Kết quả tìm kiếm cho "Tiền lương"

Kết quả 171 - 180 trong khoảng 177

Hội thảo về công nghệ tiên tiến của máy CNC và thiết bị đo lường 3D 

Cập Nhật 19-04-2010

Đại diện Công ty Faro giới thệu sản phẩm tại hội thảoTrường Cao đẳng Nghề Việt Nam - Singapore vừa phối hợp cùng văn phòng đại diện Công ty Mazak tại Việt Nam và Công ty Faro tổ chức hội thảo công nghệ tiên tiến của máy CNC và thiết bị đo lường 3D. Đại diện hơn 150 doanh nghiệp và các trường nghề trong và ngoài tỉnh đã tham dự hội thảo. Tại hội thảo, đại diện Công ty Faro đã giới thiệu thiết bị đo 3 chiều, tiếp xúc và không tiếp xúc (tia laser); thiết bị đo cơ động; khả năng đo các chi tiết nhỏ trong các ngành công nghiệp khác nhau đến các chi tiết lớn trong công nghiệp ô tô, hàng không, hàng hải... Đại diện Công ty Mazak cũng đã giới thiệu công nghệ tiên tiến trong gia công chế tạo chi tiết máy cơ khí, vận hành và điều khiển có hỗ trợ bằng lập trình máy tính (CNC).

Phó giáo sư - tiến sĩ Nguyễn Hồng Đào, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Bình Dương: Chọn ngành nghề phải biết lượng sức 

Cập Nhật 16-03-2010

Theo kế hoạch tuyển sinh của Bộ Giáo dục - Đào tạo, từ ngày 10-3 đến 10-4 thí sinh (TS) nộp hồ sơ dự thi đại học - cao đẳng (ĐH-CĐ) năm 2010 tại các trường THPT, từ 11- đến 17-4 nộp hồ sơ tại các trường dự thi. Lúc này đây chắc hẳn các TS còn đắn đo không biết chọn ngành nghề nào để theo học. Chúng tôi đã gặp Phó Giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Hồng Đào, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Bình Dương để nghe ông chia sẻ với TS kinh nghiệm chọn ngành nghề.

Doanh nghiệp trẻ: Lực lượng tiên phong của nền kinh tế 

Cập Nhật 02-02-2010

Khi đưa ra một định vị về vai trò của doanh nghiệp (DN) trẻ trong bối cảnh hội nhập kinh tế hiện nay, Tiến sĩ - chuyên gia kinh tế cao cấp Phạm Chi Lan không ngần ngại, cho rằng: “DN trẻ có một vị thế vô cùng quan trọng trong nền kinh tế đất nước bởi họ là những người trẻ, năng động và luôn luôn đóng vai trò của người đi đầu, xông lên phía trước...”.

Công ty TNHH Một thành viên Cao su Dầu Tiếng: Năm 2010, phấn đấu tiền lương bình quân đạt từ 4 triệu đồng/người/tháng 

Cập Nhật 29-01-2010

Sáng qua (28-1), Công ty TNHH Một thành viên Cao su Dầu Tiếng đã tổ chức Đại hội Đại biểu công nhân viên chức (CNVC) năm 2010. Đại hội đã tập trung đánh giá tổng kết tình hình thực hiện các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội CNVC năm 2009 và đóng góp ý kiến vào phương hướng nhiệm vụ năm 2010 trên cơ sở phát huy truyền thống của công ty, giữ gìn đoàn kết, đẩy mạnh sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, hiệu quả kinh doanh, gắn phát triển sản xuất với bảo vệ môi trường, thực hành tiết kiệm. Đại hội cũng thống nhất bảo đảm việc làm, nâng cao đời sống người lao động; giữ vững an ninh - trật tự, đồng thời thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở, xây dựng công ty vững mạnh. Sau khi chuyển đổi thành công ty TNHH một thành viên, công ty sẽ sắp xếp lại lao động hợp lý, giải quyết đúng, đủ, kịp thời tiền lương, tiền thưởng và các chế độ chính sách cho CNVC. Năm 2010, công ty phấn đấu đạt tổng doanh thu 1.549 tỷ đồng, lợi nhuận trên 533 tỷ đồng, tiền lương bình quân đạt từ 4 triệu đồng trở lên/người/tháng.

Quay lên trên