Kết quả tìm kiếm cho "Tỏa sáng"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 214

Festival Dân ca Ví, Giặm Nghệ Tĩnh 2023 - Tinh hoa Tỏa sáng 

Cập Nhật 29-07-2023

Festival dân ca Ví, Giặm - Tinh hoa Tỏa sáng là sự kiện văn hóa lớn với nhiều hoạt động văn hóa, thể thao đặc sắc diễn ra trên địa bàn tỉnh và nơi kết nối những tinh hoa, bản sắc văn hóa dân tộc .

Tag: Festival Dân ca Ví,Giặm Nghệ Tĩnh

Nguyễn Bảo Khang: Mầm non hứa hẹn tỏa sáng trong tương lai 

Cập Nhật 20-07-2023

Năm nay mới 12 tuổi, nhưng với nền tảng tốc độ tốt cùng kỹ năng đặc biệt với trái bóng tròn, Nguyễn Bảo Khang chính là nhân tố nổi bật nhất trong đội hình U13 Bình Dương vừa giành hạng ba Giải Bóng đá thiếu niên toàn quốc 2023.

Tag: Nguyễn Bảo Khang,U13 Bình Dương,Giải Bóng đá thiếu niên toàn quốc

"Tỏa sáng" chương trình nghệ thuật tôn vinh thành phố mang tên Bác 

Cập Nhật 03-07-2023

47 năm Thành phố Sài Gòn-Gia Định chính thức mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh, thành phố trở thành một trung tâm lớn về kinh tế, văn hóa, giáo dục... đầu mối giao lưu và hội nhập quốc tế.

Tag: thành phố mang tên Bác

Đêm tỏa sáng của các tài năng nghệ thuật âm nhạc truyền thống Việt Nam 

Cập Nhật 18-05-2023

Các nghệ sỹ tham gia Cuộc thi Tài năng diễn viên Chèo, Tuồng và Dân ca Kịch toàn quốc đã thể hiện tài năng xuất sắc, đem đến cho khán giả những ấn tượng sâu đậm về nghệ thuật sân khấu truyền thống.

Tag: âm nhạc truyền thống

Tỏa sáng các tác phẩm nghệ thuật từ sách 

Cập Nhật 18-04-2023

Sách cho chúng ta tri thức, cũng giúp chúng ta có được những phút giây thư giãn thật thoải mái và hiệu quả, mang lại cho chúng ta những tiếng cười sảng khoái và hữu ích.

Tag: tác phẩm nghệ thuật,mô hình xếp sách

Mbappe và Messi tỏa sáng giúp PSG củng cố vị trí đầu bảng 

Cập Nhật 12-03-2023

Lionel Messi kiến tạo cho Kylian Mbappe ghi bàn quyết định đúng phút 90, trong trận PSG hạ chủ nhà Brest 2-1 ở vòng 27 Ligue 1.

Tag: Mbappe và Messi giúp PSG củng cố vị trí đầu bảng

Tỏa sáng Sao tháng Giêng 

Cập Nhật 17-02-2023

Với thành tích học tập đáng nể, năng nổ trong công tác Đoàn - Hội, Đặng Chí Vĩ, Phó Bí thư Đoàn trường, Phó Chủ tịch Hội SV trường, Bí thư Chi đoàn D19N01A, trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương năm nay vinh dự nhận được...

Tag: Sao tháng Giêng,Đặng Chí Vĩ

Lan tỏa cách làm hay, sáng tạo trong học tập và làm theo Bác 

Cập Nhật 16-01-2023

Việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trên địa bàn huyện Dầu Tiếng đã tạo chuyển biến tích cực trong nhận thức,

Tag: Huỳnh Văn Dân,Phó Bí thư Huyện ủy Dầu Tiếng

Tỏa sáng vùng đất hoa 

Cập Nhật 11-01-2023

Giữa tháng 10 âm lịch, khi cánh đồng ở khu phố Tân Ba, phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên còn vương mùi lúa chín, người nông dân ở đây đã gieo hạt, trồng cây giống,

Tag: Tân Ba

Văn Lâm toả sáng, Việt Nam cầm hoà Indonesia trên sân khách 

Cập Nhật 06-01-2023

Trong một ngày thi đấu xuất sắc, cùng với những pha cứu thua ngoài sức tưởng tượng, thủ môn Đặng Văn Lâm đã tiếp tục giữ sạch lưới và đội tuyển (ĐT) Việt Nam đã có trận hoà quý giá 0-0 trước Indonesia

Tag: Việt Nam,Indonesia,AFF Cup 2022

Quay lên trên