Kết quả tìm kiếm cho "Võ Cao Trí"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 24

Công tác kiểm tra, xử lý và chấn chỉnh hoạt động quảng cáo rao vặt: Cần có sự phối hợp đồng bộ 

Cập Nhật 14-12-2011

Quảng cáo rao vặt (QCRV) là một nhu cầu có thực trong đời sống xã hội. Tuy nhiên, hiện nay ở các địa phương trong tỉnh đều chưa có nơi quy định để thực hiện, do vậy nhiều tổ chức, cá nhân đã treo, gắn, kẽ vẽ QCRV tràn lan trên nhiều tuyến đường, góc phố gây mất mỹ quan đô thị, vệ sinh môi trường...

Tăng cường kiểm tra và xử lý vi phạm quảng cáo, rao vặt trái phép 

Cập Nhật 21-11-2011

Theo đó, trong tháng 11, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ra quân tháo dỡ, tẩy xóa quảng cáo rao vặt và kiểm tra 12 đợt và xử lý vi phạm bằng cách tẩy xóa, tháo dỡ và tịch thu với hơn 13.916 băng rôn, tờ rơi và quảng cáo rao vặt treo, dán trái phép không đúng nơi quy định, trong đó phạt vi phạm hành chính 83,7 triệu đồng; nhắc nhở 31 đối tượng vi phạm... Đồng thời, các huyện, thị cũng đã khảo sát và lập danh sách trên 1.600 số điện thoại quảng cáo và rao vặt trái phép gửi về Sở Thông tin và Truyền thông để có biện pháp xử lý theo đúng quy định.

Qua kết quả kiểm tra việc tự ý phân lô bán nền với diện tích lớn, không thực hiện quy hoạch và xây dựng hạ tầng, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Cần nêu cao trách nhiệm và thẩm quyền của Hội đồng tư vấn xã, phường... 

Cập Nhật 27-05-2011

Sáng 26-5, Sở Tài nguyên và Môi trường đã báo cáo kết quả kiểm tra việc tự ý phân lô bán nền với diện tích lớn, không thực hiện quy hoạch và xây dựng hạ tầng. Qua số liệu báo cáo chưa đầy đủ của UBND các huyện, thị xã đến tháng 10-2010 có 311 trường hợp phân lô, tách thửa sử dụng tổng diện tích 586,494m2, số thửa đã tách và chuyển nhượng là 983 thửa, trong đó có 2 trường hợp lập khu dân cư không phép tự ý phân lô bán nền với diện tích lớn, không thực hiện quy hoạch và xây dựng hạ tầng theo quy định; 309 trường hợp phân lô, tách thửa dựa vào QĐ số 49/QĐ-UBND ngày 24-7-2009 của UBND tỉnh Bình Dương để tặng cho, chuyển nhượng quyền sử dụng đất, tập trung chủ yếu tại TX.TDM, Thuận An, Nam các huyện Tân Uyên, Bến Cát.

Ban Kinh tế - Ngân sách và Ban Pháp chế HĐND tỉnh: Thông qua các báo cáo thẩm tra trình tại kỳ họp sắp tới 

Cập Nhật 02-12-2009

Sáng 1-12, Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh đã tổ chức buổi họp nhằm thông qua các báo cáo thẩm tra đánh giá tình hình thực hiện nghị quyết của HĐND tỉnh về kinh tế - ngân sách năm 2009 và phương hướng nhiệm vụ năm 2010; báo cáo thẩm tra về các tờ trình của UBND tỉnh và các dự thảo nghị quyết HĐND tỉnh trình tại kỳ họp thứ 15 HĐND tỉnh khóa VII thuộc lĩnh vực kinh tế - ngân sách. Tại buổi họp này, đại diện các sở ngành đã đóng góp nhiều ý kiến cần thiết để hoàn hiện các văn bản, nhất là các giải pháp tiếp tục kiềm chế lạm phát, ổn định tình hình kinh tế, duy trì tốc độ tăng trưởng đi đôi với bảo vệ môi trường, giải quyết tốt hơn các vấn đề an sinh xã hội, chủ động ngăn ngừa suy giảm kinh tế, đẩy mạnh sản xuất, tiêu dùng trong năm 2010.

Quay lên trên