Kết quả tìm kiếm cho "Thợ săn"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 50

B.BD mất chốt chặn Moses ở trận làm khách trên sân Cần Thơ 

Cập Nhật 29-01-2015

Với chiếc thẻ vàng trong trận gặp Than Quảng Ninh, tiền vệ trung tâm Oloya Moses của B.BD sẽ phải vắng mặt trong trận đấu với chủ nhà Cần Thơ trên sân đối phương vào chiều chủ nhật (1-2).

Tag: Becamex,Bình Dương,V-league,2015

Lao động nữ: Thờ ơ chăm sóc sức khỏe sinh sản 

Cập Nhật 24-12-2014

Bình Dương ngày càng có nhiều lao động ngoại tỉnh đến làm việc tại các khu công nghiệp (KCN), trong đó hơn 80% là lao động nữ.

Tag: lao động

Cần Thơ-Nagasaki hợp tác lĩnh vực thủy sản và xử lý nguồn nước 

Cập Nhật 07-11-2014

Ngày 6-11, lãnh đạo thành phố Cần Thơ đã tiếp và làm việc với đoàn làm việc của tỉnh Nagasaki (Nhật Bản) do ông Kurosaki Isamu, Cục trưởng Cục Xúc tiến

Tag: Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố

CLB Thơ ca Tươi Sáng, (TX.Tân Uyên): Sân chơi lý thú cho người cao tuổi 

Cập Nhật 22-09-2014

CLB Thơ ca Tươi Sáng, TX.Tân Uyên ra đời đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, thỏa niềm đam mê cho người cao tuổi.

Tag: thơ,clb,tan uyen

Câu lạc bộ thơ - ca - vũ Hương đất Dĩ An: Sân chơi cho người cao tuổi 

Cập Nhật 04-07-2014

Xuất thân từ Câu lạc bộ (CLB) thơ Hương đất Dĩ An, sau nhiều năm, CLB đã bổ sung thêm ca và khiêu vũ. Với 3 loại hình thơ - ca - vũ, CLB thơ - ca-vũ Hương đất Dĩ An thật sự đã trở thành sân chơi đa dạng của người cao tuổi (NCT) trên địa bàn TX.Dĩ An. CLB đem đến tiếng cười, niềm vui, giúp các cô, chú sống vui, sống lạc quan.   Tiết mục múa “Tưởng nhớ Bác Hồ” của các thành viên CLB thơ - ca - vũ Hương đất Dĩ An

Colombia - Bờ Biển Ngà: Voi rừng gặp thợ săn 

Cập Nhật 19-06-2014

 Khi Colombia mở màn bằng trận thắng 3-0 trước Hy Lạp, ít ai nghĩ đội bóng Nam Mỹ vẫn tiến công mạnh mẽ dù vắng chân sút trụ cột Falcao, bị chấn thương và trở thành khán giả theo dõi World Cup qua màn ảnh nhỏ. Ba bàn thắng lần lượt chia đều cho Armero, Gutierrez và Rodriguez như minh chứng cho sức mạnh tập thể của Colombia. Có thể Hy Lạp không còn là câu chuyện thần thoại nhưng công bằng mà nói, Colombia chiếm lĩnh trận địa và họ chiến thắng hoàn toàn xứng đáng. Với 3 điểm và hiệu số bàn thắng bại là +3, Colombia tạm xếp đầu và cơ hội để họ sớm hoàn thành mục tiêu lọt vào vòng 16 phụ thuộc vào cuộc đối đầu với chú voi rừng châu Phi: Bờ Biển Ngà. Như thợ săn khát mồi, Colombia sẽ tận dụng yếu tố thời tiết mà họ quá quen thuộc để hạ gục đối phương. Với lực lượng vẫn bảo toàn, HLV Pekerman sẽ sử dụng công thức 4-2- 3-1 để đối phó với Bờ Biển Ngà. Gutierrez cắm trên hàng công với 3 trợ thủ đắc lực Rodriguez, Ibarbo và Cuadrado ở phía sau. Hàng thủ của Los Cafeteros (biệt danh của Colombia - Người trồng cà phê) sẽ chia cắt chú voi đầu đàn Drogba với 2 chân sút Gervinho và Bony. Nếu làm được điều này, Colombia có thể tìm được nhiều hơn 1 điểm trước Bờ Biển Ngà.

Mãn nhãn với Tam sư và thợ săn Azzurri 

Cập Nhật 16-06-2014

Không được đánh giá cao bằng dàn hảo thủ của tuyển Anh về mặt danh tiếng, nhưng các học trò HLV C.Prandelli đã chứng tỏ vì sao họ được nhận định là một trong những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch. Đội bóng từng 4 lần vô địch thế giới đã thi đấu chặt chẽ, đầy tính chiến thuật nhưng không thiếu những phút bùng nổ cảm xúc trước tuyển Anh, đẩy Tam sư vào tình thế rất vất vả cả trong tấn công lẫn phòng ngự.

Hủ tiếu Mỹ Tho - đặc sản mới châu Á 

Cập Nhật 06-04-2014

Cuối tháng 3-2014 vừa qua, Tổ chức Kỷ lục châu Á đã trao cúp và chứng nhận “Hủ tiếu Mỹ Tho là món ăn đạt giá trị ẩm thực châu Á năm 2013” cho UBND tỉnh Tiền Giang. Đây cũng là món ăn độc đáo rất nổi tiếng của vùng đất Nam bộ suốt khoảng 100 năm qua.

Công bố chất lượng an toàn thực phẩm: Nhiều cơ sở sản xuất vẫn thờ ơ! 

Cập Nhật 20-08-2013

 An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) không bảo đảm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người và sự phát triển kinh tế - xã hội. Do vậy, Pháp lệnh VSATTP năm 2003 đã được thay thế bằng Luật An toàn thực phẩm (ATTP). Theo đó người sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm phải tuân thủ các quy định , chịu trách nhiệm về sản phẩm của mình trước người tiêu dùng (NTD) và xã hội... Tuy nhiên, đến nay, không ít đơn vị sản xuất vẫn còn thờ ơ với luật định.

Thí sinh “nín thở” chờ điểm sàn, điểm chuẩn đại học 

Cập Nhật 06-08-2013

  Thí sinh miệt mài làm bài thi đại học. Đến thời điểm này, 6-8, tất cả các trường đại học, cao đẳng đã công bố điểm thi năm 2013. Mặt bằng điểm năm nay cao hơn năm trước khiến cho việc dự đoán điểm sàn của Bộ Giáo dục và Đào tạo và điểm chuẩn của các trường trở nên khó đoán hơn. Hồi hộp, lo lắng, cả triệu sỹ tử đang “nín thở” chờ ngày Bộ công bố điểm sàn, cũng là thời điểm các trường bắt đầu công bố điểm chuẩn chính thức.

Quay lên trên