Kết quả tìm kiếm cho "Thêm giải pháp"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 24

Các nhà khoa học bàn giải pháp “trị” tham nhũng 

Cập Nhật 15-01-2013

(BDO) Ngày 15-1, tại Đại học Quốc gia TP.HCM, Tạp chí Cộng sản phối hợp cùng Đại học Quốc gia TP.HCM đã tổ chức Hội thảo khoa học bàn về những giải pháp phòng chống tham nhũng ở nước ta hiện nay.

Các ngành liên quan cần sớm tham mưu cho UBND tỉnh về tiến độ, giải pháp xử lý các điểm ngập 

Cập Nhật 06-04-2012

 (BDO) Chiều 6-4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đã chủ trì cuộc họp nghe Sở Xây dựng báo cáo tiến độ xử lý các điểm ngập trên địa bàn tỉnh.

Công khai, minh bạch - giải pháp lớn để ngăn ngừa tham nhũng 

Cập Nhật 17-11-2011

Công khai, minh bạch được xem là một trong những giải pháp lớn để phòng ngừa tham nhũng. Luật PCTN và các văn bản pháp luật liên quan đã dành dung lượng không nhỏ để quy định thực hiện giải pháp này; song việc thực thi công khai, minh bạch ở nhiều địa phương hiện nay xem ra chưa đến nơi đến chốn, làm ảnh hưởng đến hiệu quả của công cuộc PCTN. “Công khai là việc cơ quan, tổ chức đơn vị công bố, cung cấp thông tin chính thức về văn bản hoặc về nội dung nhất định” nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người được nắm bắt thông tin, hiểu rõ những vấn đề liên quan đến đời sống xã hội, ngoại trừ các vấn đề quy định thuộc về bí mật Nhà nước. Tăng cường công khai, minh bạch nhằm tạo môi trường dân chủ, tôn trọng quyền được biết thông tin của người dân đủ để giám sát, phát hiện sai phạm của cán bộ, công chức; tích cực góp phần vào việc PCTN.

UBND tỉnh ra chỉ thị tăng cường giải pháp phòng ngừa tham nhũng 

Cập Nhật 04-06-2010

UBND tỉnh vừa ra Chỉ thị 02/2010/CT-UBND về tăng cường thực hiện các giải pháp phòng ngừa trong công tác phòng, chống tham nhũng. Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu thủ trưởng các sở, ban, ngành, đoàn thể, các cơ quan, đơn vị trong tỉnh, Chủ tịch UBND huyện, thị và xã, phường, thị trấn cần tổ chức tuyên truyền, phổ biến các quy định của Đảng và Nhà nước về công tác phòng, chống tham nhũng, chú trọng tuyên truyền các giải pháp phòng ngừa tham nhũng nhằm làm cho cán bộ, công chức và nhân dân nhận thức sâu sắc, đúng đắn về công tác phòng, chống tham nhũng. Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ để xây dựng chương trình, kế hoạch và tổ chức thực hiện phòng, chống tham nhũng hàng quý, hàng năm; tăng cường công tác kiểm tra, thanh tra, công tác tự kiểm tra nội bộ đối với đơn vị sử dụng ngân sách, tài sản công.

Quay lên trên