Kết quả tìm kiếm cho "Truong Son"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 120

Cựu chiến binh Trường Sơn: Nghĩa tình đọng lại! 

Cập Nhật 20-12-2010

Chương trình NTTS do Báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp với Vietcombank thực hiện trong năm 2010 với mục đích tặng học bổng và nhà tình nghĩa. Học sinh nhận học bổng từ chương trình này là con cháu các hộ nghèo thuộc đối tượng CCB, cựu TNXP, các gia đình thương binh, liệt sĩ, đồng bào các dân tộc từng ủng hộ cách mạng, có ý chí vượt khó, vươn lên trong học tập. Đối tượng nhận nhà tình nghĩa là những hộ thuộc các đối tượng trên có khó khăn về kinh tế, nhà ở.

Đại biểu Nguyễn Ngọc Sơn: Tôi quan tâm nhất 2 vấn đề môi trường và giải quyết khiếu nại 

Cập Nhật 07-12-2010

Trước ngày khai mạc kỳ họp thứ 18 - HĐND tỉnh khóa VII, P.V Báo Bình Dương đã phỏng vấn ông Nguyễn Ngọc Sơn - Đại biểu HĐND tỉnh xung quanh những vấn đề cử tri đã gửi gắm và được ông quan tâm. Trả lời phỏng vấn của chúng tôi, ông nói:

Ấm áp... nghĩa tình Trường Sơn! 

Cập Nhật 25-11-2010

Theo chân đoàn thực hiện chương trình “Nghĩa tình Trường Sơn” do Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương tham gia tài trợ nhằm xây nhà tình nghĩa cho các cựu chiến binh, lực lượng thanh niên xung phong đã góp phần làm nên con đường lịch sử; phóng viên đã gặp, được trò chuyện cùng các cô, các chị một thời là những thanh niên xung phong (TNXP) không ngại khó khăn, họ đã hy sinh cả tuổi thanh xuân để mở đường, tiếp vận... đưa quân ra tiền tuyến góp phần vào thắng lợi giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Phó Cục trưởng Cục Chăn nuôi Nguyễn Thanh Sơn: Không để dịch bệnh lây lan sang các trại chăn nuôi lớn 

Cập Nhật 25-08-2010

Sáng 24-8, đoàn lãnh đạo Cục Thú y và Cục Chăn nuôi đã có buổi làm việc với Sở NN&PTNT tỉnh để kiểm tra tình hình phòng chống dịch heo tai xanh trên địa bàn. Theo đó, tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp và số heo mắc bệnh đang có chiều hướng gia tăng. Tính đến ngày 22-8, toàn tỉnh đã có 54/91 xã có heo mắc bệnh tai xanh, với tổng cộng 10.199/16.682 con trong tổng đàn heo tại các hộ. Các cơ quan chức năng cũng đã tiến hành tiêu hủy 4.850 con với tổng trọng lượng là 201.286kg. Điều đáng lo ngại hiện nay là sau một thời gian hoành hoành tại các hộ chăn nuôi nhỏ lẻ, dịch heo tai xanh đã có dấu hiệu lây lan sang các trại chăn nuôi lớn trên địa bàn.

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam- Chi nhánh Bình Dương: Ký kết tài trợ 1,7 tỷ đồng cho chương trình “Nghĩa tình Trường Sơn” 

Cập Nhật 26-07-2010

(BDO) Sáng nay (26-7), nhân kỷ niệm 63 năm ngày “Thương binh liệt sĩ” (27-7-1947 -  27-7-2010),  tại tỉnh Bình Phước, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam- Chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) đã tổ chức lễ ký  trao số tiền 1,5 tỷ đồng tài trợ chương trình “Nghĩa tình Trường Sơn” để xây dựng 50 căn nhà tình nghĩa (mỗi căn trị giá 30 triệu đồng ), và 100 suất học bổng (mỗi suất 2 triệu đồng) cho con em các gia đình thương binh liệt sĩ Trường Sơn, các cựu thanh niên xung phong, đồng bào dân tộc sinh sống dọc đường Trường Sơn có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. 

Trường THPT Tây Sơn (Phú Giáo): 100% học sinh tốt nghiệp THPT 

Cập Nhật 23-06-2010

  Đổi mới phương pháp giảng dạy qua hình thức vận dụng trò chơi "Đối mặt"Nhìn vào bảng thống kê kết quả tốt nghiệp THPT năm học 2009-2010, điều làm nhiều người bất ngờ là năm nay nhiều trường ở vùng xa đã có sự bứt phá, tỷ lệ tốt nghiệp đạt khá cao. Đặc biệt, trường THPT Tây Sơn (Phú Giáo), một ngôi trường ở vùng sâu, vùng xa, điều kiện còn nhiều khó khăn nhưng đã vượt qua các đàn anh tầm cỡ để đạt tỷ lệ 100% học sinh  (HS) tốt nghiệp.

Túi mưa, chảo lửa tràn ra Trường Sơn 

Cập Nhật 24-04-2010

Các nhà khoa học vừa đưa ra bằng chứng cho thấy dãy Trường Sơn đang nóng bất thường và, nếu không có biện pháp cấp bách để cứu cái máy điều hòa tự nhiên khổng lồ này, một thảm họa sinh thái chưa từng có có thể giáng xuống nước ta.

Trường mầm non Vinh Sơn: Hội thi an toàn giao thông 

Cập Nhật 09-04-2010

Cô trò với tiểu phẩm " Lỗi tại ai"Để giúp các bé 5 tuổi nâng cao kiến thức về an toàn giao thông, trường mầm non Vinh Sơn, phường Phú Hòa (TX.TDM) vừa tổ chức hội thi An toàn giao thông năm 2010.

Quay lên trên