Kết quả tìm kiếm cho "SUP"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 35

Khắc phục sự cố sụp đường đi của dân 

Cập Nhật 11-05-2010

Như tin đã đưa, tối 6-5 trong lúc thi công công trình nhà xe của nhà hàng Thắng Lợi, khu phố 2, phường Phú Cường (TX.TDM), xe cuốc đất đã làm sạt lở đường đi chung của một số hộ sống cạnh khu vực thi công, vụ việc đã khiến nhiều hộ dân bị cô lập do không còn lối đi. Đến sáng qua (10-5), theo ghi nhận của phóng viên, sau khi lực lượng thanh tra xây dựng TX.TDM lập biên bản xử lý vụ việc, đơn vị thi công đã khẩn trương khắc phục đoạn đường bị sạt lở. Do diện tích bị sạt lở khá lớn nên đơn vị thi công đã phải đóng cừ để chịu lực, dự kiến 1- 2 ngày nữa khu vực bị sạt lở mới được khắc phục xong.

Thi công cẩu thả làm sụp đường đi của dân 

Cập Nhật 08-05-2010

Tối 6-5, trong lúc thi công công trình nhà xe của nhà hàng Thắng Lợi (khu phố 2, phường Phú Cường, TX.TDM), một chiếc xe cuốc đã đào sâu khoảng 3m sát chân tường đã khiến đất mất chân làm đổ sập đoạn tường dài khoảng 3m gây nên tiếng động kinh hoàng cho người dân sống xung quanh hiện trường. Theo ghi nhận của phóng viên, khu vực sạt lở có đoạn đất lở khoét sâu tận vào nhà dân, do khu vực sạt lở cũng là đường hẻm chung nên vụ việc đã khiến 4 hộ dân hơn chục nhân khẩu bị cô lập hoàn toàn do không còn đường để đi ra bên ngoài. Trong lúc chờ khắc phục, các hộ dân này đã phải leo rào hàng xóm mới có thể ra bên ngoài được. Đến sáng qua (7-5), Đội Thanh tra xây dựng TX.TDM đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Theo ông Nguyễn Văn Chúc, Đội trường Đội Thanh tra xây dựng TX.TDM thì trước mắt đoàn đã lập biên bản đình chỉ việc xây dựng, buộc đơn vị thi công, chủ đầu tư công trình phải có trách nhiệm khắc phục khẩn cấp vị trí bị sạt lở để tạo lối đi cho người dân, đồng thời phòng tránh nguy cơ sạt lở có thể xảy ra bất cứ lúc nào gây nguy hiểm đến tài sản, tính mạng của người dân.

Chính phủ Hà Lan sụp đổ vì sứ mệnh Afghanistan 

Cập Nhật 21-02-2010

Chính phủ liên minh của Hà Lan đã sụp đổ ngày 20-2, sau 15 giờ thương lượng giữa các đảng mà không thống nhất được kế hoạch mở rộng thời gian hoạt động của binh sĩ nước này tại Afghanistan.

Súp lơ xào dầu hào 

Cập Nhật 12-01-2010

 Đây là món ngon, dễ làm, bạn có thể thực hiện ngay để chuẩn bị cho bữa tối đầu tuần của gia đình.

Quay lên trên