Kết quả tìm kiếm cho "Tà Thiết"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 14

Tiếp xúc cử tri tại TP.Thủ Dầu Một và huyện Phú Giáo: Đại biểu HĐND hai cấp ghi nhận nhiều ý kiến thiết thực 

Cập Nhật 05-06-2013

Tại buổi tiếp xúc, cửtri phường Phú Thọ đã gửi gắm đến đại biểu HĐND hai cấp nhiều tâm tư, nguyện vọng. Cụ thể là tình hình trật tựan toàn giao thông diễn biến phức tạp; việc mua bán lấn chiếm lòng lề đường vẫn còn xảy ra; đặc biệt là chính sách đền bù, giải tỏa đất đai chưa thỏa đáng dẫn đến khiếu nại, tố cáo kéo dài. Trước ý kiến của cửtri, các đại biểu HĐND tỉnh và TP.TDM đã giải đáp một số thắc mắc của cửtri, những vấn đề còn lại HĐND tỉnh sẽ đề nghị các ngành liên quan xem xét để trả lời cửtri trong thời gian sớm nhất.

Pakistan: Căn cứ quân sự bị tấn công, 31 người thiệt mạng 

Cập Nhật 10-02-2011

Một kẻ đánh bom liều chết mặc đồng phục học sinh đã tấn công căn cứ quân sự nổi tiếng ở tây bắc Pakistan, giết chết ít nhất 31 người và làm bị thương 40 người khác, giới chức Pakistan cho hay.

Bùng phát dịch tả tại Hati, 135 người thiệt mạng 

Cập Nhật 22-10-2010

Hàng trăm bệnh nhân mắc bệnh hôm qua đã nhập viện tại một bệnh viện vốn đông đúc ở thành phố cảng St. Marc để điều trị. Họ nằm la liệt trên những chiếc chăn rải ngay tại một bãi đỗ xe bên ngoài bệnh viện St. Nicholas trong khi đang được truyền dịch. Khi trời đổ mưa, các y tá vội vàng khiêng họ vào bên trong.

Dịch tả bùng phát tại Zambia, 130 người thiệt mạng 

Cập Nhật 17-04-2010

Các nhân viên y tế ở Zambia cho biết họ đang phải chống chọi với sự bùng phát dịch tả tồi tệ nhất ở nước này trong nhiều năm qua. Dịch bệnh lây lan do dùng nước nhiễm trùng đã giết chết 130 người và khiến gần 5.000 người khác ở miền Nam nước này bị nhiễm bệnh kể từ tháng 3 vừa qua. Luke Arend, người đứng đầu Văn phòng tổ chức cứu trợ Medecins Sans Frontiers ở Thủ đô Lusaka, cho biết đây là số trường hợp mắc bệnh cao nhất trong vòng 1 thập kỷ qua tại nước này. Trong khi đó, Tiến sĩ Reuben Mbewe, người phát ngôn Bộ Y tế Zambia ngày 15-4 cho biết, việc dịch tả bùng phát là do nước lụt ở Lusaka sau nhiều ngày mưa ròng rã. Những chiếc giếng nông là nguồn nước chính của thủ đô đã bị ô nhiễm nặng.

Quay lên trên