và dân Thủ Dầu Một - Bình Dương. Phát huy truyền thống đó, vùng Chiến khu Thuận - An- Hòa năm nào giờ đã khoác lên mình chiếc áo mới được thêu dệt nên bởi bàn tay của những con người cần cù, chịu thương chịu khó nơi đây. Bia tưởng niệm Chiến khu Thuận - An – Hòa

Chủ tịch Raul Castro: Cuba sẵn sàng ngồi lại với Mỹ 

Cập Nhật 27-07-2012

Chủ tịch Cuba Raul Castro hôm qua tuyên bố chính phủ của ông sẵn sàng hàn gắn những bất đồng với Mỹ và ngồi lại để đàm phán về bất kỳ vấn đề gì, miễn là cuộc đối thoại diễn ra giữa những nước ngang hàng.

Tổ chức Hội thi “Sáng ngời tư tưởng Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 04-06-2012

Hội thi đã góp phần giáo dục tư tưởng, đạo đức, truyền thống cho thế hệ trẻ trong quá trình rèn luyện và phát triển bản thân, góp phần xây dựng quê hương, đất nước. Qua đó phát huy tinh thần giao lưu, học tập, trao đổi giữa những ĐVTN trong việc học tập và làm theo lời Bác, phát huy các sáng kiến mô hình tạo hiệu quả thiết thực phục vụ cho công việc và cộng đồng xã hội.

Ngôi sao nhí Hoài Linh: "Dạo chơi" và tình cờ vụt sáng 

Cập Nhật 22-03-2012

  Phùng Hoa Hoài Linh trong phim Nhìn Phùng Hoa Hoài Linh nhảy nhót nhí nhảnh trước sân Nhà thờ lớn Hà Nội một ngày Hà Nội nắng ấm thật khó hình dung em đã đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Liên hoan phim Dubai, tháng 12/2011 (Việt Nam mới có diễn viên Hồng Ánh đạt giải này năm 2008), lúc đó Linh mới 12 tuổi.

Quay lên trên