Kết quả tìm kiếm cho "Tuệ đàn"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 19

Đại hội Đại biểu Đảng bộ Quân sự tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020: Đại hội của dân chủ, trí tuệ, đoàn kết, thống nhất, trách nhiệm cao 

Cập Nhật 23-07-2015

Sáng qua (22-7), Đảng bộ Quân sự (ĐBQS) tỉnh đã tổ chức khai mạc Đại hội Đại biểu lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020.

Tag: ĐBQS tỉnh,Đại hội,dân chủ,trí tuệ,đoàn kết,thống nhất

Đảng bộ quân sự tỉnh: Bảo đảm tổ chức Đại hội Đảng các cấp dân chủ - trí tuệ - nguyên tắc 

Cập Nhật 15-04-2015

Đại hội (ĐH) Đảng các cấp là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng trong toàn Đảng bộ - lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh.

Tag: Thường vụ Đảng ủy Quân sự

Đại hội Chi bộ Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Bình Dương: Tập trung trí tuệ, dân chủ 

Cập Nhật 17-03-2015

(BDO) Sáng 17-3, Đại hội Chi bộ Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Bình Dương lần thứ IX (nhiệm kỳ 2015-2020) đã chính thức diễn ra.

Tag: Đại hội Chi bộ Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Bình Dương

Sức mạnh của bản lĩnh, trí tuệ và tinh thần đoàn kết dân tộc Việt 

Cập Nhật 14-02-2015

Trong không khí cả nước mừng Đảng , mừng Xuân, chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã chủ trì gặp mặt, chúc Tết các vị lão thành cách mạng...

Tag: mừng xuân,mừng đảng,tổng bí thư

Xây dựng công trình văn hóa tâm linh “Linh Hoa Tuệ Đàn” tại Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương 

Cập Nhật 16-12-2013

  Để bày tỏ lòng biết ơn, kính trọng và lưu giữ những kỷ vật thân thương đã từng gắn bó với người đã qua đời đang yên nghỉ tại Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương (HVNTBD), mà suốt cuộc đời họ đã có những đóng góp cho cộng đồng, cho xã hội tạo nên những giá trị vĩnh hằng, Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Chánh Phú Hòa đã xây dựng khu văn hóa tâm linh “Linh Hoa Tuệ Đàn” tại HVNTBD.  Toàn cảnh Khu văn hóa tâm linh “Linh Hoa Tuệ Đàn”

Đàn ông hiện đại chọn vợ: Nhan sắc hay trí tuệ? 

Cập Nhật 26-06-2013

Theo quan niệm truyền thống, đàn ông dễ bị thu hút bởi vẻ đẹp ngoại hình, còn phụ nữ lại dễ "khuất phục" trước những anh chàng giàu có, thành đạt. Tuy nhiên, quan niệm về người phụ nữ hấp dẫn của đàn ông hiện đại đã có nhiều thay đổi.

Huy động trí tuệ, tâm huyết của nhân dân 

Cập Nhật 09-01-2013

Việc tổ chức lấy ý kiến của nhân dân về dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992 là một đợt sinh hoạt chính trị quan trọng, rộng lớn trong toàn Đảng, toàn dân và cả hệ thống chính trị nhằm phát huy quyền làm chủ, trí tuệ, tâm huyết của các tầng lớp nhân dân, của các cấp, các ngành, nâng cao nhận thức và trách nhiệm của mỗi cá nhân, cơ quan, tổ chức đối với việc sửa đổi Hiến pháp, thi hành Hiến pháp, pháp luật và góp phần xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam của nhân dân, do nhân dân, vì nhân dân.

Đại tá Nguyễn Công Danh, Chính ủy bộ chỉ huy quân sự tỉnh: Lực lượng vũ trang tỉnh thực hiện phong trào thi đua quyết thắng với tinh thần dân chủ, đoàn kết, trí tuệ, quyết thắng 

Cập Nhật 24-11-2011

Với chủ đề “Dân chủ, đoàn kết, trí tuệ, quyết thắng, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ quân sự - quốc phòng năm 2011” và mục tiêu “4 nhất”, phong trào thi đua quyết thắng (TĐQT) của lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh được phát động trong không khí sôi nổi, Đảng ủy,  Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện tốt công tác thi đua khen thưởng (TĐKT) và phong trào TĐQT... Đại tá Nguyễn Công Danh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh cho biết.

Khai mạc kỳ họp thứ 2, HĐND tỉnh khóa VIII, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung trí tuệ, dân chủ, góp phần quan trọng để kỳ họp thành công tốt đẹp 

Cập Nhật 29-07-2011

Thời gian qua, mặc dù nền kinh tế gặp nhiều khó khăn nhưng với quyết tâm cao của hệ thống chính trị, sự tập trung chỉ đạo điều hành năng động, có hiệu quả của UBND tỉnh, sự nỗ lực phấn đấu của các ngành, các cấp và các tầng lớp nhân dân, 6 tháng đầu năm 2011, GDP tăng gấp đôi bình quân của cả nước; kim ngạch xuất khẩu và thu ngân sách đạt khá; sản xuất công nghiệp duy trì mức khá; sản xuất nông nghiệp phát triển ổn định; các lĩnh vực văn hóa - xã hội có những chuyển biến mới; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tiếp tục được giữ vững.

Quay lên trên