Kết quả tìm kiếm cho "Tết đến"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 127

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tiếp lãnh đạo 2 công ty đến thăm và chúc tết 

Cập Nhật 31-01-2013

(BDO) Chiều 31-1, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Lê Thanh Cung đã tiếp lãnh đạo Công ty TNHH Giấy Kraft Vina và Công ty TNHH quản lý tư vấn Mapletree đến chúc tết và báo cáo tình hình hoạt động trong năm qua.

Tết đến sớm với người mù 

Cập Nhật 31-01-2013

(BDO) Còn hơn một tuần nữa mới đến Tết Nguyên đán Quý Tỵ nhưng những người mù trên địa bàn tỉnh đã được nhận những món quà tết ý nghĩa. Món quà tuy bình dị nhưng đã giúp những người mù cảm nhận được sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mỗi khi tết đến xuân về.

Tết đến nhà trọ 

Cập Nhật 18-01-2013

Nhiều chủ nhà trọ cùng chăm lo Tết cho công nhân với các hoạt động như tổ chức gói bánh chưng, bánh tét, tiệc tất niên, tặng quà…

Mang Tết đến công nhân nghèo 

Cập Nhật 15-01-2013

Các hoạt động chăm lo Tết được các cấp Công đoàn TPHCM triển khai rộng khắp, giúp công nhân nghèo vơi bớt khó khăn.

Quà tết đến với quân, dân quần đảo Trường Sa 

Cập Nhật 08-01-2013

Sau sáu ngày đêm vượt trùng khơi sóng dữ, trưa 8-1, Đoàn công tác Lữ đoàn 146 Vùng 4 Hải Quân đi trên chuyến tàu HQ 571 đã cập cảng quần đảo Trường Sa lớn (huyện Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa) an toàn trong niềm vui, phấn khởi chào đón của bộ đội, nhân dân đang công tác và sinh sống trên đảo.

Tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy từ nay đến Tết Quý Tỵ 

Cập Nhật 17-12-2012

(BDO) Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy vừa tổ chức hội nghị triển khai thực hiện văn bản chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương về tăng cường công tác PCCC từ nay đến Tết Quý Tỵ 2013 tại các khu công nghiệp, chợ, trung tâm thương mại, bệnh viện, các cơ sở kinh doanh xăng dầu, khí dầu mỏ hóa lỏng, cơ sở tàng trữ, sử dụng vật liệu nổ công nghiệp.

Hàng triệu lượt du khách đến các khu du lịch trên địa bàn tỉnh trong dịp tết 

Cập Nhật 01-02-2012

Trong khoảng thời gian từ cận tết đến nay, các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch đã đưa ra nhiều chương trình hấp dẫn, bảo đảm ổn định giá cả, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ nhu cầu tham quan, vui chơi, nghỉ dưỡng của người dân trong và ngoài tỉnh nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc. Đặc biệt các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh như: Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến, Phương Nam Resort, Công viên du lịch nghỉ dưỡng Mắt Xanh, Làng du lịch Sài Gòn... thường xuyên mở cửa phục vụ và tổ chức các hoạt động phong phú, đa dạng như trò chơi dân gian, các chương trình “lì xì may mắn đầu năm”, biểu diễn hiphop đường phố, biểu diễn thời trang, ca nhạc tạp kỹ, biểu diễn lân - sư - rồng, chương trình ca nhạc đặc sắc Đại Nam rộn ràng sắc xuân... đã thu hút trên 1 triệu lượt khách du lịch.  Chùa Bà Thiên Hậu luôn thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài tỉnh

“Lão mai” hơn 100 tuổi đến Bình Dương chơi Tết 

Cập Nhật 20-01-2012

(BDO) Kể từ chiều 26 tháng Chạp, nhiều người dân Bình Dương khi đi ngang qua quán cà phê Tình Bằng Hữu (Phường Phú Cường, TX.TDM) được chiêm ngưỡng cây mai “khủng” hơn 100 năm tuổi.

Tháng tết có thể rét đậm, La Nina không ảnh hưởng đến Việt Nam 

Cập Nhật 24-11-2011

 Vẫn còn 1- 2 cơn bão và áp thấp nhiệt đới có khả năng ảnh hưởng đến nước ta. Nửa cuối mùa đông này Bắc bộ sẽ xảy ra khoảng 4 - 5 đợt rét đậm, rét hại nhưng không kéo dài. Chưa thấy dấu hiệu Việt Nam bị ảnh hưởng bởi hiện tượng La Nina.

Thêm nhiều quà tết đến với người nghèo trong tỉnh 

Cập Nhật 26-01-2011

(BDO) Sáng 26-1, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh phối hợp với Câu lạc bộ Những người tình nguyện tỉnh tổ chức đoàn đến thăm và tặng 80 phần quà cho Trung tâm đối tượng xã hội Mội Nước, 150 phần quà cho bệnh nhân tại Bệnh viên tỉnh; tặng 150 phần quà cho Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi và khuyết tật tỉnh, 81 phần quà cho Trung tâm nuôi dưỡng người già cô đơn tỉnh. Tổng giá trị chuyến thăm trị giá hơn 100 triệu đồng do Ngân hàng ACB chi nhánh Bình Dương hỗ trợ. Dịp này, ông Lý Ngọc Bạch, Giám đốc công ty TNHH Cường Phát còn tặng thêm mỗi nơi đến thăm 2 triệu đồng.

Quay lên trên