Kết quả tìm kiếm cho "Trường học thân thiện"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 21

Tổng kết 5 năm thực hiện phong trào thi đua “xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” 

Cập Nhật 04-10-2013

(BDO) Ngày 4-10, Sở Giáo dục- Đào tạo đã tổng kết 5 năm thực hiện phong trào thi đua “xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, giai đoạn 2008-2013.

Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực: Góp phần nâng cao chất lượng giáo dục 

Cập Nhật 04-04-2013

Cùng với các cuộc vận động “Hai không”, “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” do Bộ Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) phát động đã mang lại hiệu quả tích cực, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục ở Bình Dương.

Bộ Giáo dục - Đào tạo kiểm tra thực hiện phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học snh tích cực” tại Bình Dương 

Cập Nhật 02-04-2013

(BDO) Trong 2 ngày (1 và 2-4), đoàn cán bộ Bộ Giáo dục - Đào tạo do ông Trần Công Phong, Chủ tịch Công đoàn giáo dục Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra việc thực hiện phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” tại tỉnh Bình Dương. Đoàn đã làm việc trực tiếp tại 8 trường từ mầm non, tiểu học, THCS, THPT ở các địa bàn trong tỉnh.

Đẩy mạnh phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” 

Cập Nhật 23-01-2013

Nhằm hưởng ứng phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, ngành đào tạo tỉnh Bình Dương đẩy mạnh thi đua và đi vào chiều sâu.

Một ngôi trường thân thiện với học sinh 

Cập Nhật 28-03-2012

Nếu so với các trường THCS ở địa bàn TX.TDM trông khang trang, bề thế, thì trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai... cơ ngơi còn khá khiêm tốn do xây dựng trước. Ấy vậy mà ngôi trường này có sức hút không nhỏ. Thực tế đã chứng minh: năm 2011, đoàn học sinh trường Seragoon Garden của Singapore sau khi tham quan 3 ngôi trường được ngành chỉ định đã quyết định chọn trường này để giao lưu; ngoài ra, trường còn đón nhiều đoàn tham quan học tập của các trường THCS trong tỉnh và các tỉnh Bến Tre, Kon Tum.

Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực: Góp phần nâng cao chất lượng giáo dục 

Cập Nhật 21-12-2011

Giáo viên phải là tấm gương trong sáng, mẫu mực cho học sinh noi theo

Đoàn trường THPT Huỳnh Văn Nghệ: Hướng đến trường học thân thiện 

Cập Nhật 16-09-2011

Môi trường giáo dục là nơi tuổi trẻ rèn luyện và học tập, xác định mục tiêu này, Đoàn trường THPT Huỳnh Văn Nghệ (Tân Uyên) luôn chú trọng thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả  phong trào Đoàn.

Xây dựng trường học “Thân thiện - an toàn - hiệu quả” 

Cập Nhật 31-08-2011

Bước vào năm thứ 2, trường trung - tiểu học Đức Trí, phường Thuận Giao, TX.Thuận An đã nhận được sự tin cậy của phụ huynh học sinh (HS) gần xa, thể hiện qua số lượng HS tăng gấp đôi so với năm học trước, với gần 400 em từ cấp I đến cấp III. Tiếp nối kết quả bước đầu đã đạt được trong năm học mới 2011-2012, thầy trò trường Đức Trí hạ quyết tâm xây dựng trường học “Thân thiện - an toàn - hiệu quả”.

“Trường học thân thiện - học sinh tích cực”: Đã dần phát huy tính tích cực 

Cập Nhật 19-10-2010

Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) vừa sơ kết 2 năm thực hiện phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” (THTT-HSTC). Đến nay có 370 trường từ mầm non đến THPT và 7 trung tâm giáo dục thường xuyên tham gia xây dựng phong trào này. Trong đó có 30% trường mầm non đến tiểu học được chỉ đạo điểm cấp tỉnh. Chính quyền địa phương các cấp đã tích cực tham gia chỉ đạo phong trào, nhiều địa phương đã đầu tư tăng cường cơ sở vật chất để phấn đấu xây dựng trường học đạt chuẩn quốc gia.

Trường trung - tiểu học Pétrus Ký: Xây dựng môi trường giáo dục thân thiện, hiện đại, hiệu quả 

Cập Nhật 30-06-2010

   (BDO) Dù mới đi vào hoạt động từ năm 2008, nhưng trường trung - tiểu học Pétrus Ký đã gây được sự chú ý trong phụ huynh và học sinh (HS) nhờ cơ sở vật chất khang trang cùng các phương pháp giáo dục hiện đại theo chuẩn quốc tế. Qua 2 năm học đầu, tính hiệu quả của ngôi trường tư thục này đã dần phát huy, góp phần đáng kể vào sự nghiệp giáo dục của Bình Dương.

Quay lên trên