Kết quả tìm kiếm cho "Tây Hồ"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 108

Hội Nông dân xã An Tây (Bến Cát): Hỗ trợ nông dân trồng mai 

Cập Nhật 15-01-2014

Giàu lên nhờ cây mai

Họ Phạm An Tây giàu lòng yêu nước 

Cập Nhật 14-01-2014

> Bài 1: Cội nguồn yêu nước tạo căn cứ lòng dân

Xã An Tây (Bến Cát): Giải quyết gần 11.000 bộ hồ sơ 

Cập Nhật 26-12-2013

Ông Nguyễn Văn Chung, Phó Chủ tịch UBND xã An Tây, cho biết được sự quan tâm của lãnh đạo cấp trên, Đảng ủy, UBND xã, công tác cải cách thủ tục hành chính của bộ phận “một cửa” đã từng bước đạt được những kết quả khả quan. Việc triển khai cơ chế “một cửa” đi vào hoạt động đã tạo điều kiện để UBND xã tiếp nhận, giải quyết nhanh chóng hồ sơ cho các tổ chức, người dân. Qua đó công tác giải quyết hành chính bảo đảm trả hồ sơ đúng hẹn, người dân ngày càng tin tưởng vào bộ máy tổ chức chính quyền ở địa phương.

Nhiều kẽ hở “tiếp tay” cho buôn lậu 

Cập Nhật 16-12-2013

Trong những ngày qua, dư luận bị “sốc” vụ 229kg (600 bánh hêrôin) được giấu trong lô hàng 12 loa thùng do một doanh nghiệp (DN) tại TP HCM gửi sang Đài Loan đã qua trót lọt các cửa giám sát của hải quan lẫn an ninh sân bay Tân Sơn Nhất. Điều đáng nói là 600 bánh Hêrôin này đã được đi bằng “luồng xanh” (luồng ưu tiên cho DN có “lịch sử” chấp hành tốt về thuế và các quy định về Hải quan). Thực tế đó cho thấy, quy định ưu ái dành cho DN loại này đang bị các đối tượng lợi dụng…

Tổng Bí thư tiếp xúc cử tri quận Hoàn Kiếm, Tây Hồ 

Cập Nhật 14-05-2013

Ngày 14-5, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội đã tiếp xúc cử tri các quận Hoàn Kiếm, Tây Hồ, chuẩn bị kỳ họp thứ 5, Quốc hội Khóa XIII.

Đồng bào Tây Nguyên vui Xuân bên tượng Bác Hồ 

Cập Nhật 09-02-2013

Ông Nay Pơ, dân tộc Ja Rai, ngày nào cũng đi bộ ra quảng trường để chiêm ngưỡng tượng vị lãnh tụ vĩ đại nhưng vô cùng gần gũi.

Căn hộ giá rẻ đã đến tay công nhân 

Cập Nhật 24-09-2012

Sáng qua (23-9) tại khu nhà ở an sinh xã hội (NƠASXH) Becamex Việt Sing, TX.Thuận An, Ban Quản lý dự án NƠASXH Becamex đã tổ chức bốc thăm vị trí căn hộ cho 206 khách hàng được xét duyệt đủ tiêu chuẩn mua nhà. Trên cơ sở bốc thăm vị trí căn hộ, đến quý I-2013 Ban Quản lý sẽ chính thức bàn giao căn hộ hoàn chỉnh cho khách hàng vào ở. Theo đó, mỗi căn hộ 30m2 tại đây được bán với giá từ 100 - 140 triệu đồng tùy thuộc vào tầng lầu. Cùng với giá ưu đãi, NƠASXH Becamex còn có chính sách thanh toán linh hoạt, người mua có thể trả tiền dứt điểm theo tiến độ dự án hoặc có thể trả tiền qua ngân hàng nhiều năm theo hợp đồng với ngân hàng với lãi suất ưu đãi từ sự hỗ trợ của chủ đầu tư.

Quay lên trên