Kết quả tìm kiếm cho "Tài chính"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 46

“Vỡ hụi” bạc tỷ tại xã Phú Chánh, huyện Tân Uyên: Nhiều người trắng tay! 

Cập Nhật 17-12-2013

Tiểu thương Huỳnh Ngọc Hương, đang làm ăn tại chợ Phú Chánh cho biết: “Cách đây khoảng 1 tháng, khi hay tin bà Hoa vỡ nợ, chúng tôi gồm 38 tiểu thương đã làm đơn gửi UBND xã nhờ giải quyết vụ việc. Đến nay, đã có cả trăm người gửi đơn tố cáo bà Hoa, số tiền vỡ nợ lên đến cả chục tỷ đồng”! Khoảng giữa năm 2012, chị Hương tham gia chơi 2 dây hụi do bà Hoa làm chủ, mỗi tháng đóng 2 triệu đồng.

Công an phường Chánh Nghĩa bắt 3 đối tượng cướp tài sản 

Cập Nhật 14-11-2013

(BDO) Chiều 14-11, Công an phường Chánh Nghĩa, TP.TDM đã bắt giữ các đối tượng gồm: Lâm Bưu (SN 1989), Trang Hạ Trúc Hậu (SN 1992, vợ Bưu), cùng ngụ phường Chánh Nghĩa và Lê Tất Phúc (SN 1996) về hành vi  “Cướp tài sản”.

Xung quanh vụ bà Nguyễn Thị Bất, Xã chánh Phú Hòa, Bến Cát bị lừa lấy GCN QSDĐ: Sở Tài nguyên - Môi trường tiếp tục có văn bản “thúc” Tổng cục Quản lý đất đai cho ý kiến 

Cập Nhật 15-10-2013

 Mới đây, lãnh đạo Sở Tài nguyên - Môi trường (TN-MT) Bình Dương tiếp tục có văn bản “thúc” Tổng cục Quản lý đất đai nhanh chóng hướng dẫn cho trường hợp xin cấp lại giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCN QSDĐ) của bà Nguyễn Thị Bất ở xã Chánh Phú Hòa, Bến Cát.

Lễ khai mạc triển lãm ATGT phường Chánh Nghĩa năm 2013 và ra mắt tổ tự quản TTĐT - ATGT tại siêu thị Coop Mart Bình Dương 

Cập Nhật 13-07-2013

  Một cảnh trong tiểu phẩm “Vì những chặng đường bình yên” của Hội nông dân phường Chánh Nghĩa Đông đảo các ban ngành, đoàn thể, đoàn viên thanh niên, học sinh và người dân trên địa bàn phường đã có dịp thưởng thức chương trình văn nghệ với những tiểu phẩm tuyên truyền về ATGT rất thiết thực và ý nghĩa như: “Vì những chặng đường bình yên” của Hội nông dân phường và “Tại tui quên bà xã tui” của Hội Liên hiệp phụ nữ phường… và tham quan gần 70 hình ảnh về tai nạn giao thông (TNGT), một số phương tiện giao thông hư hỏng do TNGT. Triển lãm sẽ kéo dài từ ngày 13-7 đến ngày 20-7.

Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao Trương Hòa Bình thăm và chúc tết tại Bình Dương 

Cập Nhật 16-01-2012

(BDO) Sáng nay (16-1), Đoàn cán bộ Trung ương do ông Trương Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết tại tỉnh Bình Dương. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang cùng lãnh đạo UBND, UBMTTQ và các sở, ngành liên quan đã tiếp đoàn.

Đặc sản dê tái chanh Ninh Bình 

Cập Nhật 10-01-2012

Đến Ninh Bình mà chưa thưởng thức món thịt dê của vùng đất này, coi như bạn chưa biết đặc sản nơi đây. Do được chăn thả trên núi, chạy nhảy nhiều, thịt dê ở đây săn chắc, ít mỡ và có vị thơm ngon hơn dê nuôi ở các vùng khác. Trong các món ấy, dê tái chanh được xếp đầu bảng.

Quay lên trên