Kết quả tìm kiếm cho "Sạt lở"

Kết quả 151 - 160 trong khoảng 167

Chưa xác định nguyên nhân sạt lở sông Đồng Nai 

Cập Nhật 25-03-2012

Chiều 24-3, chủ tịch UBND xã Phước Cát 2 (Cát Tiên, Lâm Đồng) Đoàn Ngọc Nam cho biết liên quan đến vụ sạt lở đất ở sông Đồng Nai, cơ quan chức năng đang điều tra nhưng chưa xác định được nguyên nhân

Lũ vẫn cao, nhiều tuyến đường sạt lở 

Cập Nhật 20-10-2011

Đến chiều tối 19-10, mực nước trên các sông Vệ, Trà Khúc, Trà Câu đã vượt mức báo động 3.

Những tiết lộ mới từ WikiLeaks - Kỳ 3: Chiến dịch ám sát các nhà khoa học Iran 

Cập Nhật 14-10-2011

Ngày 28.8, một tòa án ở Iran tuyên án tử hình Majid Jamali Fashi, một người bản địa bị kết tội sát hại chuyên gia vật lý Massoud Ali Mohammadi vào tháng 1.2010 và làm gián điệp cho Israel. Vụ xét xử Fashi góp phần làm hé lộ chiến dịch bí mật và quyết liệt của Israel nhằm vào các nhà khoa học hạt nhân của nước CH Hồi giáo.

Lai Châu: Sạt lở đất làm 5 người chết và mất tích 

Cập Nhật 01-07-2011

Chiều qua 30-6, tại bản Nậm Cấu, xã Pum Tở, huyện Mường Tè (Lai Châu) xảy ra một vụ sạt lở đất nghiêm trọng vùi lấp một hộ gia đình gồm 6 người đang trên đường đi làm nương về bị đẩy xuống khe sâu gần 200m, làm chết 5 người, trong đó có 2 cháu nhỏ sinh đôi gần 2 tháng tuổi, 1 cháu nhỏ 3 tuổi.

Nỗ lực tái định cư cho các hộ dân bị ảnh hưởng do sạt lở bờ sông 

Cập Nhật 29-06-2011

Xã Lạc An (LA), huyện Tân Uyên trong thời gian qua đã có những nỗ lực trong việc phòng chống sạt lở bờ sông Đồng Nai nhằm tránh những thiệt hại nặng nề cho người dân. Hiện nay LA tiếp tục vận động các hộ dân còn lại trong vùng có nguy cơ sạt lở cao đến nơi tái định cư an toàn.

Cà Mau: Mỗi năm sạt lở khoảng 927ha 

Cập Nhật 21-04-2011

Ngày 20-4, đoàn công tác của Bộ KH-CN do Thứ trưởng Trần Việt Thanh làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Cà Mau và các sở, ngành liên quan về vấn đề sạt lở ven sông, ven biển của tỉnh, tìm giải pháp khắc phục tình trạng sạt lở, sự xâm thực của biển vào đất liền.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Cần xác định nguyên nhân gây sạt lở chính bờ sông Đồng Nai để tìm hướng xử lý 

Cập Nhật 04-03-2011

Trong buổi làm việc với UBND huyện Tân Uyên và đơn vị tư vấn trường Đại học Thủy Lợi vừa qua về phương án xây dựng bờ kè chống sạt lở sông Đồng Nai, đoạn từ cầu Rạch Tre đến trụ sở Huyện ủy Tân Uyên, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cho biết, cần tính toán, khảo sát lại để xác định rõ nguyên nhân gây sạt lở chính để tìm hướng xử lý. Trước mắt, UBND tỉnh chưa thống nhất phương án mà đơn vị tư vấn đề xuất.

Cuộc sống mới vùng sạt lở ven sông Đồng Nai 

Cập Nhật 02-12-2010

Thực hiện Quyết định của UBND tỉnh về việc phê duyệt chính sách hỗ trợ kinh phí di dời cho các hộ dân ở ven sông Đồng Nai (huyện Tân Uyên) có nguy cơ sạt lở cao được di dời đến nơi an toàn, đến nay, hầu hết, các gia đình đều có chỗ ở ổn định và yên tâm phát triển kinh tế.

Nhiều khu vực miền Trung bị cô lập do sạt lở núi 

Cập Nhật 13-11-2010

Trao đổi với VnExpress.net, ông Phan Văn Hiền, Phó ban phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn huyện Tây Trà cho biết: vụ sạt lở núi khiến gần 4.000 người ở 2 xã Trà Thanh, Trà Trung, huyện Tây Trà, Quảng Ngãi bị cô lập. Hiện 2 xã này đã dự trữ khoảng 4 tấn gạo. Trong trường hợp bị cô lập dài ngày sẽ xuất gạo cứu đói cho dân.

Quay lên trên