Kết quả tìm kiếm cho "Tiền lương"

Kết quả 151 - 160 trong khoảng 177

Nâng cao chất lượng công tác Vì sự tiến bộ của phụ nữ 

Cập Nhật 20-10-2012

  Phụ nữ đóng góp tích cực cho khoa học Trong mỗi giai đoạn lịch sử của đất nước, phụ nữ Việt Nam luôn để lại những dấu ấn sâu đậm và đóng góp quan trọng.

Nóng chuyện nhà ở, tiền lương 

Cập Nhật 03-08-2012

Ngày 2-8, đoàn khảo sát Ủy ban các Vấn đề xã hội của Quốc hội có buổi làm việc với Ban quản lý các khu chế xuất và công nghiệp TPHCM (Hepza). Vấn đề được quan tâm nhiều nhất trong buổi làm việc vẫn là tiền lương, nhà ở cho NLĐ.

Phó Chủ tịch UBND TX.TDM Võ Trần Phương Mai: Ưu tiên phát triển các ngành dịch vụ chất lượng cao, có tính đột phá 

Cập Nhật 13-06-2012

Thương mại - dịch vụ là lĩnh vực chiếm tỷ trọng cao nhất trong định hướng cơ cấu phát triển kinh tế của TX.TDM. Để hiểu rõ hơn về những đóng góp của lĩnh vực này trong những năm qua cũng như hướng phát triển trong thời gian tới, phóng viên Báo Bình Dương đã trao đổi với bà Võ Trần Phương Mai, Phó Chủ tịch UBND TX.TDM.

Công ty Bình An trả lương và tiền cá cho nông dân 

Cập Nhật 14-04-2012

Có hơn 2.600 công nhân được nhận 70% lương tháng 3, với số tiền hơn 2,33 tỉ đồng và 21 hộ nông dân được nhận 24 tỷ đồng tiền bán cá.

Mỹ tiến thoái lưỡng nan 

Cập Nhật 13-03-2012

Sau vụ đốt kinh Koran, vụ một lính Mỹ tàn sát 16 thường dân Afghanistan ở Kandahar, căn cứ địa của quân Taliban, lại giáng một đòn mạnh vào chiến lược rút quân của Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Đạo lý tiền lương 

Cập Nhật 07-12-2011

Tại kỳ họp thứ hai Quốc hội khóa XIII vừa qua, một câu hỏi của đại biểu đặt ra với các Bộ trưởng Bộ Tài chính, Công Thương, Lao động - Thương binh và Xã hội về tiền lương cao ngất của ngành điện lực, xăng dầu, ngân hàng... Trong đó có một số ngành lương siêu cao nhưng lỗ cũng siêu cao? Song vẫn không được các bộ trưởng trả lời thấu đáo.

"Cải cách chế độ tiền lương để phù hợp thực tiễn" 

Cập Nhật 19-10-2011

 Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp xúc cử tri tại quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh.  Ngày 18-10, tại cuộc tiếp xúc cử tri quận 3 và quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang nêu rõ chính sách tiền lương đang áp dụng rất lạc hậu so với đời sống, cần cải cách, thay đổi chính sách tiền lương để phù hợp với thực tiễn.

Thanh lý nhà máy lấy tiền trả nợ lương công nhân 

Cập Nhật 04-10-2011

Công ty may Đại Cát Tường (Quảng Ngãi) vừa phải bán nhà máy cho Tập đoàn Dệt may Việt Nam vì làm ăn thua lỗ, không có tiền trả lương công nhân.

Thị xã Dĩ An: Ưu tiên phát triển thương mại - dịch vụ chất lượng cao 

Cập Nhật 08-09-2011

Dù phát triển mạnh, nhưng lĩnh vực thương mại - dịch vụ (TM-DV) của TX.Dĩ An vẫn chưa tương xứng với tốc độ công nghiệp hóa, đô thị hóa nhanh. Tiến độ triển khai các dự án TM-DV, trung tâm thương mại, siêu thị, chợ... theo quy hoạch còn chậm. Điều này đã ảnh hưởng lớn đến quá trình chuyển dịch cơ cấu kinh tế của Dĩ An.

Giá vàng tiến dần tới 49 triệu đồng/lượng 

Cập Nhật 22-08-2011

Chiều nay (22-8), giá vàng trong nước nhảy vọt qua mốc 48 triệu, thiết lập “đỉnh” mới.

Quay lên trên