Kết quả tìm kiếm cho "Triển vọng kinh tế"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 20

Công bố ấn phẩm “Triển vọng kinh tế Việt Nam 2014” 

Cập Nhật 09-05-2014

Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH) vừa công bố ấn phẩm “Triển vọng kinh tế Việt Nam 2014”, đây là báo cáo thường niên của UEH. Với tiêu điểm năm 2014 là những vấn đề cải cách thể chế nên ấn phẩm tập trung vào nội dung “Thể chế và minh bạch” với những chủ đề nóng nhất trong lĩnh vực kinh tế vĩ mô, tài chính - ngân hàng, những bất cập trong sản xuất và kinh doanh nông sản; cuối cùng là công cuộc cải cách thể chế kinh tế năm 2014 phải dành ưu tiên cho việc tiếp tục cải cách các doanh nghiệp và tập đoàn kinh tế Nhà nước cũng như cải cách các quy định pháp luật nhằm khuyến khích đầu tư tư nhân.

Trường Đại học Kinh tế TP.HCM: Công bố ấn phẩm “Triển vọng kinh tế Việt Nam 2014” và giới thiệu chương trình đào tạo mới 

Cập Nhật 23-04-2014

(BDO) Sáng 23-4, Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH) đã tổ chức họp báo công bố ấn phẩm “Triển vọng kinh tế Việt Nam 2014” và giới thiệu các đơn vị, chương trình đào tạo mới (ảnh).

EIU khẳng định triển vọng kinh tế khả quan của Việt Nam 

Cập Nhật 25-11-2013

Đánh giá của Bộ phận dự báo, phân tích và tư vấn rủi ro (EIU) thuộc Tập đoàn "Nhà Kinh tế" (Anh) xác nhận triển vọng kinh tế khả quan của Việt Nam.

HSBC nhiều triển vọng cho kinh tế Việt Nam trong năm 2014 

Cập Nhật 15-11-2013

(BDO) Sáng 15-11, tại Trung tâm thương mại Minh Sáng (Minh Sáng Plaza), TX.Thuận An, ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam đã tổ chức buổi hội thảo “Cập nhật tình hình kinh tế Việt Nam” (ảnh).

HSBC: Triển vọng kinh tế Việt Nam đã sáng dần lên 

Cập Nhật 02-04-2013

Ngày 2-4, Khối Nghiên cứu Kinh tế của Ngân hàng HSBC đã công bố bản báo cáo về Kinh tế vĩ mô - Triển vọng thị trường Việt Nam số tháng 4-2013.

Triển vọng kinh tế toàn cầu từ các nền kinh tế lớn 

Cập Nhật 20-02-2013

Trong năm nay, các nền kinh tế ở Khu vực sử dụng đồng euro (Eurozone) có thể chưa thoát khỏi suy thoái, Nhật Bản vẫn phải dốc sức để vực dậy nền kinh tế ốm yếu, trong khi những vấn đề tài chính lớn của Mỹ vẫn còn để ngỏ, còn Trung Quốc đối mặt với không ít thách thức trước triển vọng phục hồi lâu bền.

Triển vọng kinh tế Bình Dương trong năm Quý Tỵ 

Cập Nhật 12-02-2013

Bình Dương bước qua năm Nhâm Thìn với sự thành công vượt qua khó khăn khủng hoảng và đón chào năm Quý Tỵ với sự kỳ vọng phát triển ổn định

Các nhà đầu tư tin tưởng triển vọng kinh tế Việt Nam 

Cập Nhật 25-05-2011

Kết quả khảo sát do Grant Thornton Việt Nam thực hiện cho thấy phần lớn các nhà đầu tư vẫn tin tưởng vào triển vọng lạc quan của nền kinh tế, nhiều công ty quản lý quỹ vẫn phát triển các quỹ đầu tư mới.

Doanh nghiệp lạc quan về triển vọng kinh tế Việt Nam 

Cập Nhật 13-10-2010

Lạc quan về triển vọng kinh tế và doanh thu, lợi nhuân, doanh nghiệp tính chuyện tăng đầu tư, tuyển thêm lao động. Nhưng lạm phát tăng kéo theo lãi suất chưa thể giảm nhanh, tỷ giá điều chỉnh là những lo ngại của giới chủ.

Ngân hàng HSBC Việt Nam : Hội thảo “Triển vọng kinh tế toàn cầu và kinh tế Việt Nam năm 2010” 

Cập Nhật 04-12-2009

Sáng qua (3-12), tại chi nhánh Bình Dương, Ngân hàng HSBC đã tổ chức hội thảo chuyên đề “Triển vọng kinh tế toàn cầu và kinh tế Việt Nam năm 2010” dành cho các khách hàng của HSBC. Tại buổi hội thảo, các chuyên viên Ngân hàng HSBC đã trình bày các vấn đề rủi ro tỷ giá và lãi suất, giúp khách hàng tìm hiểu sâu hơn về hợp đồng khung dành cho các sản phẩm phát sinh. Đặc biệt, buổi hội thảo cũng tập trung phân tích tình hình kinh tế toàn cầu và kinh tế Việt Nam nhằm cung cấp các thông tin dự báo liên quan nhằm giúp các doanh nghiệp, các nhà đầu tư hoạch định kế hoạch tài chính - ngân sách cho năm 2010, nhất là trong tình hình tài chính toàn cầu có những bất ổn như hiện nay.

Quay lên trên