Kết quả tìm kiếm cho "Tạo sự đồng thuận cao"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 16

Đại hội MTTQVN xã Tân Mỹ (Tân Uyên) nhiệm kỳ 2013-2018: Tạo sự đồng thuận cao trong nhân dân 

Cập Nhật 01-11-2013

Sáng nay (1-11), Ủy ban MTTQVN xã Tân Mỹ (Tân Uyên) tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ IX nhiệm kỳ 2013-2018. Đây là đại hội MTTQ điểm của huyện Tân Uyên, nên mọi công tác đã được chuẩn bị chu đáo. Các đại biểu sẽ tập trung thảo luận xây dựng phương hướng, nhiệm vụ của nhiệm kỳ mới sao cho phù hợp với điều kiện của địa phương và chọn những người tài đức tiếp tục lãnh đạo MTTQVN xã thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao.

Dân vận khéo tạo sự đồng thuận cao 

Cập Nhật 28-09-2013

Trong những năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội huyện Dầu Tiếng luôn quan tâm đến công tác dân vận, xem đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng của địa phương. Hiệu quả từ công tác dân vận đã góp phần vào quá trình thực hiện hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang: Phát huy sức mạnh tổng hợp, tạo sự đồng thuận cao trong toàn Đảng, toàn quân, toàn dân 

Cập Nhật 05-07-2012

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe ông Huỳnh Văn Nhị thông qua báo cáo kinh tế- xã hội của tỉnh 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2012; thông qua báo cáo sơ kết công tác mặt trận 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm.

Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng: Tạo sự đồng thuận để thúc đẩy công ty phát triển 

Cập Nhật 19-10-2010

Thực hiện phương châm “Trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân và có trách nhiệm với dân” và luôn “Nghe dân nói, nói dân hiểu, làm dân tin” trong những năm qua công tác dân vận ở Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã có nhiều chuyển biến quan trọng. Nhiều hình thức hoạt động như hướng về cơ sở, phát huy vai trò của các tổ chức đoàn thể trong việc vận động cán bộ, công nhân viên chức - người lao động tham gia các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh gắn với việc chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động.

Sơ kết 1 tháng triển khai thí điểm thủ tục Hải quan điện tử: Tạo sự đồng thuận cao giữa Hải quan và doanh nghiệp 

Cập Nhật 01-02-2010

Sau 1 tháng triển khai thí điểm thủ tục Hải quan điện tử (từ ngày 28-12-2009 đến 28-1-2010) tại 10 doanh nghiệp tiêu biểu, chấp hành tốt pháp luật hải quan thuộc nhóm các ngành nghề kinh doanh và sản xuất - xuất khẩu, Hải quan Bình Dương đã tổ chức sơ kết rút kinh nghiệm. Theo đó, bên cạnh việc tiết kiệm thời gian, giảm sai sót, phòng chống tiêu cực có hiệu quả thì việc triển khai thủ tục Hải quan điện tử vẫn còn nhiều bất cập do Việt Nam chưa xây dựng xong chương trình Chính phủ điện tử nên còn nhiều quy trình, thủ tục chưa thống nhất giữa các ngành, địa phương. Một bộ hồ sơ được thông quan, nhân viên Cục Hải quan phải gọi điện thoại thông báo đến nơi hàng hóa đến (trong nước) hoặc phải tiến hành song song vừa hồ sơ điện tử, vừa hồ sơ giấy.

Đối thoại trực tiếp với nhân dân: Tạo sự đồng thuận cao trong xã hội 

Cập Nhật 11-01-2010

Lãnh đạo tỉnh tổ chức đối thoại với người dân ở huyện Dĩ AnTrong thực tế xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội, để có sự đồng thuận và thống nhất cao trong nhân dân, nhất thiết phải chú trọng công tác vận động quần chúng, trong đó, đối thoại trực tiếp là biện pháp mang tính linh hoạt nhưng đem lại hiệu quả cao. Lâu nay, người dân Bình Dương đã không còn xa lạ gì với việc lãnh đạo tỉnh trực tiếp đối thoại với nhân dân để giải quyết những vấn đề còn vướng mắc xung quanh chuyện giải tỏa, đền bù. Thực tế cho thấy, đối thoại là cách vận động quần chúng hiệu quả nhằm tạo được sự đồng thuận từ phía người dân đối với các chủ trương lớn của tỉnh.

Quay lên trên