Kết quả tìm kiếm cho "Thần Thông"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 89

Mạnh mẽ hơn khi biết chiến thắng bản thân... 

Cập Nhật 08-12-2011

“Em có lo lắng gì không, đời tư của em có ảnh hưởng không khi chị đưa chuyện của em lên báo?”. “Không chị ạ, ngược lại em còn muốn nhiều bạn trẻ biết được chuyện không hay ho gì của em để tránh. Họ sẽ đỡ mất những năm tháng rất tươi đẹp của tuổi thanh xuân...”. Câu chuyện của chúng tôi bắt đầu như thế...

Thẳng thắn, hiệu quả và chất lượng 

Cập Nhật 25-11-2011

Chất vấn và trả lời chất vấn tại Kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XIII đã tạo được ấn tượng với cử tri cả nước.

Đại tá Nguyễn Công Danh, Chính ủy bộ chỉ huy quân sự tỉnh: Lực lượng vũ trang tỉnh thực hiện phong trào thi đua quyết thắng với tinh thần dân chủ, đoàn kết, trí tuệ, quyết thắng 

Cập Nhật 24-11-2011

Với chủ đề “Dân chủ, đoàn kết, trí tuệ, quyết thắng, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ quân sự - quốc phòng năm 2011” và mục tiêu “4 nhất”, phong trào thi đua quyết thắng (TĐQT) của lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh được phát động trong không khí sôi nổi, Đảng ủy,  Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện tốt công tác thi đua khen thưởng (TĐKT) và phong trào TĐQT... Đại tá Nguyễn Công Danh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh cho biết.

90% người bệnh tâm thần lang thang sẽ được bảo trợ 

Cập Nhật 27-07-2011

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 1215/QĐ-TTg, về phê duyệt “Đề án trợ giúp xã hội và phục hồi chức năng cho người tâm thần, người rối nhiễu tâm trí dựa vào cộng đồng giai đoạn 2011-2020”.

Bác sĩ Nguyễn Đắc Thắng: Làm thân khách lạ giữa trời văn chương... 

Cập Nhật 21-03-2011

Trại phong Bến Sắn (Tân Uyên) có một người thầy thuốc đã 26 năm gắn bó với bệnh phong. Điều đặc biệt là trong hành trình miệt mài chiến đấu cùng căn bệnh quái ác, tâm hồn thi sĩ và sự đồng cảm sâu sắc với người bệnh đã đưa chân người bác sĩ (BS) nghèo lạc vào thế giới của... văn chương.

Đối thoại trực tiếp giữa cục thuế và doanh nghiệp: Thẳng thắn, cởi mở 

Cập Nhật 03-12-2010

Cục Thuế tỉnh Bình Dương vừa có buổi đối thoại trực tiếp định kỳ lần II/2010 tập trung vào 3 nhóm vấn đề chính là góp ý, bổ sung về chính sách thuế; các thủ tục thu thuế và thái độ, hành vi của cán bộ công chức ngành thuế. Điểm nổi bật trong lần đối thoại này là tất cả các câu hỏi, trả lời đều rất sống động, trực tiếp.

Vì sao các doanh nghiệp than ở Bình Thắng vẫn còn hoạt động? 

Cập Nhật 19-05-2010

Bãi than hoạt động giữa khu dân cư nhưng không che chắnBiện giải rằng hàng đang tồn kho, các doanh nghiệp (DN) kinh doanh than đá ở Bình Thắng (Dĩ An) xin gia hạn thời gian hoạt động. Thế nhưng ban ngày thì xuất than bán, ban đêm lại nhập than về nên các bãi than vẫn còn cao như núi. Trong khi đó, người dân Bình Thắng phải sống khốn khổ vì ô nhiễm bụi than!

Tháng thanh niên của ĐOÀN công ty Cao su Phước Hòa: Phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của đoàn viên 

Cập Nhật 17-04-2010

Là một trong những đơn vị có truyền thống hoạt động sôi nổi, Tháng thanh niên (TTN) năm 2010 Đoàn Thanh niên Công ty Cao su Phước Hòa đã đạt được nhiều thành quả tốt đẹp, phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ toàn công ty, tạo thành phong trào thi đua sôi nổi trong đoàn viên thanh niên (ĐVTN).

Công ty TNHH Một thành viên ICD Tân Cảng Sóng Thần: Doanh nghiệp 4 năm liền là đơn vị Quyết thắng! 

Cập Nhật 13-01-2010

Là đơn vị quân đội làm nhiệm vụ kinh tế quốc phòng đứng chân trên địa bàn Bình Dương, nhiều năm qua Công ty TNHH MTV ICD Tân Cảng Sóng Thần không chỉ hoàn thành kế hoạch kinh doanh, mà còn góp phần quan trọng vào việc giúp địa phương phòng chống tệ nạn xã hội, bảo vệ an ninh trật tự để phát triển kinh tế trong thời kỳ hội nhập.

Quay lên trên