Trường Đại học Kinh tế TP.HCM: Công bố ấn phẩm “Triển vọng kinh tế Việt Nam 2014” và giới thiệu chương trình đào tạo mới

Cập nhật: 23-04-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 23-4, Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH) đã tổ chức họp báo công bố ấn phẩm “Triển vọng kinh tế Việt Nam 2014” và giới thiệu các đơn vị, chương trình đào tạo mới (ảnh).

 

Ấn phẩm “Triển vọng kinh tế Việt Nam” là báo cáo thường niên của UEH. Với tiêu điểm của năm 2014 là những vấn đề cải cách thể chế nên ấn phẩm tập trung vào nội dung “Thể chế và minh bạch” với những chủ đề nóng nhất trong: Lĩnh vực kinh tế vĩ mô; lĩnh vực tài chính – ngân hàng; ngành nông nghiệp với những bất cập trong sản xuất và kinh doanh nông sản; cuối cùng là công cuộc cải cách thể chế kinh tế năm 2014 phải dành ưu tiên cho việc tiếp tục cải cách các doanh nghiệp và tập đoàn kinh tế nhà nước cũng như cải cách các quy định pháp luật nhằm khuyến khích đầu tư tư nhân.

Dịp này UEH đã công bố 3 chương trình đào tạo thạc sĩ mới, gồm: Chương trình đào tạo thạc sĩ chuyên ngành Luật Kinh tế (UEH-LLM) được thiết kế cho dịch vụ pháp lý trong quản lý điều hành doanh nghiệp hiện đại; Chương trình đào tạo thạc sĩ chuyên ngành Quản lý công (UEH-MPM) dành cho các đối tượng là những người hiện đang làm việc hoặc có ý định làm việc trong khu vực công hoặc các tổ chức phi lợi nhuận; Chương trình đào tạo Executive - MBA (E-MBA) được thiết kế nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng phân tích cơ bản, khả năng tư duy phản biện, hình thành chiến lược và năng lực lãnh đạo hiệu quả về quản trị và điều hành cho các nhà kinh doanh, quản lý cấp cao tại các tập đoàn, doanh nghiệp, các tổ chức và cơ quan nhà nước. Bên cạnh đó, UEH đã giới thiệu các đơn vị mới thành lập thuộc trường như: Khoa Quản lý nhà nước, Phòng Đảm bảo chất lượng - Phát triển chương trình và Trung tâm dữ liệu - Phân tích kinh tế. 

T. BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X