Kết quả tìm kiếm cho "Tiểu cảnh"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 37

Thị trường điện máy: Nhà phân phối cạnh tranh, người tiêu dùng hưởng lợi! 

Cập Nhật 15-01-2014

Sự cạnh tranh khốc liệt của các nhà phân phối, áp lực giải phóng hàng tồn cuối năm… là những nguyên nhân chính khiến cho giá mặt hàng điện máy mùa tết giảm mạnh. Nhờ thế, người tiêu dùng có nhiều cơ hội mua sắm điện máy cuối năm.

Mô hình xen canh cây chuối tiêu hồng đem lại hiệu quả cao 

Cập Nhật 09-10-2013

Ông Phạm Quang Ánh, ở ấp Rạch Kiến, xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng là người đi tiên phong đưa giống chuối tiêu hồng về trồng ở Thanh Tuyền. Đây là giống chuối dễ trồng, cho năng suất cao đang được nhiều người dân trong xã học hỏi và nhân rộng.

Câu lạc bộ Hưu trí: Thành lập Tiểu ban Quản lý chăm sóc vườn cây cảnh 

Cập Nhật 06-07-2013

Đây là tiểu ban thứ 10 của CLB Hưu trí tỉnh, 9 tiểu ban thành lập trước đó, gồm: Tiểu ban chính trị tư tưởng, tiểu ban kiểm tra, tiểu ban quản lý, tiểu ban thể thao dưỡng sinh, tiểu ban thơ văn, tiểu ban ca múa nhạc, tiểu ban ca cổ tài tử cải lương, tiểu ban bóng bàn cầu lông và tiểu ban cờ tướng.

Sẽ điều chỉnh giảm trừ gia cảnh theo giá tiêu dùng 

Cập Nhật 22-11-2012

  Đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai Siu Hương phát biểu ý kiến. Sáng 22-11, tiếp tục chương trình làm việc, các đại biểu Quốc hội làm việc tại Hội trường biểu quyết thông qua dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật thuế thu nhập cá nhân và thảo luận về dự án Luật hòa giải cơ sở.

Hãng hàng không tư nhân VietJetAir chuẩn bị cất cánh: Thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng 

Cập Nhật 05-12-2011

Sau một số lần “lỡ hẹn” với người tiêu dùng, ngày 24-12 tới, VietJetAir sẽ chính thức đi vào hoạt động sau 4 năm được cấp giấy phép. Việc ra đời một hãng hàng không tư nhân sẽ góp phần tạo thuận lợi hơn cho người tiêu dùng trong lựa chọn phương tiện đi lại. 

Người tiêu dùng cần cảnh giác với dư lượng Nitrat trong rau quả quá cao 

Cập Nhật 10-03-2011

Nitrat khi vào cơ thể ở mức bình thường không gây hại. Tuy nhiên trong tiêu hóa, Nitrat được khử thành Nitrit sẽ chuyển oxy-hemoglobine là chất vận chuyển oxy

Phòng cảnh sát cơ động, bảo vệ và hỗ trợ tư pháp: Đơn vị tiêu biểu trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” 

Cập Nhật 17-06-2010

  Lực lượng Cảnh sát bảo vệ tập luyện võ thuậtLà đơn vị trực tiếp chiến đấu, trong 5 năm qua (2005-2010) Phòng Cảnh sát cơ động, bảo vệ và hỗ trợ tư pháp (CSCĐ, BV - HTTP) Công an tỉnh Bình Dương luôn là đơn vị dẫn đầu trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”; nhiều năm liền đã được Bộ Công an, Chính phủ tặng bằng khen và cờ thi đua.

Quay lên trên